Lại là một tối thứ 2 sau khi tan lớp học thêm, dạo này anh Soobin thường cho lớp tôi tan sớm nên hôm nay cũng không ngoại lệ, vì thế gần đây người thường chờ ở trạm xe bus là tôi chứ không phải anh nữa.
"Đợi anh lâu chứ?" - Anh cúi xuống nhìn tôi đang mãi ngồi bấm điện thoại.
"Dạ không đâu ạ!" - Tôi trả lời. "10 phút đã là gì cơ chứ!"
Không lâu sau xe cũng đến, chúng tôi bước lên rồi tìm cho mình một chỗ ngồi.
"Hyomi này," - Anh quay sang tôi. "Hôm trước anh có nói là sẽ dẫn em đến Anh, thứ 5 tuần này tụi mình đi luôn được chứ?"
"Tụi mình sẽ đi trong 4 ngày thôi" - Anh cười. "Vì còn phải về để đi học nữa chứ!"
"Hmm... Em trả lời anh sau được không ạ?" - Tôi nói. "Vì em phải về xin phép mẹ đã, em hứa sẽ trả lời anh trong tối nay hoặc ngày mai ạ!"
"Được! Anh sẽ chờ!" - Anh nói. "Nhưng nhớ nói khéo đó nha!"
"Em biết rồi ạ!"
* * *
Sau khi về đến nhà, tôi chạy lên phòng rồi để chiếc cặp ở một góc xong lấy điện thoại ra liền nhấn vào một số điện thoại quen thuộc. Cuối cùng người ở đầu dây bên kia cũng bắt máy rồi.
"Mày đi học về chưa?" - Tôi lên tiếng trước.
"Tao vừa mới về nè!" - Seoyeon từ đầu dây bên kia đáp. "Có chuyện gì sao? Sao không nhắn tin?"
"Nè, t-tao tỏ tình người ta rồi!" - Tôi nói nhỏ.
"H-hả? Rồi sao? Anh ấy như nào?"
"Ảnh chẳng nói gì hết, vẫn cư xử với tao bình thường nên tao cũng thế!" - Tôi đáp. "Nhưng bây giờ ảnh lại..."
"Lại sao?"
"Hmm... ảnh rủ tao thứ 5 này đi chơi với ảnh vài ngày"
"Ồ quao, khó xử thật" - Seoyeon nói. "Vậy mày có đồng ý chưa, tận vài ngày lận đó?"
"Tao chưa" - Tôi ấp úng. "Seoyeon à, t-tao có nên đi không?"
"Hmm... tao không phải là câu trả lời đâu, câu trả lời nằm ở mày đó, vì chỉ có mày mới hiểu được anh ấy như thế nào" - Seoyeon đáp. "Nếu anh ấy đã chân thành ngỏ ý thì mày cứ thử đi xem, có khi anh ấy cũng thích mày đấy!"
"Nhưng..."
"Ai biết được anh ấy đang chuẩn bị tỏ tình lại mày trong chuyến đi chơi đó!" - Seoyeon cười cười. "Mà anh ấy định dẫn mày đi đâu mà tận vài ngày lận vậy?"
"Mmm... có thể mày sẽ không tin nhưng ảnh rủ tao đến Anh á" - Tôi thì thầm.
"C-cái gì? S-sao anh ấy giàu vậy?" - Seoyeon bất ngờ, tôi có thể nghe cái "bộp" vì điện thoại của nó vừa rớt xuống giường. "Vậy là anh ấy đã đặt vé rồi á?"
"C-cũng có thể nói là thế"
"Thế thì mày phải đi rồi," - Seoyeon nói. "Không thì phụ lòng anh ấy mất!"
"Được rồi, v-vậy tao có thể lấy lí do là tao đi du lịch với mày vài hôm để nói với bố mẹ được không?" - Tôi hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kang Taehyun | My Beloved Wizard
Fiksi Penggemar"Mỗi bài Toán đều có cho mình một câu trả lời riêng, nên việc em giải ra mỗi đáp án đúng chẳng phải rất thú vị sao?" - Truyện thuộc ý tưởng của mình, vui lòng không reup ở nơi khác mà không ghi nguồn hay chỉnh sửa cốt truyện! #1 #txtfanfic - 05/2024...