Quyển 1-This Feeling Stayed for 500 Years

499 28 7
                                    

Warning: có một số địa điểm mình sẽ giữ nguyên như tác giả viết, mình không có chơi Genshin nên mình không biết quá nhiều về các địa điểm nên không biết dịch sao xin lỗi mọi người.

CHAP 1

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc quay trở lại quá khứ chưa? Nó để làm gì, tò mò hay muốn thay đổi tương lai? Ý nghĩ về việc du hành thời gian sẽ vượt qua một số thiết bị trí óc để khiến nó hoạt động. Scaramouche, Skirmisher của Quan Chấp Hành Fatui, cũng không ngoại lệ. Đã có báo cáo về lỗi đen xuất hiện trên bề mặt Teyvat. Xuất hiện bất ngờ mà không báo trước, xuất hiện vào một thời điểm ngẫu nhiên trong ngày, và thật tuyệt vời, không gặp sự cố biến mất. Không ai biết tại sao nó lại xuất hiện và nó có thể đưa chúng ta đến đâu. Và đó là nơi Sixth quyết định bước vào.

Cậu thở dài khi bước vào một trong những trại lính ở Dunyu Ruins. Trong thâm tâm anh mong muốn đừng bao giờ đi thám hiểm, đặc biệt khi là đám lính không đáng tin cậy của Childe. Thoải mái, bất tài, non nớt, giống như ông chủ của họ. Chính xác thì cậu cũng không thể đuổi họ đi vì cậu cần họ làm lá chắn. Họ cũng có thể đóng vai trò chơi là lôi nhử khi đến thời điểm thích hợp. Đó là hữu ích như họ có thể nhận được. Cậu xem qua bản báo cáo mà cậu nhận được từ Jester.

Các nghiên cứu từ xa và rộng đã được biên soạn để thuận tiện cho cậu. Nhìn lại nó, không có động lực hoặc ảnh hưởng nào được biết đến có thể gây ra sự bất thường của bí ẩn này bên ngoài thời gian và địa điểm ngẫu nhiên. Tất cả những nơi ở Teyvat, kỳ lạ thay, chỉ có Liyue là hiện tượng này không hiếm. Gửi Tartaglia là lựa chọn thuận lợi nhất; anh ta chỉ hữu ích khi đến một chiến trường giống như chiến tranh. Cho rằng anh ta được Tsaritsa và Pulcinella yêu quý như nhau, rõ ràng họ coi trọng anh hơn mức cần thiết. Sự kiện bắt đầu hình thành trong khi Sixth nhìn qua đống đổ nát.

"Tôi sẽ làm cho các người hối hận khi giao cho tôi nhiệm vụ đáng ghét này!"

Đêm này qua đêm khác trong giá lạnh, vật lộn với giấc ngủ với tiếng ngáy điếc tai, thức ăn bị bọ và động vật có vú ăn cắp là những thử thách mà Balladeer phải đối mặt. Nếu chưa đủ đau khổ, muỗi gần như mất hết chỗ cắn còn sót lại trên vùng da hở của Scaramouche. Quan sát này chẳng khác gì tra tấn, và cậu bắt đầu tin rằng mình thậm chí đã bị lừa. Cậu gần như sắp mất đi sự tỉnh táo khi sự kiên nhẫn của cậu cạn kiệt.

Cậu lại đi dạo quanh khu tàn tích một mình. Lần cuối cùng có người hộ tống, cậu suýt chết đuối khi vô tình bị đẩy xuống hồ. Skirmisher bắt đầu hối hận vì đã từng đồng ý với đề xuất mà cậu đang phải giải quyết. Nó cảm thấy nặng nề từ toàn bộ kết quả không hài lòng này.

Đất cậu bước bằng chân thấy khác. Không có thay đổi bất thường. Cỏ đung đưa như nhau, đất dính như nhau, và gió thổi cũng như vậy. Cậu dừng lại bất kể. Và đó là lúc một sự tiếc nuối khác lớn dần.

Lỗ đen xuất hiện ngay dưới cậu. Cậu mất thăng bằng và bị hút vào mà không thể làm được gì. Với thời cơ và sức lực cuối cùng trước khi nó nuốt chửng toàn bộ cơ thể, cậu ném chiếc mũ cùng với Delusion của mình ra ngoài, hy vọng những người lính vô dụng đó có thể coi đó là một dấu hiệu. Ý thức của cậu mất đi ngay khi cái lỗ khép lại.

[Zhongscara]-Cảm giác này đã tồn tại suốt 500 nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ