Trạm 9. Nhà của anh

776 77 8
                                    


Lưu ý: Có nội dung không dành cho trẻ nhỏ =))))))))))))))))))))))))))))

-----------------------------------

Từ sau khi vấn đề của Triệu Hải Minh được giải quyết, Châu Kha Vũ đã có thể thở phào về cảm xúc bất an của đứa nhỏ nhà mình.

Thật ra bác sĩ cũng đã nói với anh, việc bị nhiễm trùng tuyến thể phần nào cũng sẽ ảnh hưởng đến cảm xúc của Omega rất nhiều, nên việc dỗ dành bạn nhỏ với anh vẫn là ưu tiên hàng đầu.

Ổn định xong cảm xúc của trẻ thành niên, thì đại minh tinh châu việc tiếp theo cần làm là gì à, đương nhiên là chăm sóc hai đứa trẻ nhỏ nhà anh rồi.

Châu Kha Vũ đang vừa mặc bộ đồ con sâu xanh lá với Châu Lạc Lạc lẫn Trương Thiên An rồi cùng nhau ngồi xem tivi trong phòng khách.

"Bố ơi, bố mặc thế này xinh quó"

Châu Lạc Lạc vỗ tay bẹp bẹp, như con sâu nhỏ bò ngủn ngoẳn trong lòng anh.

"Ừm, con thích là được"

Châu Kha Vũ thật sự là làm gì có muốn mặc, chỉ tại tối hôm trước anh với Trương Thiên An lại chơi thua cái trò đoán chữ kì lạ của Châu Lạc Lạc nên đành ngậm ngùi phải chiều theo ý của con gái nhỏ thôi.

Trương Thiên An thấy cũng không tệ lắm, dù sao tiểu quỷ nhỏ vẫn còn bé, mặc vào chỉ trông có chút ngốc, nhưng nhìn qua bố của em thì thật sự có chút tội nghiệp.

Bố em cao gần hai mét đến nơi rồi, đến cửa còn có thể chạm mà bây giờ đang bị Châu Lạc Lạc bắt mặc nguyên bộ đồ con sâu cả ngày trời, nói chung là giờ càng ngày em càng thương bố.

"Ây ây bố ơi bố ơi, papa kìa papa kìa"

Châu Kha Vũ đang ngán ngẩm tính giờ vì cũng sắp hết thời hạn để lột bộ đồ con sâu xanh ra, thật sự thì lúc mới tốt nghiệp đi quay show anh cũng đã từng mặc mấy bộ đồ cute như thế rồi, nhưng mà cũng tận năm năm rồi, giờ cũng là bố hai con rồi, mặc vào cứ trông trẻ con thế nào ấy...

Nhưng mà còn chưa kịp thoát kiếp làm sâu, vừa ngước lên thì anh đã thấy...cái gì đây trời ? Trương Gia Nguyên nhà anh đang hóa thân vào làm cô nương nhà nào đây ??? Vẫn là một bộ y phục màu lam quen thuộc, nhưng mà tại sao trông phần eo lại hở nhiều thế cơ chứ, lộ hẳn một mảnh thịt trắng bóc của bạn nhỏ nhà anh rồi, còn nữa...sao mà mấy Alpha quay chung show cứ nhìn em chằm chằm là làm sao, này này ??? Vừa khó chịu, vừa khó hiểu, Châu Kha Vũ bốc máy gọi ngay cho AK.

"Gì đấy, anh mày đang rửa chén"

Giọng AK có chút nhàn hạ, kèm theo là tiếng nước đang chảy.

"Này chủ tịch, chủ tịch để Nguyên nhi nhà em đi cái show gì mà thịt thà lộ hết cả ra kia là như nào thế, với cả sao mà lại để Nguyên nhi giả nữ nữa vậy, này này này không được không được đâu đấy !!!"

Châu Kha Vũ nói cứ như thể, chậm tí nữa thì khuê nữ Nguyên nhi của anh sẽ bị thổ phỉ cướp đi vậy.

"Đại minh tinh Châu ơi, cái nóc nhà mày vừa hoạt động trợ lại có bao lâu đâu, nó lại hợp với show kiểu vui vẻ hoạt bát kiểu đấy, chắc là một vài hoạt động của chương trình nên phải hóa thân thôi, nào nào già cái đầu rồi còn ghen lồng ghen lộn"

|YZL|  Sống chung nhà với người yêu cũ [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ