"Xong rồi nè, hệt như mới" - Anh trả lại điện thoại cho tôi rồi nói.
"À... dạ, em cảm ơn anh" - Tôi lấy điện thoại rồi ngắm nhìn nó một lát.
"À anh này, anh đưa cái túi kem cho em đi"
"Sao thế?" - Anh đang uống ngụm macchiato kia rồi quay sang hỏi.
"Để em xin quán bỏ vào tủ lạnh, chứ để đấy một hồi nó chảy mất"
"À... ừ nhờ" - Anh nói xong liền đưa túi kem cho tôi rồi lấy ra 2 que kem.
Tôi thấy vậy có chút thắc mắc nhưng lại chẳng hỏi gì liền cầm túi kem chạy xuống lầu để nhờ nhân viên. Một lúc sau, tôi chạy lại lên lầu thì thấy anh đã bóc vỏ một que kem và đang ăn ngon lành. Sao anh ấy trông dễ thương thế nhỉ?
"Kem ngon lắm đó, em ngồi xuống ăn mau đi... không thôi nó chảy mất" - Anh thấy tôi liền nói.
"Nhưng tất cả kem là của anh mà ạ" - Tôi đẩy ghế ra và ngồi xuống.
"Em mua nhiều thế kia thì làm sao anh ăn hết được? Vả lại ăn một mình chán lắm, em ăn chung với anh đi!" - Anh nói nhanh rồi cầm que kem kia dúi vào tay tôi.
"Vậy em xin phép ạ" - Tôi cười rồi nói trong vui sướng.
"Em thích ăn kem lắm sao?" - Anh bất chợt hỏi tôi.
"Đúng rồi ạ, đặc biệt là trong mùa hè nắng nóng như thế này. Anh biết không, đối với em mỗi ngày hè trôi qua là phải ăn một cây kem đó" - Tôi vừa bóc vỏ kem vừa luyên thuyên với anh.
"Vậy chắc nhà em nhiều kem lắm nhỉ?"
"Không đâu ạ, mẹ em ít khi mua kem cho em lắm, em toàn phải xài tiền tiết kiệm thôi"
"Vậy chắc em phải ăn giúp anh vài que kem kia rồi, chứ một mình anh ăn là chắc phải mất mấy tuần mới xong lận á" - Anh nhìn tôi cười mỉm rồi nói.
"Anh có thể chia sẻ cho bạn của anh mà ạ, chẳng hạn như anh Beomgyu á" - Tôi vừa cầm que kem vừa ung dung nói.
"Gì cơ? Sao tự nhiên em lại nhắc đến anh ấy, chẳng phải chúng ta đang hẹn hò sao?" - Anh với vẻ mặt thắc mắc hỏi tôi.
"H-hẹn hò ạ?"
"Ừ, hai người đi chơi riêng với nhau là được gọi là hẹn hò rồi đó"
"Sao có thể? Em cứ tưởng từ đấy chỉ dành cho các cặp đôi" - Tôi ấp úng đáp.
"Nhìn tụi mình cũng giống cặp đôi quá nè" - Anh cười lên sự ngốc của tôi.
"S... sao ạ?" - Tôi vẫn chưa hiểu ý của anh là gì.
"Mà sao em lại nhắc đến Beomgyu làm gì?" - Anh lặp lại câu hỏi vừa nãy.
"Thì anh Beomgyu là bạn của anh mà ạ, anh có thể chia sẻ một vài que kem của anh cho anh ấy ăn cùng nếu anh ăn không hết ạ" - Tôi dõng dạc trả lời câu hỏi kia.
"Thế chứ em là gì? Em là gì của anh?" - Anh tiến gần hơn đến tôi rồi hỏi tiếp.
"E-em á? Em cũng kh... không biết nữa" - Tôi ấp úng không nói nên lời.
"Chúng ta đã là bạn của nhau rồi, biết chưa hả? Chẳng phải chúng ta đang hẹn hò sao?"
"..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Kang Taehyun | My Beloved Wizard
Fanfic"Mỗi bài Toán đều có cho mình một câu trả lời riêng, nên việc em giải ra mỗi đáp án đúng chẳng phải rất thú vị sao?" - Truyện thuộc ý tưởng của mình, vui lòng không reup ở nơi khác mà không ghi nguồn hay chỉnh sửa cốt truyện! #1 #txtfanfic - 05/2024...