Chương 12

38 4 0
                                    

Mấy ngày huấn luyện quân sự, Tiết Lê mỗi ngày đều phải tập đi đều, đứng lại mệt đến bán sống bán chết. Buổi tối, sau khi trở về KTX cô cũng cất cuốn tiểu thuyết yêu thích của mình đi, mở cuốn đề "hành trắc", nghiêm túc chuẩn bị cho bài kiểm tra viết và phỏng vấn của hội sinh viên.

Cô không thể hiểu được nhiều câu hỏi trong đề "hành trắc", trong đó có cả những câu hỏi toán học. Cô qua được mới lạ đấy.

Tuy nhiên, so với các chủ đề thi viết khó khăn, điều đáng sợ hơn là...Tiết Lê thật sự không có tiền.

Nếu cô không chủ động thừa nhận sai lầm với bà Triệu Mỹ Bình, đồng thời cam đoan sẽ lao vào đại quân thi nghiên cứu sinh, từ bỏ tất cả các hoạt động giải trí và câu lạc bộ của sinh viên đại học, mỗi ngày đều trải qua cuộc sống chuẩn bị thi cử như khổ hạnh, cộng thêm việc không thể yêu đương.

Nếu không làm như vậy, cô đừng mơ đến sinh hoạt phí. Triệu Mỹ Bình phu nhân quyết tâm đối với cô không quan tâm, một xu cũng không gửi.

Cuộc sống của Tiết Lê vốn đã vô cùng nghèo khó, hàng ngày đến canteen đều chỉ có cơm canh, chị em bạn cùng phòng mỗi bữa cho cô một miếng thịt và vài phiến lá rau, để cho cô miễn cưỡng sống qua ngày.

Ủy viên sinh hoạt thúc giục Tiết Lê nộp phí 100 tệ, thúc giục nhiều lần, nói nếu cô không nộp thì sẽ không nể mặt, để cả lớp đều biết cô không chịu tích cực phối hợp nộp phí, cứ ở đấy chờ mất mặt đi.

Hội sinh viên kiểm tra tuần sau mới bắt đầu, cũng không nhất định có thể vượt qua, mà cô thì ngại tạm ứng tiền lương trước với Trần Tây Trạch, quả thật không thể mở miệng được.

Bây giờ, chỉ có một cách.

Tiết Lê gửi cho anh trai mình một tin nhắn ——Băng Đường Tuyết Lê: "Xin hãy cứu lấy đứa trẻ đáng thương không có nổi tiền ăn cơm này. 【 khóc lớn 】"

Không lâu sau, Tiết Diễn gửi một bức ảnh anh ta mặc quần đùi, ngồi xếp bằng trên giường nhắm mắt thiền ——Tiết cao phú soái: "Anh trai của em đã ba ngày không ăn, để anh mách cho em một cách, nằm xuống đừng cử động, cố gắng tiêu hao ít năng lượng nhất có thể."

Băng Đường Tuyết Lê: "..."

Băng Đường Tuyết Lê: "Ngài đây là chuẩn bị mọc cánh thành tiên."

Tiết cao phú soái: "Có thể nói như vậy."

Băng Đường Tuyết Lê: "Không được, đưa tiền đưa tiền đưa tiền."

Tiết cao phú soái: "Anh đã trả tiền cho Trần Tây Trạch, ai ngờ cậu ta trở tay một cái ăn đen, cả vốn lẫn lời ôm luôn sinh hoạt phí tháng này lẫn tháng sau của anh. Đã thế còn cho anh vào danh sách đen. Em muốn xin tiền thì tìm cậu ta mà xin."

Băng Đường Tuyết Lê: "Em không phải bạn gái của anh ấy, mặt mũi đâu mà đi xin tiền của anh ấy chứ."

Tiết cao phú soái: "Em gái à, anh trai bây giờ đang rất đói. Em đặt cho anh hộp cơm đi, anh hứa sẽ thương em cả đời."

Băng Đường Tuyết Lê:...

Băng Đường Tuyết Lê: "Anh có thể tìm mẹ ứng trước tiền sinh hoạt tháng sau. Bà ấy thích anh nhất, anh chính là con trai ruột của bà."

TIỂU THANH MAI- XUÂN PHONG LỰU HOẢNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ