Chap 1: Disruption
------------------------------------
"Anh đang làm gì thế?" Scaramouche hỏi.
Balladeer nằm xuống, bị mắc kẹt giữa các cánh tay hỗ trợ Nham thần phía trên. Họ vừa ăn sáng xong và đưa Haru đi chơi. Cậu bé đã hứa với nhà trừ tà và những người bạn của cậu sẽ đi chơi ở Wuwang Hill. Những gì họ tìm thấy niềm vui trong khu rừng bị bỏ hoang, bị ám mà Balladeer không quan tâm. Điều cậu lo lắng là Morax sẽ làm gì khi họ bị bỏ lại một mình với nhau. Và đây chính xác là điều cậu lo sợ, anh đang cố gắng chiếm lấy trái tim cậu khi anh đã làm được. Chinh phục vùng đất mà anh đã cai trị, nó khiến cậu nghẹt thở với tình yêu tràn đầy của anh. Má của Balladeer từ từ chuyển sang màu hồng.
Zhongli bình tĩnh trả lời: "Tất nhiên là làm tình với em."
"Ý anh là sao?! Cút đi!!"
Cậu càng đỏ mặt hơn khi Zhongli vuốt má cậu, "Tôi đã kiên nhẫn rất lâu. Tôi đã khao khát em rất lâu. Bây giờ, tôi không nên nhận phần thưởng của mình sao?"
Vị thần từ từ hạ xuống, tiến đến hôn người kia. Scaramouche cố gắng đẩy anh ra nhưng sự khác biệt về sức mạnh khiến cậu không thể làm được. Cậu cố gắng mắng mỏ anh nhưng nó không diễn ra tốt lắm. Cậu không muốn nhượng bộ nhưng khi nhìn thấy họ đã tiến gần đến mức nào, cảm thấy hơi thở của vị thần phả vào mặt mình, cậu cảm thấy tim mình như sắp nhảy ra khỏi họng. Mặc dù đây không phải là lần đầu tiên, nó vẫn cảm thấy căng thẳng. Cậu thậm chí không cảm thấy lo lắng khi đối mặt với Tsaritsa trong cuộc gặp gỡ của họ. Đôi mắt Morax ánh lên một tia khao khát. Mong muốn của anh ấy thật đơn giản, Balladeer nghĩ. Anh chỉ muốn yêu Scaramouche thôi.
Đột nhiên, khoảnh khắc của họ bị gián đoạn khi cánh cửa đột ngột mở ra. Một nhân vật xa lạ nhưng lại là một cảnh tượng bình thường xuất hiện trước mặt họ.
"Haru! Anh đến chơi với em đây!"
Giọng của Childe vang khắp các phòng. Nhưng giọng nói phấn khích của anh ấy nhanh chóng bị cắt ngang khi anh nhìn thấy Morax và Scaramouche. Mồ hôi bắt đầu chảy dài trên mặt anh khi anh thấy Balladeer trông giận dữ như thế nào. Cậu ấy chắc chắn không muốn bất kỳ Fatui nào biết về điều này, và thật không may, Tartaglia gặp xui xẻo ngày hôm nay.
Ba người ngồi chung một bàn. Tartaglia tiếp tục bồn chồn, Zhongli đang rót trà cho khách của mình, và Scaramouche liên tục đưa ra ánh mắt cảnh cáo với vị Quan Chấp Hành thứ mười một. Không khí êm dịu tỏa ra từ Nham thần nổi bật so với bầu không khí đe dọa ở của hai vị Quan Chấp Hành. Sau đó, không báo trước, Zhongli ôm Balladeer lại gần hơn.
"Childe, đây là người mà tôi đã nói chuyện với cậu về!" Anh hào hứng nói: "Em ấy là người yêu của tôi".
Scaramouche sửng sốt, "Cái gì?! Anh nói cho cậu ta?!"
"Thực ra... Anh ấy đã nói với mọi người..." Childe run rẩy nói.
"Ở Liyue?!"
Childe thì thầm khi anh trao một tấm thiệp, "Đội trưởng Jean gửi lời chúc mừng của cô ấy."
"Ồ, tôi suýt quên mất," Zhongli cắt ngang, "Venti muốn gặp em khi em quay lại."
"Ngay cả Barbatos cũng biết?!" Scaramouche ôm đầu, "Tại sao điều này lại xảy ra với tôi? Lời nguyền này là gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Zhongscara]-Cảm giác này đã tồn tại suốt 500 năm
FanfictionCó điều gì đó đang xảy ra ở Teyvat và Scaramouche phải đứng ra điều ra. Nhưng, liệu cậu có thích kết quả khi nó liên quan đến người mà cậu ghét gặp nhất không? --------- Đây là fic dịch trên ao3 của tác giả Scribblelife. Fic đã có sự cho phép của tá...