24 - Biến thái

147 8 4
                                    

Vừa bước xuống lầu tôi liền chạy ra ngoài cửa và mở cửa, đúng là bố mẹ thật rồi, trên tay hai người còn đang cầm mấy giỏ đồ nữa. Tôi cầm lấy một cái giỏ từ tay mẹ rồi đợi cả hai đi vào trong xong cũng lẽo đẽo theo sau.

Chạy nhanh xuống bếp để đặt giỏ đồ trên bàn rồi tôi phóng như bay lên lầu, vừa hay còn thấy bố đang từ từ tiến vào phòng tắm vẫn đang còn hé cửa.

"Ơ bố ơi," - Tôi chạy nhanh đến phòng tắm để chặn lại. "C-con đang tắm cho Cogi mà nó vẫy nước tùm lum nên bố đừng đi vào ạ!"

"À vậy à, thế tắm sắp xong chưa?" - Bố hỏi.

"Dạ cũng sắp xong rồi ạ" - Tôi cười gượng.

"Ờ vậy nhanh đi, để bố còn tắm nữa" - Dứt câu bố liền đi vào phòng.

Tôi thấy thế cũng đành mở cửa phòng tắm ra nhưng mà anh đâu mất rồi? Cứ tưởng anh sẽ không nỡ để Cogi một mình nên vẫn ngồi đấy tắm cho xong, ấy vậy mà vì tôi bảo anh đi trốn nên anh đã đứng dậy mà đi trốn thật rồi ư?

Nhưng mà hiện tại anh đang trốn ở đâu vậy? Không chần chừ, tôi lấy điện thoại ra mà gọi cho anh.

"Anh đang trốn ở đâu vậy?"

"A-anh đang... úi!"

"Hả? Anh đang ở đâu?"

"Cậu là ai vậy?" - Là giọng của bố. "Sao lại ở trong tủ đồ nhà tôi?"

Thôi xong, toang thật rồi! Tôi tá hoả chạy ra ngoài phòng tắm rồi mở cửa phòng bố mẹ vì nó ngay sát bên. Vừa vào đã thấy anh bị bố tôi véo một bên tai trông cũng hãi mà cũng có phần buồn cười.

"Hyomi! Con trông nhà kiểu gì mà trộm lẻn vào nhà cũng không hay là sao?" - Bố gằn giọng.

"C-chú ơi, con... con không phải là trộm đâu mà!"

"Chứ cậu là gì? Biến thái đúng không?"

"B-bố, bố bình tĩnh, anh này... là..." - Tôi ấp úng.

"Có chuyện gì trên này vậy?" - Mẹ chạy vào hỏi. "Ủa thằng bé này?"

"Em quen cậu này hả?" - Bố chuyển ánh mắt qua mẹ.

"Thằng bé này có lần em nhớ là đi học về với Hyomi nhà mình nè, nhưng mà sao nó lại ở đây?"

"Nếu là bạn của Hyomi thì sao lại trốn trong tủ đồ làm gì? Chắc chắn là biến thái rồi, cậu đang tiếp cận con gái nhà tôi chứ gì?"

"B-bố, anh này... là bạn của con thật, ảnh trốn trong tủ đồ là do con kêu đấy ạ!" - Tôi nhanh chóng dập lửa.

"Cậu có thật là bạn của con gái tôi không?" - Bố hỏi anh.

"Dạ không ạ" - Anh dừng một chút rồi nói tiếp. "Con là người yêu của em ấy ạ!"

Kang Taehyun | My Beloved WizardNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ