Trạm 5. Anh quát em à, nói to thế á.

764 103 45
                                    

Từ sau khi phát hiện bệnh tình của Trương Gia Nguyên, Châu Kha Vũ gần như không để em động tay động chân việc gì cả.

Từ nấu nướng, con cái, đến dọn dẹp nhà cửa, hay tất tần tật mọi thứ đều sẽ do Châu Kha Vũ tự mình sắp xếp hoặc chuẩn bị.

Tầm nửa tháng sau khi chuyển từ viện về nhà để tiện chăm sóc, bác sĩ thông báo kết quả kiểm tra lại lần một, dấu hiệu nhiễm trùng ở tuyến thể của Trương Gia Nguyên đã được cải thiện rõ rệt, tuy vẫn còn nhưng trạng thái của Omega nhà Kha Vũ đã tốt hơn hẳn.

Châu Kha Vũ rất vui vì điều đó, tuy bên ngoài lúc nào cũng sẽ tỏ ra khó tính, hơi có chút cứng rắn với em, nhưng bên trong lại cực kì an tâm, vui vẻ, anh hi vọng Trương Gia Nguyên sẽ sớm phục hồi sức khỏe trở lại.

--

"Bố ơi, để con phụ bố nhé"

Trương Thiên An thấy Châu Kha Vũ đang rửa chén sau một ngày dài đi làm về, liền chầm chậm đẩy một chiếc ghế đến bên cạnh, rồi leo lên lay lay tay Châu Kha Vũ.

"Con trai hết ghét bố rồi à, dạo này ngoan thế cơ"

Từ sau khi Trương Gia Nguyên về nhà, anh lúc nào cũng sắp xếp cho hai đứa nhỏ có thể bên cạnh em, để em không cảm thấy nhàm chán, mà hai bạn nhỏ dường như cũng rất hiểu chuyện, chơi với Trương Gia Nguyên xong thì rất tự giác đi ngủ, hoặc sẽ sang nhà AK Lâm Mặc để ăn cơm như lời bố dặn, vì khẩu phần ăn theo chế độ dinh dưỡng của mèo con đã được bác sĩ gửi cho Châu Kha Vũ đều sẽ được anh đặt riêng rồi mang đến theo buổi cho Trương Gia Nguyên, nếu hôm nào mèo con nhõng nhẽo thì anh sẽ đích thân xuống bếp.

"Thì...vì bố rất thương papa, nên con không ghét bố nữa"

Châu Kha Vũ bật cười, định xoa đầu bạn nhỏ nhưng nhớ ra tay đang bị ướt vì rửa chén, nên đành cúi xuống thơm má con trai.

"Eo ơi bố ơi, con là đàn ông đấy, bố đừng hở ra là hun với chả hít"

Trương Thiên An cau mày nói.

"Khiếp, được rồi thế từ sau bố sẽ hôn con nhiều hơn, hôn đến khi con không ý kiến nữa thì thôi"

"Bố..."

Hừ, Trương Thiên An giận không nổi, vì từ lúc quen với sự xuất hiện của Châu Kha Vũ, bé con cảm thấy anh thật sự rất dịu dàng, chưa bao giờ từ chối bất kì yêu cầu nào của em và công chúa nhỏ Lạc Lạc, đặc biệt là còn rất yêu thương Trương Gia Nguyên.

"Được rồi, bố cũng rửa sắp xong rồi, cảm ơn con trai đã muốn giúp bố nhé, nhưng Thiên An ngoan mau vào ngủ với em gái đi, thế là đã giúp bố rồi"

Trương Thiên An nghe thế liền híp mắt cười rồi ngoan ngoãn đáp "Dạ", sau đó nhanh nhảu về phòng với em gái, Châu Kha Vũ nhìn theo bóng dáng của nhóc con, trong lòng cứ như có dòng nước ấm chảy qua, con trai anh đáng yêu chết mất.

---

Trương Gia Nguyên đang ở trong phòng vẽ tranh, vài ba gam màu tối sáng lẫn lộn được em phác hoạ lên, hình như em đang vẽ về một khung cảnh quen thuộc.

Là ngày 22/4/2023, cũng chính là đêm concert thứ 2 của Into1 ở Thượng Hải trước khi tốt nghiệp.

Đêm đó Kha Vũ của em đã khóc rất nhiều, khóc đến nỗi em phải xin nửa mẫu khăn giấy của Mika để dỗ anh.

|YZL|  Sống chung nhà với người yêu cũ [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ