Sau khi đăng chiếc ảnh đáng yêu về ba bảo bối nhà mình lên weibo, Châu Kha Vũ cũng nhanh chóng tắm rửa qua một lượt rồi chen chúc lên chiếc giường của hai đứa nhỏ, ôm lấy cả ba bé mèo của anh vào lòng.Thật tốt, bình yên với anh chỉ cần như thế này là quá đủ rồi.
---
Châu Lạc Lạc là người tỉnh dậy đầu tiên, bé con mơ mơ màng màng ngồi dậy, cảm giác có gì đó không đúng lắm ?
Ủa ?
Sao kì ta ?
Cho đến lúc tỉnh hẳn, Châu Lạc Lạc mới biết là mình cùng anh trai đang bị cho ra rìa, được hai người bố thân yêu của mình đẩy hẳn xuống cuối giường mà ngủ, còn Châu Kha Vũ thì đang rất vui vẻ ôm Trương Gia Nguyên vào lòng mà ngủ say ! Trời đất ơi, đây là phòng ngủ của Lạc Lạc mà.
Nhưng tiểu công chúa suy đi nghĩ lại với trí óc phong phú của mình, thấy hôm qua papa buồn nguyên một tối thì lại không nỡ quấy phá bầu không khí lúc này, bạn nhỏ quyết định lay Trương Thiên An dậy.
Trương Thiên An ngủ rất ngoan, dù cho có lăn xuống cuối giường thì vẫn chỉ nằm một góc cuộn tròn lại như cục bông mà ngủ, ai nhìn vào cũng muốn yêu.
"Anh hai, anh hai, anh hai"
Châu Lạc Lạc dụi dụi đầu xù của mình vào gáy Trương Thiên An, làm bạn nhỏ cũng dần tỉnh.
"Em phiền quá đi, Châu Lạc Lạc"
"Anh hai, mình đi qua bên phòng bố Kha Vũ ngủ tiếp i, bên này chật quá à, Lạc Lạc còn buồn ngủ, nhưng mà bố với papa chiếm hết chỗ của chúng mình òi"
Châu Lạc Lạc tía lia miệng nhỏ nói, thành công làm Trương Thiên An bật dậy.
Đúng thật là, ông cụ non giương đôi mắt híp nhìn về hai cái người lớn đang ôm nhau ngủ khò khò thì liền bĩu môi, nhanh chóng đồng ý với ý kiến của Châu Lạc Lạc, bèn trèo xuống giường trước rồi đỡ em gái xuống, sau đó nhanh chóng dắt tay em qua phòng của hai người lớn ngủ.
Hí, giường bên đó to lắm, tha hồ mà lăn, Châu Lạc Lạc thầm nghĩ, ngoan ngoãn theo anh hai sang phòng bên cạnh rồi lại ngủ tiếp.
Thế là một nhà bốn người lại tiếp tục chìm vào mộng đẹp, chẳng thèm quan tâm dư luận ngoài kia đang nháo nhào hết cả lên sau chiếc ảnh mà tối hôm qua Châu Kha Vũ đã post lên.
Số đông những người yêu thương anh và Trương Gia Nguyên đều rất phấn khích và ủng hộ, còn nói Châu Kha Vũ quá thiên vị rồi, năm năm theo nghiệp diễn chuyên nghiệp, mỗi lần tiếp xúc với Omega khác đều giữ khoảng cách rất cẩn thận, thậm chí tham gia gameshow cũng chưa bao giờ để dấy lên những tin đồn về các mối quan hệ của anh, hóa ra người ta thủ thân như ngọc cũng vì đã là hoa có chậu rồi, còn có hẳn hai bảo bối đáng yêu thế này, làm sao mà không yêu cho được chứ.
Các fan mẹ, fan chị gái thậm chí còn liên tục cmt đẩy nhiệt để Châu Kha Vũ sớm ngày giới thiệu hai đứa bé, còn Trương Gia Nguyên ấy hả, có gì đâu mà giới thiệu nữa, ai không biết trước đây khi còn chung một nhóm Châu Kha Vũ cưng chiều Trương Gia Nguyên đến mức nào chứ, chỉ hận không thể gói lại đem theo, rõ là yêu người ta đến quên mất chính mình, trai Bắc Kinh si tình quá rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|YZL| Sống chung nhà với người yêu cũ [ABO]
RomanceSau năm năm gặp lại, Châu Kha Vũ hay dỗi thế nhờ ? Warning: thiết lập thế giới ABO nhưng không quá đặt nặng, có H, HE, fic lấy ý tưởng từ lời hứa sau năm năm sẽ mua nhà ở Thượng Hải của Kha Vũ ♥️