Người ta nói không sai, chả nơi đâu bằng nhà mình. Từ lúc mình với thằng Nghĩa về, ngày nào mẹ cũng làm đủ thứ món để tẩm bổ cho hai thằng. Mấy ngày nay, mình và nó chỉ việc thức dậy, ăn uống, phụ mẹ ít việc rồi lại ăn, tối đến thì đi dạo vòng vòng quanh xóm. Đi miết cũng mệt nên hai đứa về nhà, vừa về đến thì...
- Dạ cho hỏi, có ai ở nhà không ạ?
- Dạ anh tìm nhà ai á?
- Ở đây phải nhà của chú Long không em?
- Dạ phải, có gì không anh?
- Anh là Tân, thợ sửa cây kiểng, hôm trước cha em có kêu anh đến sửa mà nay anh mới qua được.
- ...Sau một hồi trò chuyện thì cha mình dẫn ảnh vào nhà rồi trò chuyện, xong cha kêu ảnh ngủ chung phòng với mình và thằng Nghĩa vì nhà chỉ có 2 phòng. Được biết, anh phải ở lại nhà mình tầm nữa tháng để sửa mấy cây kiểng yêu quý của cha. Tắm rửa xong, anh Tân với cha mình ngồi nói chuyện đến khuya. Rồi anh vào phòng mình ngủ.
- Anh với bạn em ngủ trên giường đi, em nằm dưới này cho thoải mái. Tại em ngủ hay lăn qua lăn lại lắm, mắc công đánh thức anh.
- Thôi. Em nằm ở trên đi, anh nằm dưới này cho.
- Dạ không sao đâu anh, nằm trên đó đi.Đang mơ màn trong giấc ngủ, thì có bàn tay ôm mình từ phía sau. Không những vậy quần mình cũng đã bị cởi và đang có cự vật ấm nóng đang tiến sâu vào lồn mình.
- M làm gì vậy? Anh Tân biết bây giờ.
- Biết thì kệ đi chớ t nứng quá.
- Ráng mai đi, t với m kiếm chổ rồi t cho m đụ.
- Thôi, t nứng sắp bể cặc rồi nè.
- Làm nhẹ thôi nha.
- Òm.Con cặc cương cứng của nó không ngừng tiết tinh dịch và tiến sâu vào, lồn mình cũng theo phản xạ mà ngày càng xiếc chặt lại. Bên dưới nó cứ nắc đến khi cả con cặc nằm gọn bên trong. Cái cự vật to bự và ấm nóng của nó cứ ra vào liên tục làm người mình nóng lên và nứng cực độ. Mình nằm ngửa ra để nó nằm đè lên mà đụ, vì sướng quá mà mình không ngừng thở dốc.
- Ơ...ơ...từ từ thôi t sướng quá. (Mình thỏ thẻ với nó)
- Lồn bé ngon quá anh không dừng lại được. (Nó vừa nó vừa nắc mạnh không ngừng làm vang lên tiếng phạch phạch phạch)
- Ơ...ớ...ớ...nhẹ...nhẹ thôi mà, anh...anh Tân nghe bây giờ.
- Nghe thì cho anh Tân đụ bé luôn, cho anh Tân thưởng thức cái lồn múp này.Nói rồi nó đâm mấy cứ thiệt mạnh rồi bắn tinh vào lồn mình. Mệt quá, nó nằm qua một bên làm lộ ra cơ thể trần trụi của mình, phía dưới tình trùng và khí đụ trong lồn cũng được giải phóng, mớ tinh chảy ra làm ướt một bệch lớn.
- T nói hông nghe là mai mốt không cho đụ nữa đâu.
- Tại t nứng quá không dừng lại được. Xin lỗi mà.
- Hay quá lỡ anh Tân nghe là chết hai đứa luôn đó.
- Thôi, thôi xin lỗi mà...Mình không ngó ngàng gì đến lời nó nói mà mặc đồ vào rồi đi tolet. Lúc bước ra thì nó đã ngủ vì mệt quá. Thấy vậy, mình cũng nằm xuống mà ôm nó ngủ.
Sáng hôm sau, sau khi thức dậy thì mình ăn uống rồi cha kêu đem nước ra vườn kiểng cho anh Tân.
- Ủa thức rồi hả nhóc?
- Dạ, em mới thức. Tối qua anh ngủ ngon hông?
- Có, giường êm nên ngủ ngon lắm. Năm nay em học lớp mấy rồi?
- Em học năm hai rồi anh.
- Vậy có bồ chưa?
- Dạ chưa?
- Xấu như em có ai chịu đâu, nên giờ vấn ế anh ơi.
- Thấy em mlem vậy sao ế cho được.
- Là sao anh?
- Không có gì đâu, hehe.Nói chuyện xong thì mình vào nhà, đến trưa thì đem đồ ăn ra cho anh.
- Anh ơi, nghỉ mệt tí ăn cơm đi anh. Mẹ em mới nấu xong nè.
- Ok, đợi anh tí anh vào liền.Anh vội bước đến cái chòi mình đang ngồi, rồi lấy cơm ăn.
- Anh ăn nhiều nhiều đi nha, hết em vào lấy thêm cho. Đừng ngại.
- Thôi, em đem ra nhiêu đây chắc anh ăn hai lần mới hết á.
...10 phút sau...
- Ủa anh ăn nhanh vậy, anh no chưa? Ăn nữa đi.
- Anh no ời.
- Anh nằm nghỉ tí đi rồi hẳn làm tiếp, giờ nắng lắm làm không nổi đâu.Anh im lặng một hồi lâu rồi hỏi mình:
- Chắc tối sướng lắm hả bé?
- Sướng gì anh?
- Thì tối hai đứa làm gì đó, anh nghe em rên quá trời. Định hỏi em có sao hông mà anh thấy ngại nên thôi. (Anh vừa nói, vừa vuốt con cặc đang cương cứng nằm sau lớp quần kia)
- Ủa anh nghe hở (Mình nói với cái giọng sợ hãi)
- Lúc đó anh chưa ngủ mà, sao hông nghe cho được.
- Anh đừng nói với cha mẹ em nha, anh mà nói chắc em bị đánh chết. (Mình cầm tay anh nói với cái giọng cầu xin)
- Được rồi, anh không nói đâu, anh cho em cái này nè.Anh kéo quần xuống lộ ra con cặc cong vuốt đang cương cứng, đầu cặc đang rỉ tinh ra ngoài.
- Anh có cây kẹo mút nè em ăn hông?
- Anh nói gì vậy?
- Anh muốn em ăn cây kẹo 19cm này của anh.Anh nhìn mình với đâu mắt đầy sự dâm dục, còn con cặc thì đang bật lên xuống như đang mời gọi. Thấy vậy, mình cúi xuống bú mút như một đứa trẻ đang mút kẹo. Càng bú, cặc anh càng cứng và nóng. Anh rên nhẹ lên mỗi khi mình đưa lưỡi đâm sâu vào lỗ tiểu. Thi thoảng lại nhận đầu mình để con cặc chui vào trong sâu hơn làm mình không ngừng sặc sụa. Giữa căn chòi mát mẻ, anh đã cởi hẳn cái quần đang mặc rồi ngồi trên cái ghế tựa, banh háng ra cho mình phục vụ con cặc khát tình.
- Bé bú cặc giỏi quá, bú mạnh nữa đi, vắt hết sữa trong con cặc anh đi bé.
- Cặc anh ngon quá.
- Ngon thì...ơ...bé...ớ bú nữa đi.Sau hơn 10 phút cặm cụi bú mút, thì cuối cùng mớ tinh trùng thơm ngon, béo ngậy ấy cũng bắn hết vào miệng. Mình tranh thủ vét sạch hết những giọt tinh đọng lại trên cặc rồi ngồi lên người anh.
- Em bú anh có bị đau hông?
- Hông, em bú sướng lắm. Nhưng nếu được đụ em chắc sướng nữa.
- Được voi đòi tiên hả?
- Có đâu, nhưng bé bú giỏi thiệt. Phải chi tối nào cũng được em bú ha.
- Mơ đi...Nói rồi, mình bỏ vào trong nhà bỏ mặc anh Tân ở đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phục vụ những kẻ khát tình
Short StoryTruyện có nhiều tình tiết 18+, cân nhắc trước khi đọc nha, tình tiết trong truyện chỉ là tưởng tượng. Truyện kế về một cậu bé với thân hình đẩy đà khiêu gợi làm những người có máu dâm thèm thuồng. Từ sau cái lần mất trinh, cậu bị hết người đàn ông...