The Fight

134 15 1
                                    

Đã vài ngày trôi qua kể từ biếng động lần trước. Scaramouche đã tuyên bố sẽ vượt qua nó mặc dù trái tim cậu đau nhói mỗi khi cậu được nhắc về tương lai không thể tránh khỏi. Mặc dù vậy, Nham thần thì không. Anh đi theo Balladeer bất cứ nơi nào cậu đi. Anh quan sát chặt chẽ bất cứ điều gì cậu làm; thật khó chịu khi anh cứ nhìn chằm chằm cậu ngay cả khi đang tắm. Thần Kế Ước giữ cậu lại gần khi người kia không có bất kỳ hoạt động nào. Điều này làm cho nó một chút khó chịu. Balladeer bộc lộ sự thất vọng của mình thành tiếng khi thoát khỏi vòng tay của Morax

"Đủ rồi! Điều này thực sự phiền phức! Dừng lại nếu không tôi sẽ giết anh."

"Đó là lời nói sự thối nát hay là em?"

"Là tôi, chết tiệt!" cậu thở dài, "Quá bảo vệ. Tôi có thể tự lo cho mình mà."

"Tôi biết. Em thực sự rất mạnh mẽ, cả về thể xác lẫn trái tim. Dù vậy, tôi vẫn không khỏi lo lắng sau những gì đã xảy ra. Có lẽ, tôi đã quyết tâm không để em bị tổn thương thêm một lần nào nữa."

"Anh không có trách nhiệm với tôi," cậu đến gần hơn; "Tôi làm điều này với những hành động và hậu quả của riêng tôi. Anh không bao giờ là một phần của nó."

Morax kiểm tra kỹ ánh sáng trong mắt cậu, "Ngay cả bây giờ?"

"Đúng."

Dù đưa ra lời khẳng định rõ ràng nhưng Morax không tin lời cậu. Anh có thể nói người kia đang nói dối. Anh rõ ràng đang cảm thấy trái ngược với những gì cậu nói. Cậu tỏ ra dũng cảm trước mặt anh, khi cậu thực sự run rẩy ở phía sau. Cậu có vẻ ổn và không bị ảnh hưởng bởi sự thối nát, nhưng vị thần biết vì gần đây cậu đã lơ đãng rất nhiều. Mải mê suy nghĩ, tránh ánh mắt và thậm chí cố gắng tạo khoảng cách khi có cơ hội. Người phàm này đang làm việc chăm chỉ sai cách, và điều đó khiến cậu gặp rắc rối. Mặc dù anh nhận ra sự thật, nhưng anh vẫn im lặng về nó.

"Vậy thì làm cho tôi tin đi." Morax thốt lên.

"Bằng cách nào? Bằng cách chiến đấu với anh hay gì đó?"

"Hôn tôi đi."

"Cái gì?!" Balladeer hơi đỏ mặt, "Lạc đề rồi, thằng khốn! Anh chỉ đang tìm cơ hội thôi hả?!"

"Vậy, còn một bài kiểm tra thì sao?" Scaramouche đứng dậy và mở tai ra để lắng nghe, "Để đảm bảo rằng em không bị tham nhũng, chúng ta sẽ duy trì giao tiếp bằng mắt. Tôi sẽ nhìn qua mắt em nếu có bất kỳ dư lượng nào của chướng khí."

Balladeer nuốt nước bọt, "Nếu tôi nhìn đi chỗ khác thì sao?"

Morax trả lời một cách tự tin, "Điều đó để tôi quyết định sau. Chúng ta bắt đầu nhé?"

Và cứ thế, vài phút trôi qua khi họ nhìn vào mắt nhau, đối mặt với nhau, ngồi bên nhau. Haru bối rối khi thấy họ hành động như vậy và thúc giục họ chơi với nó. Bất kể nó đã làm gì, Balladeer và Nham thần không phá vỡ cái nhìn chằm chằm của họ. Và cả hai đều quyết tâm giành chiến thắng theo cách riêng với động cơ riêng. Scaramouche quyết tâm chứng minh anh sai và yêu cầu cậu được ở một mình, trong khi Morax muốn người bạn đời của mình thành thật một lần.

[Zhongscara]-Cảm giác này đã tồn tại suốt 500 nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ