Đứa bạn mới

3.4K 29 0
                                    

        Sau khi về nhà, anh được một người quen giới thiệu công việc mới. Nhưng vì ở xa, anh phải đi đi về về nên anh và mình rất ít khi gặp nhau. Lúc đó, mình cũng nhận được giấy báo nhập học nên phải lên SG. Do cách xa về địa lí nên hai đứa mình đành phải dừng lại chuyện tình cảm.

         Ở SG mọi thứ đều mới mẻ đối với một đứa chân đất, nhà quê như mình. Mặc dù, mọi thứ đều lạ lẫm nhưng may mà mình đã quen được đứa người bạn cực kì tốt. Mình và nó gặp nhau trong cái lần nhập học, hai đứa giúp đỡ nhau rồi chơi thân với nhau đến bây giờ luôn. Nó tên Nghĩa, ưu nhìn, nói chuyện rất gần gủi.

         Do mình và Nghĩa học chung khoa nên dễ kèm cặp nhau. Mình học rất tệ môn tiếng Anh, còn nó thì lại rất giỏi nên mình đã ngõ ý nhờ nó kèm. Từ trọ mình qua nhà nó tầm 10 phút, cứ mỗi chiều thứ 7 là qua nhà cho nó kèm. Có hôm còn được ăn cơm ké rồi ngủ lại với nó.

         Như thường lệ, mình qua nhà nó để học nhưng vì vừa đi tiệc về cộng thêm uống tí rượu nên nó không còn sức để kèm cho mình. Thấy vậy mình định đi về, nhưng vừa đi ra đến cửa thì nó nắm tay mình lại, kéo rồi đè mình nằm xuống giường. Nó nói
- Nay mình đổi môn được không?
- Môn gì?
- T dạy m đánh vần nha.
- M nói cái gì vậy?
- Bé nằm im đi để anh dạy bé nha.

Nó cười với gương mặt gian sảo rồi lột đồ mình ra. Bình thường nó không mạnh lắm, tự nhiên nay có rượu vào đè mình thở không nổi luôn. Nó vừa cởi vừa hôn mình một cách mãnh liệt, như kiểu muốn ăn tươi nuốt sống mình vậy. Chưa kịp phản ứng, nó quay xuống bú nút cái ti ửng hồng, vừa bú vừa cắn làm mình sướng không thở nổi. Đang đê mê thì nó ngồi dậy thúc cả con cặc đang chảy dịch nhờn vào miệng mình. Giờ đây, trong miệng mình là con cặc 18cm đầy gân guốc, vị mặn mặn của tinh dịch và mùi quyến rủ của người trong cơn hứng tình. Do bị kích thích từ trước nên mình hăng say bú nút con cặc ấy mà không hề chống cự. Đang bú thì nó rút ra, rồi với cái tay lấy chai gel. Bôi một ít vào lồn mình rồi đút cả con cặc vào. Mặc dù, mình đã bị anh Trung và anh Phước đụ không thương tiếc nhưng không hiểu sao lồn mình vẫn còn rất khít. Nên Tuấn vào một cách rất khó khăn, đến khi cả con cặc nằm trọn trong cái lồn nó hỏi thì lại bị nó siếc vô cùng chặt. Cũng cả tháng rồi cái lồn này không bị ai đụ, nên giờ khi bị đút vào đột ngột quá mình đau như trời gián.

          Thấy mình nhăn nhó, đau đớn vì con cặc của nó. Nên sau một hồi lâu nó mới nhấp từ từ. Vừa nhấp vừa nói:
- Lồn m khít quá, sắp bể cặc t rồi.
- Nhẹ thôi, t đau quá.
- Đau hả, để t làm cho m sướng nha.
- Thôi t đau quá, rút ra đi.
- Nằm im đi để anh dạy em học đánh vần nha.

Nói rồi, nó nhấp ngày càng nhanh và mạnh, mình rên rỉ theo từng cứ nhấp của nó. Mới lúc nãy, mình vừa có cảm giác vừa đau vừa thốn. Nhưng nó càng đụ, cái lồn hư hỏng kia càng nứng và ngứa ngáy muốn nó đụ mạnh hơn nữa.
- Ơ...ơ... sướng quá, m đụ t sướng quá. Mạnh lên nữa đi, cho t có bầu đi.
- Em thấy sướng rồi hả, muốn anh đụ mạnh nữa hông, đụ rồi bắn tinh vào cái lồn dâm này nha.
- Dạ, đụ tét lồn em đi anh.

             Hai đứa quấn nhau ngày càng chặt, tiếng đụ vang khắp căn phòng. Chắc đây là lần đầu tiên được trai Sài thành đụ nên mình thấy sướng kinh khủng. Hai đứa đổi hết tư thế này đến tư thế khác, hết bú cặc rồi đụ, rồi lại nhún, rồi lại bú liếm lồn mình. Chẳng biết bao lâu, cái lồn kia lại hứng một trận tinh như lũ quét. Sau khi nó ra thì cả hai ôm nhau ngủ trong khi con cặc kia vẫn còn nằm trong lồn mình.

            9g tối mình chợt thức giấc vì nghe tiếng mưa rơi. Lồm còm ngồi dậy đi vào tolet tắm sau một trận làm tình oanh liệt. Đang tắm thì nó bước vào với thân hình trần truồng, cặc nó giờ đã xìu xuống nhưng trông cũng dài lắm. Rồi hai đứa cùng tắm cho nhau.
- Sao m làm vậy với t?
- Ai biểu học mà m toàn để ý cặc t chi, nay có dịp nên muốn thử kkk
- Hay quá :)))
- Lỡ ai biết rồi sao?
- Người nhà t đi hết rồi, ngày mốt mới về.
- Mai mốt làm từ từ thôi, thở muốn không nổi luôn á.
- Nãy ai kêu t đụ mạnh dợ.
- Ờ thì....

           Sau khi tắm xong thì hai đứa đi ra ngoài ăn tối, ăn để bổ sung năng lượng sau khi bị con cặc của thằng Tuấn hành hạ. 11g tối, 2 đứa về đến nhà, vào phòng nó đưa cho mình một cái áo to rồi bảo mình mặc để tối ngủ cho thoải mái.
- Ủa áo đây rồi quần đâu?
- Áo to mà, khỏi mặc quần :))

Mình cũng đành mặc, rồi bước vào phòng nó nằm. Lúc này, người mình chỉ có mỗi chiếc áo đó là che thân chớ chẳng có cái gì khác. Thấy mình nằm, nó liền lao vào, trùm mền lại rồi bóp mông mình.
- Mông to quá ha
- Chớ sao :)))
- Vậy lát cho đụ nữa nha.
- Thôi ngủ đi, ai không cho đâu.

Mình nói xong thì nó im im chẳng nói gì rồi hai đứa tắt đèn đi ngủ. Đang mơ màng thì lồn mình cảm thấy sướng như được ai đó bú. Mình vừa rên, vừa uốn éo.
- A... a... đừng mà, dừng lại đi mà...a...a
- Công nhận bú lồn m đã ghê

Vừa nói nó vừa móc móc lồn mình rồi đút cặc vào. Mặc dù buổi chiều đã cho nó đụ nhưng giờ vì cái con cặc to bự kia mà mình lại nứng. Nên cũng phối hợp theo từng cú nắc của nó.

- Sướng không em?
- Sướng. Sướng lắm. Đụ em nữa đi.

Con cặc đụ càng mạnh thì càng đi sâu vào lồn rồi chạm đến điểm G. Tâm trí mình lúc này đã bị chi phối bởi con cặc hùng dũng và đầy sinh lực của nó. Liên tục nhấp ra vào làm cái lồn nhỏ không ngừng co giản, siếc lấy cả con cặc gân guốc.
- Em muốn uống tinh trùng của anh không?
- Dạ muốn.

Dứt lời, nó rút cặc ra rồi nhét vào miệng mình. Từng dòng tinh chảy vào miệng mình rồi từ từ được nuốt xuống. Mình bú sạch sẽ không để thừa giọt nào. Ra xong hai đứa ôm nhau thở không ngừng.
- Béo với ngon ghê ha.
- Thiệt hông?
- Thiệt, ngon lắm luôn á. Nhưng thích bắn vào lồn hơn.
- Chi?
- Để khỏi bôi gel, haha
- Dâm quá ha :))
- Dâm mới để m đụ đó.
- Hoy đừng dỗi mà

         Thế rồi, hai đứa ôm nhau ngủ đến sáng. Sau khi thức dậy thì mình đi về trọ, con nó thì vẫn còn ngủ say xưa.

Phục vụ những kẻ khát tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ