Dạo hết một vòng Hẻm Xéo đầy nhộn nhịp, anh dẫn tôi ra ngoài trung tâm thành phố London rồi dắt tôi vào một tiệm kem, à không phải, là một tiệm bánh donut mới đúng, do tiệm kem hồi nhỏ anh hay ăn đã đóng cửa rồi, nhưng dù sao thì ở trong tiệm donut cũng có bán kem. Thưởng thức xong ly kem đầy 3 cục kem ú nụ, tôi còn nài nỉ xin anh mua cho thêm vài cái bánh donut gói mang về nữa, lúc đấy trông tôi trẻ con ghê gớm!
Đi dạo trong lòng thành phố thêm một chút nữa rồi chúng tôi ghé vào một khu chợ gần đó để mua chút đồ đi về để nấu ăn vì anh không muốn ăn ngoài tiệm.
Chưa đầy 30p sau, chúng tôi đã về đến nhà và tôi đang vừa chơi với Hobak vừa luyên thuyên về Hẻm Xéo và những chuyện trên trời dưới đất khác, còn anh thì chỉ đứng ở dưới bếp xèo xèo rồi nghe tôi kể về mọi thứ.
Tầm 1 tiếng sau, đồ ăn thơm phức đã được anh bày ra bàn. Vừa mới cầm đũa lên đã nghe thấy tiếng chuông cửa, anh thấy thế liền đứng dậy và chạy ra mở cửa.
"Xin chào, xin chào!"
"Vừa kịp lúc đấy! Anh mà đến trễ hơn là em ăn xong hết rồi!" - Anh nói.
"Ô? Hyomi?"
"Em chào anh ạ!" - Tôi chào anh Yeonjun. "Đã lâu rồi không gặp!"
"Em ấy? Biết rồi sao?" - Yeonjun quay sang nhìn anh.
"Vâng!" - Anh trả lời. "Hôm nay em vừa mới dẫn em ấy đi Hẻm Xéo để mua vài thứ cho anh Beomgyu đó!"
"Lại là cái thằng nhóc đó!" - Yeonjun phủi tay bất lực rồi ngồi xuống. "Thôi ăn thôi, đồ ăn nguội hết rồi này!"
"Chà, hôm nay đầu bếp Taehyun nấu nhiều món quá ta!" - Yeonjun gắp lên một cục thịt.
Vài phút tĩnh lặng của những con người sành ăn bắt đầu vì đồ ăn anh nấu không thể chê vào đâu được, phải một lúc sau anh mới cất tiếng hỏi.
"Ngày mai anh có tiết ở lớp Độc Dược không?" - Anh nhìn Yeonjun.
"Có," - Yeonjun đáp. "Sao thế?"
"Mai em sẽ dẫn Hyomi đến Hogwarts!" - Anh đáp.
"Độn thổ sao?" - Yeonjun hỏi.
"Không! Em sẽ dẫn em ấy đi bằng tàu tốc hành Hogwarts!"
"H-hả?" - Yeonjun bất ngờ. "Sao không độn thổ cho nhanh, đi tàu mất 9 tiếng lận đó! Đến đó là cũng chiều rồi còn gì!"
"Vì em ấy muốn trải nghiệm mà anh!" - Anh cười cười. "Em và Hyomi sẽ ngủ lại một đêm ở đấy, sáng hôm sau em sẽ dẫn em ấy đến làng Hogsmeade, sau đó chiều thì qua nhà bố mẹ em dùng bữa, anh cũng qua luôn nhé?"
"Đã lên kế hoạch bài bản như này rồi sao?" - Yeonjun vỗ tay. "Vậy anh đây sẽ cho em mượn căn phòng của anh tại Hogwarts để ngủ!"
"Em cảm ơn ạ!" - Anh nói.
"H-Hogwarts... là nơi nào vậy ạ?" - Tôi sau khi lắng nghe cuộc trò chuyện kia liền lên tiếng hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kang Taehyun | My Beloved Wizard
أدب الهواة"Mỗi bài Toán đều có cho mình một câu trả lời riêng, nên việc em giải ra mỗi đáp án đúng chẳng phải rất thú vị sao?" - Truyện thuộc ý tưởng của mình, vui lòng không reup ở nơi khác mà không ghi nguồn hay chỉnh sửa cốt truyện! #1 #txtfanfic - 05/2024...