Sẻ chia

2.2K 17 0
                                    

        Sau cái đêm nhún nhảy đêm qua thì mình ngủ đến 1g chiều. Thức dậy tắm để rửa hết mớ tinh trùng còn động lại. Đang tắm thì nghe...
- Đêm qua thấy sao anh?
- Sướng lắm em.
- Haha, em biết mà.
- Đụ thằng bé sướng vậy, hèn gì đụng đâu em cũng đè nó ra đụ.
- Em bị ghiền cái lồn nó rồi anh ơi, mà anh thấy lồn nó khít hông? Nó bị không biết bao nhiêu con cặc đụ rồi mà cái lồn i như còn trinh vậy đó. Đụ sướng cặc lắm.
- Ủa vậy hả, anh thấy khít quá nên tưởng mỗi em đụ thôi chớ.
- Mấy lần qua trọ nó em toàn thấy nó bị mấy ông hàng xóm đè ra nắc phạch phạch, mà không biết sao vẫn còn khít rịt à, với cứ lại gần là muốn đè nó ra đụ thôi.
- Anh cũng vậy, nứng không kiểm soát. Mà nay tranh thủ không ai nhà, tối nay hai anh em mình dập cái lồn dâm của nó đi.
- Nhất trí luôn.

       Nghe vậy mình thầm nghĩ: Thì ra, hai người này lên kế hoạch để cưỡng hiếp mình. Thôi thì cứ thuận theo vậy, được phục vụ mấy con cặc khát tình thì sao nỡ chối từ cho được.

        Nghe được cái kế hoạch của hai người kia. Mình vẫn tỏ ra vô cùng bình thường cho đến khi trời tối. Nay tắm xong mình cố tình mặc mỗi cái áo thun ba lỗ mỏng màu trắng, cái áo nó ngắn đến nỗi làm lộn ra cái mông nỏn nà trắng phếu đang căng mọng như muốn mời gọi hai con cặc kia. Mỗi lần tiếp xúc với anh Tân và thằng Nghĩa mình thường khiêu gợi bằng cách đẩy mông vào cái con cặc đang bị gò bó bởi cái quần chật kẹp kia, hay cố tình phát lên những âm thanh nhạy cảm.

         Lúc này, cũng đã hơn 10g tối nên mình vào phòng và giả bộ đi ngủ. Nằm được chừng 15 phút thì hai người đó bước vào.
- Nó ngủ ời anh ơi, hành động thôi.
- Oke em, thịt nó thôi.

         Cả hai cởi hết quần áo trên người ra rồi tiến sát lại gần mình. Anh Tân thì lấy cái mền đang che cái cơ thể nhỏ nhắn của mình ra rồi dùng lưỡi bú mút lồn liên tục, còn thằng Nghĩa liếm láp hai hòn vú nhỏ hồng hào. Do cùng lúc mà được làm cho sướng quá nên mình không thể giả bộ ngủ nữa mà phải rên lên.
- Ơ...ớ...em...em sướng quá nữa đi...bú cho em nữa đi.
- Thích không con đĩ, để đêm nay hai anh cho em sướng lồn nha.
- Dạ, nữa đi anh, em...em nứng quá.

          Đang được làm kích thích cái vú thì thằng Nghĩa buông ra rồi nhét con cặc đang chảy nước vào miệng mình. Như một đứa trẻ đang đói, mình nhanh nhẹn đớp con cặc nó bú lấy bú để. Nó rên lên và không ngừng nắc cặc, đụ vào cái miệng nhỏ.
- Vào được chưa anh Tân?
- Được rồi đó, em đút vào đi để anh thế chổ em.

          Một lần nữa, miệng mình được lắm đầy bằng con cặc của anh Tân, còn thằng Nghĩa thì đâm một phát lúc cán vì được nước bọt của anh Nghĩa bôi trơn từ trước. Do đang ở thế bị động nên mình chỉ biết ú ớ theo từng nhịp nắc của hai con cặc khi miệng và lồn đều được lắp đầy.

          Bú được một lát thì anh Tân rút cặc ra, lúc này cái miệng mình như được giải thoát nhưng dưới kia thằng Nghĩa vẫn liên tục đụ và chưa có dấu hiệu dừng lại.
- Ớ...sướng cặc quá con đĩ ơi, anh sướng cặc quá.
- Ưm...ưm...a...á...ớ...ưm...ưm em...em...sướng lồn quá.
*phạch phạch phạch*
- Anh...anh...bắn vào lồn cho em có bầu nha, vợ chịu hông...a...a

          Chưa kịp trả lời thì thằng Nghĩa đã bắn xối xả vào lồn mình. Nó thở hổn hển rồi rút con cặc ra làm tinh trùng của nó tràng ra không ít. Không cho mình nghĩ mệt, anh Tân vuốt vuốt con cặc cho cứng rồi dọng vào lồn không ngừng. Tiếng đụ của anh rõ to làm cho căn phòng thêm phần dâm dục.
- Ớ...a...anh...anh ơi chậm thôi, chậm...thôi mà.
- Chồng nắc cho vợ tét lồn luôn, để vợ hông đi gạ trai được nữa.
- Em...em có đi...đi...gạ...gạ trai đâu.
- Sao Nghĩa mỗi lần qua là thấy em banh lồn cho mấy thằng khác đụ, sao em ăn mặc hở hang để làm chồng em nứng cặc hả...Đụ...đụ chết m nè con đĩ dâm loàn...t đụ rồi bắn tinh cho m đẻ con luôn.
- Ớ...ớ...ớ. Em xin lỗi, em không dám vậy nữa đâu...ưm...ớ...ớ.
- Để tối nay hai chồng thụ thai cho vợ nha, con đĩ cuồng dâm.

          Cứ vậy, anh không ngừng nắc vào lồn mình rồi bắn vào đó. Cả hai người thay phiên nhau đụ đến khi mình ngất đi. Giờ đây, cơ thể trần trụi của mình nằm giữa hai người con trai cao to lực lưỡng, dưới là đóng tinh trùng của hai người đã bơm vào lồn mình. Cả ba nằm ngủ cho đến sáng.

         Đang say giấc nồng thì đột nhiên mình giật mình thức dậy, thấy vậy nên mình cũng thức để đi rửa mặt rồi tắm rửa. Vừa bước vào phòng tắm thì anh Tân trần truồng ôm chặt rồi bế mình lên.
- Để anh bế cho.
- Thôi, hông cần, để tui xuống đi. Tự đi được.
- Thôi, đừng giận chồng mà. Hai chồng chỉ muốn cho vợ sướng thôi.
- Sướng cái gì? Đi muốn hông nổi luôn đây nè.
- Để chồng tắm cho vợ nha.

           Anh xả nước rồi thoa xà phòng khắp người mình, kì cọ hết chổ này đến chổ khác, mình như một đứa trẻ đang được anh mình tắm cho. Hai đứa tắm xong thì lại vào phòng nằm tiếp, anh ôm mình sát vào ngực rồi ôm thật chặt.
- Tối anh với Nghĩa đụ đến giờ em còn đau nè, hic hic.
- Đâu, đau chổ nào đâu?

          Mình lấy tay anh ra rồi chỉ vào cái lồn đã bị sưng đỏ sau trận đụ từ đêm qua. Anh dịu dàng cúi xuống bú liếm như muốn xoa dịu cơn đau ấy.
- Thoy, muốn đụ người ta nữa hả?
- Anh muốn massage cho vợ đỡ đau thôi.
- Đói bụng quá.
- Vợ uống sữa hông anh làm cho.
- Uống.

           Nói rồi anh lấy tay không ngừng sục con cặc đang cương cứng. Đến khi gần ra thì anh đút cặc vào miệng mình để từng dòng sữa ấm nóng của anh chảy vào.
- Sữa anh làm là cái này đó hả?
- Hihi, anh định đè vợ ra làm hiệp nữa mà thấy vợ đau quá nên hông dám.
- Hai người này bộ thấy tui chưa thức rồi đụ nữa hả (thằng Nghĩa nói)
- Đụ quài dậy. M suốt ngày vậy không á, thức rồi thì đi rửa mặt đi.
.....

Phục vụ những kẻ khát tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ