Xóm trọ dâm đảng (P1)

1.9K 22 4
                                    

          Đêm nay, có vẻ là một đêm dài đối với tôi, bởi thân xác này đã bị 7-8 người đàn ông lực lưỡng chiếm giữ nhằm phục vụ cho những con cặc dâm đảng của họ. Như có sự thoả thuận từ trước, khi một người đã thoả mãn được cơn hứng tình của bản thân thì sẽ có một người khác đút cái cự vật to bằng cái chai nước suối vào bên trong cái lỗ nhỏ ướt át đầy tinh dịch do người trước để lại, rồi liên tục dùng sức để nhấp hông làm con cặc căng cứng kia không ngừng ra vào cái lỗ nhỏ dâm dục.

           Chuyện bắt đầu từ sau khi mình chuyển đến căn trọ với được 2 tháng. Việc mình chuyển đến trọ mới là do muốn vào trung tâm để có thể dễ dàng tìm việc cũng như gần trường mình trong học kì này. Lúc đăng tin tìm trọ ở một nhóm tìm trọ trên facebook thì có một bình luận ngõ ý rủ mình vào ở cùng. Và sau khi trao đổi, biết được trọ của anh đó khá sạch sẻ và thoáng mát, cũng gần trường mình nên mình đã quyết định ở cùng anh ấy.

           Anh tên là Thành 25 tuổi, nhân viên văn phòng. Nhìn sơ về vẻ ngoài thì gương mặt anh rất sáng sủa, thân thiện và vô cùng tinh tế. Lần đầu gặp, mình đã ấn tượng với nụ cười toả nắng và những hành động ga lăng của anh. Sau khi trao đổi về những yêu cầu cũng như thoả thuận của đôi bên. Thì từ sáng sớm hôm sau mình đã dọn đồ vào ở cùng anh.

         Do hiện tại đã hai anh em đã ở chung với nhau nên cũng sẽ nấu ăn chung. Nếu hôm nào ai về trước thì người ấy sẽ nấu ăn và người còn lại sẽ rửa chén. Phải công nhận, anh Thành vừa đẹp trai lại còn nấu ăn ngon cực. Hôm nào ăn cơm cũng toàn nấu những món mình thích nên bữa nào mình cũng vừa ăn, vừa khen ảnh không ngớt lời. 

        Ngoài ra, ở khu trọ mình mới chuyển vào chỉ có vỏn vẹn 6 phòng. Và hình như cả 6 phòng đều là nam và không có ai là nữ. Phần lớn các anh đã đi làm hoặc đang học cao học, do cũng chỉ mấy phòng nên các anh đều biết nhau hay trò chuyện, xem đá bóng cùng nhau. Không biết mình may hay như nào khi được vào ở một khu trọ, mà ở đó các anh vô cùng thân thiện và dễ mến. Dĩ nhiên, mình là đứa nhỏ nhất nên rất được các anh chìu chuộng khi ở đây.

        Hôm ấy là một ngày cuối tuần, tuy mới sáng sớm nhưng trời khá oi bức đến nổi mình không thể ngủ được. Khi ngủ dậy, thì anh Thành đã đi chạy bộ từ sớm, sau khi thức dậy thì mình cũng vệ sinh cá nhân mà đặc biệt là cái lỗ nhỏ của mình. Bởi cũng cả tháng trời chẳng được ai chăm sóc nên mình muốn móc để giải toả dục vọng của bản thân. Đang lay hoay trong tolet thì mình chợt thấy một cái gì đó trong sọt đồ dơ của anh Thành. Và...không gì khác đó chính là cái quần sịp nhầy nhụa tinh dịch được anh bắn vào. Có lẽ nó được anh bắn từ sớm và khá nhiều nên khi cầm lên thì nó chảy lan ra. Vì cơn nứng ập tới bất ngờ nên mình đã không ngần ngại mà liếm những bệch tinh trùng chưa kịp thấm vào chiếc quần lót của anh Thành. Mùi khai khai của nước đái, vị tinh trình mặn mặn ngọt ngọt và tanh tanh. Chính cái vị đó làm mình nứng càng thêm nứng, phun nước bọt vào tay rồi vừa móc lồn, vừa cầm sịp của anh Thành hít lấy hít để rồi kêu tên của anh, muốn được anh đè ra đụ rồi bắn hết thẩy tinh trùng vào lồn mình. Cứ như vậy, cái lồn khít hôm nào cũng được móc và giản ra đôi phần, ngón tay đâm vào sâu nhất có thể để bản thân hưởng thụ khoái lạc của cuộc đời. Đang lâng lâng tận hưởng thì cửa tolet bị mở ra và người chứng kiến cái cảnh dâm đảng đó không ai khác ngoài anh Thành. Trước mắt anh giờ đây là một thân hình nuột nà đang trần truồng với một tay đang cầm sịp anh để hít, một tay đang móc cái lồn đỏ hồng phía dưới.
- "Anh, em, em, xin lỗi."
           Anh không nói gì mà bước ra ngoài, sau đó bước vào tolet rồi bế mình ra ngoài. Lúc này cửa đã được đóng, anh cởi đồ ra rồi đè lên người mình. Anh bú liếm tai, ngực rồi tráo lưỡi với mình, lưỡi anh rê đến đâu là người mình rung rẩy vì sướng đến đấy miệng không ngừng rên rỉ khi anh nút ti mình *chụt chụt* như đứa trẻ khát sữa.
- "Em sướng không? Để anh làm em hết nứng nha bé."

Phục vụ những kẻ khát tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ