- Em ơi, xong chưa?
- Dạ, em xuống liền.Anh chở mình đến chổ hẹn rồi cùng đi với mọi người. Lần này đi 4 xe nhưng có 7 người thôi, anh thì chở mình hai anh kia thì chở bồ, anh còn lại thì đi một mình. Ai cũng có đôi có cặp, anh kia đi có mình nhìn cô đơn xỉu.
- Ủa anh, mình cắm trại ở đâu dạ?
- Cắm trong rừng á.
- Gì mà cắm chổ hoang vu dị.
- Vậy mới vui, kkk.Sau hơn 3 tiếng chạy xe thì cuối cùng cũng tới chổ cắm trại. Ở đó nhìn hoang sơ nhưng đẹp cực, trước mặt là một cái hồ nhỏ, phía sau là cánh rừng xanh mơn mởn, đặc biệt không khí ở đây vô cùng trong lành mang lại một cảm giác rất sảng khoái. Đến nơi, mọi người chia việc ra làm, người thì chuẩn bị đồ ăn, người thì cắm trại, người thì tìm củi,...Do đồ ăn cũng không nhiều lắm nên mình và anh Tuấn phụ trách nấu, còn anh Long (người đi xe một mình) thì phụ trách đi tìm củi. 1 cặp thì đang dựng lều, còn cặp kia ban đầu xung phong đi tìm củi xong giờ đi đâu cũng chẳng thấy.
- Hình như sắp hết củi rồi t đi tìm cho, hai đứa kia nói đi đâu mà từ nãy giờ chưa về nữa.
- Em cũng đi chung với anh luôn đi, tìm cho nhanh.
- Oki, vậy đi cùng anh luôn cũng được.Mình và anh Long cùng đi sâu vào rừng tìm củi, do cả hai đi chung thì hơi khó tìm nên anh Long và mình tách ra hai hướng. Đang lủi thủi tìm thì mình nghe một âm thanh lạ sau cái bụi cây đằng xa, tiến lại gần thì thấy hai kia đang đút cây củi to tướng vào lồn chị, vừa đút vào vừa không ngừng xoa bóp cặp vú của chị đó. U là trời, đi tìm củi mà vậy đó hả, là tìm dữ chưa? Tính ra anh chị cũng sung ghê, chạy xe mấy tiếng đồng hồ mà giờ vẫn có sức làm, haha. Nói thật, đây là lần đầu tiên mình được xem sex ngoài đời thực luôn, nhìn cuốn hút cực. Cặc anh đó chắc cũng 20cm, gân chằn chịt đang liên tục thúc vào cái lồn đang chảy nước của chị. Phải chi được thế chỗ của chị thì sướng còn gì bằng, vừa nghĩ mình vừa nút ngón tay cho ướt rồi đút vào lồn mà móc.
Sau một hồi, dạy chị vú bự đánh vần bằng con cặc 20cm thì anh đó cũng bắn tinh vào lồn chị, chắc cũng bắn nhiều lắm nên mình thấy tinh chảy ra ngoài quá trời, nhìn thấy thôi là cái lồn mình sướng không chịu nổi. Xem nãy giờ hấp dẫn quá mà quên đi nhiệm vụ chính của mình là đi tìm củi. Lật đật đi về thì thấy có mình anh Tuấn đang nấu ăn.
- Ủa em đây còn anh Long đâu?
- Dạ em đâu biết đâu, nãy em với ảnh chia nhau ra tìm á. Kìa, ảnh về kìa anh.
- M đi đâu lâu vậy? Đi tìm củi chớ đi đâu ba?Sau khi ăn uống xong, thì mọi người cũng vệ sinh cá nhân rồi vào lều nghỉ ngơi, do đi đường cũng xa nên ai cũng mệt. Ở 2 đêm lận mà, sợ gì không có thời gian. Dĩ nhiên là tối đó 2 cặp kia sẽ ở 2 lều, còn mình, anh Tuấn và anh Long sẽ ngủ chung với nhau. Lều mình thì ngủ hơi muộn, cả 3 nằm bấm đt tới 11g mới ngủ. Đang bấm đt thì mắc đái nên đi ra ngoài, vừa ra thì thấy 2 lều kia rung lắc dữ dội, chắc mấy anh chị đang dã gạo nên hơi lắc, kkk. Mình nhẹ nhàng đi lại từng lều thì nghe tiếng "phạch, phạch, phạch" không ngừng phát ra, kèm theo tiếng rên nữa, nghe kích thích muốn xỉu.
Đi hóng chuyện xong thì mình về lều, thấy hai anh ngủ hết nên mình cũng ngủ theo. Ngủ được khoảng 1 chút thì anh Tuấn ôm từ đằng sau, rồi cởi quần mình ra. Do mình và anh đắp chung chăn nên rất dễ hành động, thấy anh làm vậy mình cũng quay qua hôn anh một cái thật sâu. Vừa hôn, tay mình vừa bóp bóp con cặc đang rỉ nước của anh, biết là đi cắm trại sẽ có chuyện này nên mình chuẩn bị theo một chai gel nhỏ để khi cần thì có cái dùng. Sau khi bôi gel vào lồn thì anh đút từ từ con cặc vào, lúc này miệng anh cũng đang bú nút vú mình. Anh nhấp từ từ vào đến khi cả con cặc nằm trong lồn mình. Anh nhấp đều đặn từng cái để lồn quen rồi rồi tiết nước lồn ra.
- Anh Long đang ngủ, anh đụ nhẹ thôi nha.
- Oki bé, anh biết rồi mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phục vụ những kẻ khát tình
Short StoryTruyện có nhiều tình tiết 18+, cân nhắc trước khi đọc nha, tình tiết trong truyện chỉ là tưởng tượng. Truyện kế về một cậu bé với thân hình đẩy đà khiêu gợi làm những người có máu dâm thèm thuồng. Từ sau cái lần mất trinh, cậu bị hết người đàn ông...