Đoàn tụ trong nước mắt

82 16 0
                                    

Gió chảy qua không trung như sông chảy qua đất. Nó chải tóc của Yaksha cuối cùng còn sống sót, và một người phàm theo sau lưng anh ta. Chiếc mũ khổng lồ của cậu đã gần như bị cuốn trôi không biết bao nhiêu lần trong khi họ đang đi. Bực mình vì những trở ngại tầm thường như vậy, Scaramouche quyết định bỏ nó lại nhà trọ Wangshu. Thời gian trôi qua, khi họ tiếp tục tiến về phía trước, cuối cùng họ cũng đến được đỉnh núi Aozang. Balladeer có thể nhận ra nơi đáng sợ này của một adeptus được gọi là Cloud Retainer. Trong quá khứ, cậu đã tắm mình trong hồ này để được thanh tẩy khỏi bất kỳ sự thối nát. Và lần đầu tiên, cậu nhìn thấy khuôn mặt đẫm nước mắt của Morax trong khi nở một nụ cười. Đầy cảm xúc, đối với một vị thần.

Họ đi xa hơn vào đỉnh núi và sau đó cô ấy bay xuống phía họ, chủ nhân của căn phòng chào đón họ khi cô ấy hạ cánh. Cô ấy không che giấu sự khó chịu của mình trước sự hiện diện của Balladeer.

"Tại sao ngươi lại mang một người phàm đến nơi linh thiêng này? Cậu ta sẽ chỉ-"

"Là cậu ta," Xiao cắt lời cô ấy, "Cậu ta là người có thể giúp Haru."

Giúp đỡ?

Nghe một từ duy nhất đó khiến Scaramouche lo lắng. Nhịp tim của tăng vọt khiến phổi thúc giục cậu thở nhanh hơn. Điều gì đã xảy ra với đứa con khi cậu vắng mặt? Có phải Morax không ở bên cạnh Haru khi cậu đi? Dù chuyện gì đã xảy ra, cậu ước nó không phải là thứ có thể dẫn đến cái chết của cậu nhóc. Cậu tự trấn an mình, tự nhủ với lương tâm rằng có thể đó chỉ là một lời hờn dỗi. Sự bướng bỉnh khiến cậu nhóc trở thành một phần của cha mình, Rex Lapis. Mặc dù nghĩ như vậy, nhưng cơ thể cậu không thể ngừng run rẩy.

"Này," Xiao nhắc nhở Balladeer, "Hãy đi với tôi."

Yaksha sau đó đi mà không để ý đến bất kỳ lời cảnh báo nào của Cloud Retainer. Cô không tự tin điều này sẽ làm hoạt động. Cô tin rằng Haru sẽ không dễ dàng bỏ cuộc như vậy. Cô ấy không chắc rằng cả hai thậm chí sẽ sống sót trở ra. Điều này càng khuấy động trái tim của Balladeer hơn. Nó làm cho dạ dày của cậu xoắn. Haru có thực sự tức giận với họ đến mức không thể kìm chế được cơn thịnh nộ của mình đến mức biến thành quái vật? Khi cậu đi ngang qua Cloud Retainer, cô ấy đã chặn cậu lại để báo trước.

"Hãy cố gắng nhẹ nhàng với nó. Nó chỉ là một đứa trẻ."

'Tôi biết điều đó. Nó là con của TÔI.'

Balladeer ước gì mình có thể nói những lời đó, nhưng cậu giữ im lặng khi nỗi sợ hãi ập đến. Sự lo lắng của cậu cứ tăng lên theo từng khoảng cách giữa lối vào căn phòng. Cậu không thể tưởng tượng được Haru sẽ phản ứng thế nào với sự xuất hiện của cậu, với tương lai này, với dòng thời gian hiện tại, nơi họ chẳng là gì ngoài những người xa lạ. Cậu tiếp tục đi theo Xiao. Cơ thể của Scaramouche đông cứng lại khi cậu nhìn thấy cánh cửa tỏa ra một luồng không khí đen tối mà cậu ước mình không nhận ra.

Sự thối nát, nó làm cho một người mất trí. Cậu đã bị lạc trong đó, Morax, thậm chí cả Xiao, người vẫn tiếp tục chống trả vì món nợ nghiệp chướng của mình. Những giọt mồ hôi không thể ngừng chảy trên mặt cậu. Tim cậu còn đập nhanh hơn. Tâm trí cậu vướng vào nhau. Cậu không thể tin, cậu từ chối tin rằng Haru bị nhiễm.

[Zhongscara]-Cảm giác này đã tồn tại suốt 500 nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ