[rq] Hợp đồng của ZB1

29 2 0
                                    

Q: Thật ra mình rất tò mò về tương lai của các thành viên ZB1 nhìn chung thì cả nhóm rất mơ hồ. Liệu cả nhóm có tái kí hợp đồng hay không? Mong rằng tất cả các tv đều tái kí, nếu không thì lo nhất chắc 4 đứa YH
Note: Mình rất quý ZB1 mong rằng cả nhóm sẽ tái kí. Dù WK tệ nhưng nó vẫn còn nhiều tài nguyên. Dạo này nổi lên vụ hợp đồng này quá mà

A: Khả năng cả nhóm được tái ký hợp đồng không có được cao cho lắm. Chắc WakeOne thuyết phục gãy lưỡi (nếu như họ thật sự có ý muốn thuyết phục) thì may ra giữ được cả nhóm.

Cảm nhận của mình cũng giống bạn gửi rq này. Ở lại WakeOne theo cảm nhận của mình cũng là lựa chọn dẫn đến một tương lai nhiều ánh sáng hơn nếu các thành viên vẫn theo nghề này. WakeOne không có nổi mấy điểm tốt đẹp gì thật, nhưng tập đoàn "chống lưng" đằng sau (CJ) thì vẫn cho nhau cảm giác là một chỗ dựa vững chắc, đủ sánh ngang hàng với Big4 được ấy chứ. Kể cả Mnet về sau sắp có 2 nhóm sinh đôi từ Boys II Planet đi chăng nữa thì chỉ cần ZB1 còn đủ người là nhất định không bị bỏ rơi.

Thật ra mình thấy việc tái ký hợp đồng của cả nhóm phần nhiều là do Yuehua thôi, Yuehua nắm trong tay gần nửa nhóm mà chịu ký thì các công ty còn lại chẳng có lý do gì để không ký tiếp cả. Nhưng vấn đề đó, Yuehua có vẻ không hứng thú lắm với vụ làm ăn chia chác này, nhìn hợp đồng của EVNNE là thấy muốn rút người lắm rồi đấy.

Yuehua mà rút người về là mình lo cho Matthew với Hanbin lắm luôn... Nói thật thì Sung Hanbin dù gì cũng là con cưng của Mnet thì cũng có thể là có ý giữ người. Chứ cái công ty MNH của Matthew, mình thật sự không thể biết là nó muốn làm cái mọe gì nữa. Chỉ cầu mong dù có thế nào thì nó để Matthew lại WakeOne giùm 😔 (nếu Matthew còn làm idol).

Taerae vốn bên WakeOne rồi, Gunwook bên Jellyfish thì cũng là công ty cùng tập đoàn thôi, Jiwoong thì mình nghĩ ảnh thích thì ký còn không thì thôi ấy.

Trong trường hợp phải chia tay này thì những ai ở lại WakeOne cũng không tốt hơn được bao nhiêu. Thành công của ZB1 hiện tại phần nhiều nhờ vào Mnet chứ có mấy phần dựa vào WakeOne. Marketing của WakeOne yếu lắm í, không nhờ các kênh trong cùng tập đoàn gánh cho thì đúng toang.

Về phía Yuehua đương nhiên mình rất rất mong nó chịu tái ký hợp đồng, nhưng không biết nữa, chắc thấy về lập nhóm riêng nhiều lợi hơn, bớt phải chia chác lằng nhằng? Với Zhang Hao ở vị trí center như hiện tại (mặc dù không được đối xử giống center lắm), còn Yujin rõ ràng có vị trí quan trọng trong nhóm thì không biết Yuehua có thể nghĩ lại không 😔 Như mình viết bên rq trước cho Gyuvin ấy thì Yuehua có lập nhóm riêng thì cũng ổn, giống với tiền bối Tempest, vẫn có thể sống được trong cái ngành khắc nghiệt này... Yuehuaz cũng nhiều fan mà, kiểu gì cũng ổn ổn thôi.

Nhưng tuyệt vời nhất là cả nhóm cùng tái ký! Chuyện này mà xảy ra thì là kỳ tích đó! Đến lúc đó mình sẽ lần đầu tiên trong cuộc đời rất cảm kích Yuehua 😀

Mỗi lần nghe 'Kill The Romeo' mà thấm, ước gì cũng giãy giụa được với số phận.

- 27/11/2024 -

May quá, bạn gửi rq ngay trước khi mình đóng. Mình kiểu rất muốn viết ra mấy lời trên.

[zb1] yeah, it's me and youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ