Thoả mãn

2.6K 24 0
                                    

         Sau trận làm tình hôm qua, mình ngủ một mạch tới trưa. Mọi người thì thức sớm xong đi đâu mất, còn mình mình ở trong lều. Đang loay hoay mặc đồ để đi ra ngoài thì nghe tiếng xù xì ở ngoài lều mình.
- Tối thấy sao mậy?
- Đụ nó sướng thiệt m ơi, hình như nó khoái cặc t lắm.
- Haha, cặc m bự mà sao dám chê.
- Lồn nó khít đụ đã ghê, vậy mà giờ m mới cho t đụ nó.
- Thì t phải thử trước mới cho m chớ.

          Hình như đó là giọng của anh Tuấn và anh Long, thì ra hai người đó thông đồng đụ mình thôi thì chuyện cũng đã xong mình cũng thuận theo ý hai anh vậy, dù gì anh nào cũng cặc to mà. Mình bước ra thì hai người đó đánh trống lãng sang chuyện khác. Thấy vậy mình hỏi:
- Ủa mấy anh chị kia đâu rồi hai anh?
- Tụi nó đi vòng vòng chơi rồi. Em đi không, rửa mặt rồi ăn sáng đi rồi anh với em đi. (Anh Long hỏi)
- Anh Tuấn đi cùng em với anh Long hông?
- Thôi anh hông đi đâu, lười quá.
- Dạ, vậy em với anh Long đi nha. À, anh Long đợi em ăn tí nha em đói bụng quá.

           Sau khi nạp năng lượng xong thì anh và mình cùng tiến sâu vào rừng, ở trong này mát lắm hai đứa vừa đi vừa nói chuyện với nhau.
- Tính ra em gan quá ha, tối anh đang nằm đó mà em dám cho Tuấn đụ, đã vậy còn cởi hết đồ ra rồi nhún cặc nữa.
- Tại em quen òi, ngủ mà hông bị anh Tuấn đụ là khó chịu lắm. Với thấy ảnh nứng mà không cho ảnh đụ thì tội lắm.
- Em cũng dâm quá ha.
- Ờ, dâm mới cho anh đụ hai hiệp đó. (Mình nói với cái giọng hờn dỗi)
- Thôi, anh xin lỗi mà.
- Tại anh đụ mà giờ lồn em sưng luôn òi nè.
- Đâu? Đưa anh xem.

         Mình cởi quần ra rồi chổng đít lên để anh nhìn.
- Có sưng đâu, bình thường mà vẫn hồng hào và mọng nước mà.

Vừa nói anh cúi xuống đút lưỡi vào lồn mình rồi nút chụt chụt, lưỡi anh đâm sâu vào trong rồi ngoáy ngoáy làm mình nóng rang người, quên đi cảm giác đau đớn từ tối qua đến giờ. Tiếng bú mút lồn, cộng với cái lưỡi điệu nghệ của anh làm mình sướng đến nổi đứng không vững.
        - Thôi mà, anh dừng lại đi...ơ...ơ...anh ơi...đừng mà.
- Anh đang trị bệnh cho em mà, sao dừng lại được.
- Anh cứ bú nữa chắc em bắn á.
- Oke, vậy anh hông bú nữa, em quay lại bú cho anh đi.

         Nghe anh nói vậy, mình quay lại rồi kéo cái quần anh xuống bật ra con chặc 21cm đầy gân guốc đập một cái chát làm tinh dịch dính đầy mặt mình. Thấy vậy mình bú mút hết số tinh đang còn dính trên cặc anh, rồi rà lưỡi để đút sâu vào cái lỗ tiểu, thấy anh đang say xưa tận hưởng mình cho cả con cặc vào sâu trong cuống họng làm anh rên lên, nhưng rồi mình lại nhả ra vì con cặc khủng ấy làm mình ngạt thở. Tiếng bú mút chụt chụt không ngừng phát ra, nghe kích thích vô cùng. Anh nhấn đầu mình vào thật sâu vào họng, rồi nắc nắc như đang đụ miệng mình. Dù nước mắt, nước mũi chảy ra không ngừng nhưng mình vẫn để anh làm vậy. Sau hơn 15 phút bú mút cây xúc xích nóng hỏi của anh thì từng đợt tinh bắn xối xả vào miệng mình. Tinh trùng của anh ngon lắm, có chút ngọt ngọt và béo nữa. Mình nuốt rồi chừa lại một ít, sau đó tráo lưỡi cùng anh rồi trao cho anh những giọt tinh lúc quý báu ấy.
- Không ngờ em giỏi ghê.
- Giỏi gì anh?
- Bú cặc giỏi nhún cũng giỏi.
- Vậy anh thích hông?
- Thích, nên mới chết mê chết mệt với em nè. À, em nhớ lúc tối em nói gì hông?
- Em nói gì á?
- Thì dẫn anh về quê em á.
- À, đợt em nghỉ hè đi rồi em với anh về.

        Sau khi vắt sửa của anh Long xong thì cả hai chỉnh quần áo lại đàng hoàng rồi về lều. Về tới thì thấy mọi người cũng đã chuẩn bị đồ ăn sắp xong rồi, giờ mình chỉ việc dọn ra thôi.
Ăn uống xong xuôi, thì mọi người nhóm lửa trại lên, ngồi hát hò rồi trò chuyện với nhau vô cùng rơm rả. Ban đầu, mình còn tưởng mấy anh chị khó gần lắm nhưng qua hai ngày tiếp xúc thì thấy ai cũng dễ thương và ai cũng quan tâm mình.

         Trời ngày càng khuya nên sương xuống khá nhiều, thấy lạnh quá với trễ rồi nên mọi người đều về lều. Vào đến lều, mình định thay đồ mỏng hơn để dễ ngủ mới cởi đồ ra thì một bên là anh Tuấn, một bên là anh Long đè mình xuống không ngừng bú vú mình, thỉnh thoảng còn cắn đầu ti làm mình rên rỉ.
- A...a...a...hai anh dừng lại đi, em sướng quá...a...dừng lại đi mà.
- Tối nay em chịu khó phục vụ cho hai anh nha bé. (Anh Tuấn nói)
        Đang bú thì đột nhiên anh Tuấn buôn mình ra, rồi quay xuống đút cặc anh vào lồn mình. Lúc này, do chưa sẳn sàng và chưa được làm ướt nên khi anh vào mình như muốn tét lồn. Thấy mình đau thì anh Long liền đút con cặc đang cương được nữa vào miệng mình rồi nắc. Dưới kia, anh Tuấn vẫn không ngừng đụ, cái lỗ lồn của mình.  Mình hoàn toàn rơi vài thế bị động, lồn thì bị đụ, miệng thì bị con cặc kia nắc đến nổi nước mắt, nước mũi không ngừng tuông ra. Đụ nãy giờ, lồn mình cũng ướt dần vì lồn mình không ngừng cọ sát rồi siếc con cặc anh Tuấn nên tinh dịch chảy ra không ít. Sướng quá, mình chỉ biết ú ớ rồi thở gấp theo nhịp đụ của hai anh. Trước giờ cho trai đụ không ít lần, nhưng đây là lần đầu tiên bị một lúc hai anh đè đụ. Sau một thời gian, cái máu dâm của mình dâng lên ngày càng cao, miệng thì không ngừng bú mút cặc, rồi cố gắng banh háng ra rộng nhất có thể được con cặc kia được vào sâu hơn.
           Cả 3 không ngừng làm nhau sướng rồi tiếng rên cứ phát ra, sen lẫn vào đó là tiếng "phạch...phạch...phạch", không khí trong lều cũng nóng dần lên làm từng giọt mồ hôi không ngừng tuông ra. Đang say mê bú cặc thì mình cảm nhận được không biết bao nhiêu đợt tinh đã bắn thẳng vào lồn mình.
           Sau đợt bắn đó người anh Tuấn ướt dẫm, anh rút cặc ra rồi nằm đó. Chắc mệt quá nên anh cũng ngủ thiếp đi, thấy anh Tuấn đã ra anh Long liền rút cặc ra khỏi miệng mình rồi đâm vào lồn mình một cái vứt khoát.
- Ơ...nhẹ thôi anh, em đau.
- Anh xin lỗi nha, nãy giờ em bú làm anh nứng quá nên không kiềm lại được.

        Vào rồi, anh cứ ghì chặt người mình cho cố định rồi nắc liên hồi, tiếng chóp chép cứ vang lên trong cái lều chật hẹp. Anh cứ rút ra, rồi lại đút vào thật mạnh làm cái lồn mình như muốn rách ra làm hai.
- Vợ ơi anh sướng quá, cái lồn này nó siếc muốn đứt cặc anh rồi vợ ơi.
- Ớ...ớ...từ từ thôi chồng ơi em...em...sắp tắt thở rồi.
*phạch...phạch...phạch*
-Ớ...chồng ơi...em bắn nha.
*Phụt...phụt...phụt*

       Từng đợt tinh trùng bắn ra dính đầy người mình. Anh Long vừa đụ vừa le lưỡi liếm sạch hết mớ tinh đó.
- Vừa đụ, vừa liếm tinh của vợ đã thiệt. Đúng là con đĩ dâm đãng của anh mà.
- Chồng sắp ra chưa ? Vợ chịu hết nổi rồi.
- Chồng...chồng...chồng sắp ra rồi.

Vừa nói, anh không ngừng đụ thật mạnh vào lồn mình. Lại một lần nữa, lồn mình lại hứng không biết bao nhiêu đợt bắn tinh. Bắn xong, anh Long rút cặc ra vì không có cái gì chặn lại nên tinh trùng chảy ra ồ ạt. Anh nằm ôm mình, rồi nói.
- Vợ làm chồng sướng quá. (Rồi anh hôn mình một cái thật sâu.)
- Miễn chồng thích là em sẳn sàng cho chồng đụ, hehe

Phục vụ những kẻ khát tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ