Salamat po sa comments and votes sa previous chapters, 5k na po yung reads. 2 months na din po itong story sana matapos ko na. SALAMAT PO ULIT!
Erin’s POV
“Tumataba pesnge mo Jade!” kinurot ko ang pesnge niya na medyo chubby binitawan ko naman agad ito “Di totoo! Di ako nangangasar insan, pramis!” nang sumingkit na ang mata niya tumakbo na ako dahil sure na sure ako ihahampas niya talaga sakin ang tungkod niya
Ibabalita ko mamaya sakanila na ako ang nakuhang team captain ng volleyball!
Patakbo akong pumasok ng locker room at lumiko malapit sa shower room at nilagay ang gym bag ko malapit sa isang cubicle at patakbong lalabas na sana ng madulas ako sa isang liquid na nakakalat sa sahig, biglang bumigat ang pakiramdam ko at unti-unting nagdidilim ang paningin ko.
Nagising ako sa ingay ng sigawan at ingay ng tubig, para may nag-aaway hindi ko muna iminulat ang mga mata ko dahil mukhang ako ang pinag-uusapan nila.
“Sagutin mo ako! Ba’t mo ginawa yun Abi!?” sigaw nung lalaki, na mukhang nafru-frustrate na sa isang bagay
“I-it’s just! Oh shet! Nagselos ako okay!? Napapalapit na siya kay Luke! She deserves it! DAMN Rico!” sigaw naman ng babae, nagulat ako ng nababasa yung likod ko at mukhang nakabukas ang shower! Fck!
“Kakatext lang sakin ni Jelo! Langya! Sabi mo kasama ‘to sa plano ng A-Prince!?” nagulat ako, A-Prince?! May kinalaman sila dito!? “Damn you Abigail! Sinabi ni Ivan na wag na palang ituloy, bakit mo sinabi sakin na pinababalikan nila ang limang babae!? Shet kayo! May ginawa din ba kayo sa Monique--”
“H-hindi ko sinasadya! Hindi talaga! Narinig ko lang ang yapak niya nung nagsha-shower ako” nanginginig ang boses ni Abigail, Shucks! Si Monique!? Damn her! Siya yung kasama ko sa volleyball, I’ll kill this bitch- shet! Hindi ako makagalaw! “Tinapunan ko ng shampoo ang sahig, tama lang na patakbo siya palabas. Rico, I didn’t meant this—“
“Lagot tayo kay Luke nito!” sigaw sakanya ng lalaki “Buhay pa ba yan!?”
“She’s still breathing! Calm down!”
“Oh my God! Mababaliw ako sayo, kung hindi lang kita maha— Shet!”
“Mauna na ko, serves her right! She deserves it Rico! Luke is mine! All mine!” she screamed, baliw na talaga ang gagang yan!
“Wait Abi! ABI!” nang marinig kong wala ng tao, kinapa ko ang gym bag ko kung nasan ang phone ko una kong tinawagan si Jade na sa pang-apat na ring ay nasagot na niya
“E-erin! Oh my gosh! Asan ka!?” nanginginig na tanong niya
“J-jade, I-I need your help.. nadulas ak-ko sa shower room” I managed to say, kahit na nanghihina na ako
“What!? Where are you!? E-erin, na lock kami sa elevator! I wanted to help you!”
“Erin!? Anong sabi mo!? Nadulas ka?! May tao ba—“ tanong ni Ivan ng bigla nalang naputol ang linya, sinubukan ko ulit itong e-dial pero wala na!
Dinial ko ang number ni Monique pero walang sumasagot, tinry ko din kay Sienna pero out of coverage area, si Denise nalang ang hope ko pero iba ang sumagot.
“D-den, h-help me.. I’m in the shower room, masama ang bagsak ko! I r-really need your help”
“Asan!? Shower room!? Girl’s athlete ba yan!?” nagulat ako ng si Matt ang sumagot
“F-fck, bilisan niyo tumawag kayo ng tulong baka malunod ako dito!” pero binaba niya ang phone
“Shet!” I cursed as the water reaches my nape “H-help! Please kung may t-tao diyan!” I shouted, I arched my back but the pain is killing me. Ang sakit ng ulo ko, laking pasasalamat ko ng may kumalabog na locker.
BINABASA MO ANG
Mess with the DELINQUENTS
Novela Juvenil[ON-GOING] Romance/Humor?!/Teen Fiction/PURE FICTION *SORRY NO SOFTCOPIES* NO COMPILATION* Sa Elites School kung saan mayroong grupong tinatawag na A-Prince, lugar kung saan may mga DELINQUENTS, grupo ng mga Bitches, mga shungang feeling Gangsters...