Gần đây Hanbin cảm thấy mình ăn không còn ngon như lúc trước nữa, ăn gì cũng nôn, ăn gì cũng ói, thầm chí chỉ là nghe mùi thôi cũng khiến bụng cậu sôi sùng sục và mặt nhăn nhó đến đáng sợ, tuy tính tình không thay đổi, vẫn là Hanbin ngoan ngoãn đáng yêu, vẫn là Hanbin trắng tròn mềm mại nhưng không còn tươi vui như lúc trước nữa, happy vitamin có chuyện gì rồi sao!?
Việc nôn mửa như này đã diễn ra được hai ba tuần, nó dừng lại được một tháng và trở nên mạnh mẽ trở lại đây.
Chị nhân viên mà cậu thay ca, mấy nay thấy cậu cứ buồn buồn bèn hỏi thăm:
- Hanbinie, dạo này trời trở lạnh rồi, nhớ mặc ấm với cả lên bệnh viện kiểm tra sức khỏe, kẻo ốm ra đấy
- Vâng, cảm ơn chị nhiều lắm, em ổn mà, không sao
- Không sao cái gì mà không sao, trời khuya như vậy lạnh chết đi được, em độ này lúc nào cũng như cái bánh bao chiều ấy, chị nghĩ em sẽ chuyển bệnh, nghe chị lên bệnh viện kiểm tra sức khỏe.
Chị nhân viên lo lắng dặn dò, chị không muốn cục bông này bị ốm đâuu- Vâng, em ổn mà, ổn mà, chị đi về cẩn thận ạ- Hanbin gật đầu, nở một nụ cười hướng chị biểu thị rằng mình vẫn rất khỏe mạnh
Chị nhân viên thấy thế chỉ đành thở dài lại tiếp tục nhắc cậu kiểm tra sức khỏe, trước khi về chị còn để lại cho cậu vài viên kẹo bọc đường.
Hanbin cúi đầu cảm ơn rối rít, miệng thì cười toe toét. Chị ấy về rồi, cửa hàng cũng chỉ còn mỗi Hanbin, đêm nay tuyết rơi nhiều nên khách lại càng ít. Bóc một viên kẹo cho vào miệng, Hanbin bị cái ngọt làm cho tan chảy, cắn một phát lại nghe tiếng lạo xạo rất vui tai.
Hanbin mân mê điện thoại, muốn gọi về cho gia đình nhưng sợ làm phiền cả nhà đang ngủ nên lại thôi, cậu cứ ngồi thẫn thờ ở quầy tính tiền như vậy cho đến khi có khách đến, tính tiền và tiếp tục ngồi thẫn thờ. Hanbin đói bụng nhưng ăn không được, muốn ngủ nhưng không an giấc, giữa chừng lại bị giật mình. Dạo này, tay chân cũng yếu hơn nữa, chẳng bê nổi thùng hàng giống như ngày xưa, bụng gần đây cũng thường xuyên bị đau,...
Sợ mình có bệnh trong người, Hanbin lên google gõ các triệu chứng mình gặp phải phải mà nhấn vào tìm kiếm, nào là ung thư dạ dày, nào là viêm ruột,...nhưng chữ mang thai hiện rõ mồn một trên màn hình điện thoại làm Hanbin đứng người. Cậu ngẫm ngẫm nghĩ nghĩ
" Quái lạ, mình...mình có uống thuốc ngừa thai mà....không thể nào như vậy được"
Điện thoại quả là xằng bậy, không nên đặt niềm tin, Hanbin này sẽ lên bệnh viện kiểm tra cho chắc.
_________________Hôm sau, ngay khi học xong trên trường Hanbin liền chạy ù tới bệnh viện, kiểm tra nhanh chóng và hồi hộp chờ kết quả kiểm tra
- Oh Hanbin
- Dạ, dạ có
- Ùm...chúc mừng cháu nha, cháu có tin vui rồi đấy- Vị bác sĩ ban đầu nghiêm mặt, sau, lại cười tươi rói
- Hảaaaa- Hanbin sốc không nói thành lời
- Chà, kì tích, kì tích, cháu là cái cậu mấy tháng trước tới đây khám đúng không nhỉ, cái cậu Omega lặn này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Có Thai Rồi!!! Mau Chạy Thôi
RandomMột đêm say liền có thai với nam idol Hàn Quốc ấy mà người ta toàn tai to mặt lớn chủ tịch tận mấy công ty. Mong họ đừng nhớ mặt nếu không Oh Hanbin này biết sống sao TTTT Thể loại: abo, có thai chạy trốn Warning: tác giả quá vã nên truyện mới ra đờ...