[rq] Gyuvin (sẽ ẩn vào 2/12)

36 2 0
                                    

Q: Sự nghiệp và tương lai của Gyuvin?
A: Dựa trên sinh nhật của Gyuvin thì mình thấy rằng Gyuvin sẽ hoạt động trong ngành này đến tầm năm 25 tuổi thì sẽ đổi nghề, không tiếp tục làm idol nữa. Công việc mới cảm giác cũng không liên quan đến nghệ thuật. Khoảng thời gian làm idol của Gyuvin trông khá ổn, rất cố gắng chăm chỉ, tuy phần của Gyuvin không quá thành công rực rỡ nhưng Gyuvin cảm thấy vui với việc làm idol. Nhưng mình thấy khá khó hiểu khi mà công việc vẫn khá tốt thì tự dưng nó buộc phải dừng lại, có lẽ có sự kiện gì đó sẽ xảy ra vào năm ấy. Sau này khi chuyển đổi công việc, Gyuvin sẽ có dáng vẻ trưởng thành hơn.
(Trùng hợp là cùng năm đó, Zhang Hao với Ricky đều không ổn lắm, Yujin thì cũng mơ hồ.)

Q: Có vẻ như Taerae với Gyuvin đang giận nhau?
A: Mặc dù mình đã nghĩ "Có chuyện này hả?" và hỏi theo hướng quan hệ giữa hai người ở thời điểm hiện tại... thì trải vẫn ra là họ đang giận nhau thật 🤔 Lý do nói thẳng ra là vì cái tôi của họ, nhưng chính ZB1 cũng chia sẻ họ cũng có lúc cãi nhau, ở trong một tập thể thì không tránh khỏi chuyện này rồi. Dù sao thì mình cảm thấy có dỗi nhau thật thì cũng không có gì quá to tát, giận nhau vài ngày là cùng, sẽ có các thành viên khác giúp cho họ hòa giải.
(Sao biết để hỏi hay vậy??)

Q: Trong ZB1 thì ai là thành viên hòa hợp nhất?
A: Câu này để mà dùng các lá bài để trả lời thì khó. Nhưng sau một hồi cảm nhận và phân vân giữa 2 người thì kết quả mình có được là Han Yujin (người còn lại là Matthew), nếu bạn muốn nói đến người có thể thân và chia sẻ được với các thành viên trong nội bộ nhóm. Cảm giác tính Yujin là dịu nhất trong dàn này, ở tuổi em nó như thế là ngoan lắm rồi đấy; lại còn là em út nên các anh đều thương. Thêm cái tính nghịch ngầm có chừng mực nữa thì càng dễ thân với các anh.

Còn nếu nói về kiểu "h̶o̶a̶ ̶h̶ậ̶u̶ thân thiện với cả thế giới" thì là Sung Hanbin. Không cần giải thích gì thêm nhỉ.

- 20/11/2024 -

Hi vọng các bạn gửi rq đọc được ha.

Quễ Yuehua ơi, hãy suy tính lại về việc ký lại hợp đồng đi 😔

Chưa gì Mnet nó đã vội đi kiếm con cưng mới bên Boys II Planet rồi đó!... Dù vậy thì kiểu gì mình cũng sẽ đu thôi, chưa gì đã cảm thấy pick tiếp theo sẽ được debut rồi 🤡

Xin lỗi trước nhé, ZB1.

🎉 Bạn đã đọc xong [zb1] yeah, it's me and you 🎉
[zb1] yeah, it's me and youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ