4- Welcome Transferees

3K 55 3
                                    

Jade's POV

Napag-alaman kong, may sumagip saming mga binata. Sabi nung isang teacher, natuwa ako sa kwento niyang para daw silang mga Prince Charmings! Naks naman, kaya matapos sa nangyari sa school one week kaming nagpahinga, bale 4 days kami sa ospital at 3 days sa bahay. Inayos na ng mga magulang namin ang aming bagong lilipatan na eskwelahan pero dahil sa business trip ang mga magulang ko ang yaya ko ang nag-asikaso. Hiniling ko sakanya na ako na ang bahala sa liliipatan ko, sumunod din naman ang apat na mga babaeng 'to.

Fortunately, may inalok samin ang eskwelahan kung san kami unang nag-enroll, sabi daw nila ayos naman daw ang papers namin kaya ililipat nalang daw kami at natatandaan naming dito kami nakarating nung may humahabol samin, at dahil umaga nakikita naming lima na sa parking lot nga 'yon masyadong malawak ang sakop ng eskwelahang ito dahil naglibot kami.

✓School Ground to 5th Floor

✓ Swimming Pool [Labas ng Quad/Loob ng covered gym]

✓Field

✓Big Parking Lot

✓Gym

✓Hall

✓Quadrangle

✓Garden

✓Elevator/Separate stairs [Basta madaming pasikot-sikot kaya kahit saan may hagdan sa magkakabilang side]

✓ROOFTOP!

 

 

 

 

"I guess will fit in here" napangiti ako

Were qualified in AGUSTIN ACADEMY  actually OVER QUALIFIED

We contacted our parents and immediately paid the bills, FULLY PAID! Para TAPOS! Magiging masaya ito! Napag-alaman din namin na sa one week na pagpapahinga namin, sila lang ang bukod tanging paaralan ang hindi pa nagsisimula sa kanilang lectures and so whatever. That only means we didnt miss any single of homeworks neither school activities. PERFECT!

Mess with the DELINQUENTSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon