Chiều nay, ở ngoài mảnh đất giữa cánh động lộng gió hai ba người đàn ông thân hình lực lưỡng, làm da bánh mật đang tận hưởng cái cảm giác khoái lạc với nhau. Con cặc cong vút với chiều ngang và dài siêu khủng của họ cứ liên tục ra vào miệng và lỗ hậu của mình. Lúc ấy, không chỉ lồn mình ngập tràng khí đụ mà cả đầu, ngực và bụng mình cũng lắm lem tinh trùng. Thời gian lúc ấy cũng chẳng biết là đã trải qua bao lâu, chỉ thấy cả thân xác mình đã bị những người kia chiếm giữ để thoả mãn cơn nứng tình của những người đó.Để biết đâu là nguyên nhân của chuyện này thì phải quay về vào ngày trước đó. Hôm ấy nhà có tiệc, cha có mời các chú (bạn của cha mình) đến chơi. Do cha và các chú quen nhau từ khi đi bộ đội nên khá thân thiết. Lần nào đến chơi cũng ở nhà mình cả tuần mới về nhà. Tối hôm ấy cũng như những lần trước đó, sau khi ăn uống xong thì các chú sẽ vào phòng mình ngủ. Vì phòng khá rộng nên rất thoải mái, thường thì mình sẽ nằm ở trên, còn các chú sẽ lót nệm rồi nằm phía dưới. Nhưng cái đêm định mệnh ấy, đã biến mình từ một thằng bé ngây thơ trong mắt các chú thành một búp bê tình dục phục vụ nhu cầu ham muốn cho các chú.
Đêm ấy, trong khi mình đang say giấc thì các chú lò mò vào phòng ngủ sau khi tiệc tàn. Lúc ấy, rõ ràng là mình nằm một mình nhưng đột nhiên có một bàn tay ôm ấp và sờ soạn cơ thể của mình. Bàn tay ấy tuy có phần thô ráp nhưng rất ấm áp, nó di chuyển từ mặt, rồi đến vú, và cuối cùng là cặp mông săn chắc của mình.
- Chú Lâm, chú làm gì vậy?
- Chú có làm gì đâu, thấy con ngủ ngoan nên chú nựng con chút thôi.
- Dạ, nhưng chú đừng làm vậy, con ngại lắm.Tuy mình đã nói vậy nhưng chú vẫn cứ sờ soạn rồi bóp nắn vú mình. Cảm giác của mình lúc này rất lạ, bởi khi chú ôm và vén áo mình lên thì dường như chú đang cạ cặc vào lưng mình. Dịch nhờn từ cặc chú cứ liên tục chảy ra làm ướt lưng mình. Lúc ấy, mình định bụng xem chú làm gì nên cứ nằm im cho chú hành sự. Chốc lát sau, cơ thể mình và chú như dính chặt vào nhau bởi mình bị chú lột sạch đồ rồi ôm mình thật chặt vào lòng.
- Chú làm gì vậy? Chú Tuấn và chú Mạnh thấy bây giờ? (Mình thỏ thẻ bên tai chú Lâm)
- Con...Con giúp chú giải toả được không? Chú biết con sẽ rất thích điều này mà?
- Sao chú lại nói thế?
- Tất cả các clip làm tình trong điện thoại con đã nói cho chú biết.
- Sao chú lại xem trộm điện thoại của con?
- Chú không cố ý, nhưng con giúp chú được không? Con là một đứa trẻ vâng lời mà. Con iu giúp chú lần này đi mà.
- Dạ, nhưng chú nhẹ nhàng thôi. Nhỡ bị phát hiện thì chết mất.
- Hehe, chú biết là con sẽ giúp chú mà.Chú hôn mình thật sâu rồi nằm đè lên người mình. Tuy năm nay đã ngoài bốn mươi nhưng thân hình của chú rất chắc chắn. Mình cảm nhận được từng nhịp hơi thở, từng cử động khi cả hai quấn lấy nhau. Cái mùi hương của rượu bia lúc này cứ thoang thoảng làm mình càng thêm phấn khích. Có lẽ, vì là một người đàn ông chững chạc nên việc làm tình chú cũng rất điêu luyện, cái hơi thở ấm áp pha lẫn men rượu cứ liên tục phà vào cơ thể mình. Chú nhẹ nhàng đặt đôi môi lên bầu ngực mình rồi liếm láp, bú mút, đôi khi lại cắn vào đầu vú làm mình cứ rên rỉ và chẳng còn e ngại như lúc ban đầu. Chẳng biết cái kỹ thuật bú liếm đó chú có được từ đâu mà khi chiếc lưỡi hư hỏng ấy lướt đến đâu là khiến mình rên rĩ đến đó. Nhất là khi chú dùng nó để tiến sâu vào chiếc cúc nhỏ bé của mình. Từ trước đến giờ, lồn mình đã rất nhạy cảm nên khi cơ thể nhận được sự khoái cảm thì lồn mình lại rỉ ra dâm thuỷ. Tuy không nhiều, nhưng cũng đủ làm lồn mình ướt át và gợi dục. Và từ nãy đến giờ, chú làm mình sướng hết lần đến lần khác nên dâm thuỷ kia cũng ra kha khá.
- Con ơi, lồn con sao mộng nước thế. Nước lồn lại còn ngon nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phục vụ những kẻ khát tình
Historia CortaTruyện có nhiều tình tiết 18+, cân nhắc trước khi đọc nha, tình tiết trong truyện chỉ là tưởng tượng. Truyện kế về một cậu bé với thân hình đẩy đà khiêu gợi làm những người có máu dâm thèm thuồng. Từ sau cái lần mất trinh, cậu bị hết người đàn ông...