Hồi tết này, mình được trường ân xá cho về sớm nên mình cũng tranh thủ cuốn gối về quê, bỏ lại mấy anh người "tình" ở lại thành phố . Thật phải nói, không khí ở quê là một thứ gì đó rất đặc biệt. Lúc nào cũng làm mình nhung nhớ mỗi khi rời xa.
Tuy về quê, nhưng hôm nào ngày mới của mình cũng bắt đầu lúc 10-11g giờ. Phần do ảnh hưởng thói quen hồi trên thành phố, phần thì do thức sớm cũng không làm gì nên cứ vậy mà nướng kkk
Mấy ngày nay về, cũng không ít lần gặp mặt mấy anh làm tình cùng mình lúc trước. Lúc nào gặp cũng đưa đẩy, gọi mời để làm tình với mình. Nhưng ... hương vị đàn ông của mấy anh mình đã được tận hưởng không ít lần, nên bây giờ muốn tìm một cái gì đó mới mẻ hơn để thưởng thức.
Là một con bot thèm cặc và hứng tình như mình. Lúc nào cũng hừng hực ngọn lửa dục vọng trong người nên việc gạ trai dường như là mọi lúc, mọi nơi. Lúc nào ở nhà, mình cũng mặc có mỗi cái áo thun ba lỗ mỏng dính có thể nhìn thấy được cái ti ửng hồng bên trong, và một cái quần sát hán, sơ hở là làm lộ ra cái lồn hồng hào ướt át. Việc này làm cho những anh đã thác loạn cùng mình trước kia thèm thuồng, động dục. Mặc dù đang đứng ở trước nhà nhưng có anh vì không chịu được mà ngang nhiên móc con cặc đang rỉ tinh ra để cạ không ngừng vào mông mình, nói với mình không ít những câu từ dâm dục để mình không kiềm được mà làm tình với họ. Thú thật, lúc đó mình cũng nứng khi được con cặc anh cạ vào lồn nhưng nghĩ đến việc mình sẽ được ăn một con cặc khác ngon hơn thì cơn nứng kia cũng dần tan biến :>
Một ngày nắng cháy da, cháy thịt một chú tầm 37 tuổi vào nhà mình ghi số điện để tổng kết số lượng. Người chú nhễ nhại mồ hôi, da ngâm đen nhưng cơ thể chú toả ra một mùi hương vô cùng đặc biệt. Với cái dáng vẻ phong trần ấy, chắc...chú đã không trải qua không ít sương gió cuộc đời.
- Nay nắng quá ha chú?
- Ờ, nắng thiệt. Chú định ghi vài nhà nữa rồi nghỉ trưa, chớ nắng quá không đi nổi nữa.
- Không ấy chú dẫn xe vào rồi nằm đây nghỉ mệt đi. Con đi lấy nước với dọn cơm cho chú ăn.
- Thôi chú không ăn nổi đâu, con cho chú xin ly nước lạnh được rồi.
- Dạ, chú đợi con xíu nha.
...
- Nhà chú ở đâu lận?
- Chú ở gần trường cấp 3 ngoài huyện á.
- Chú có mấy người con rồi?
- Chú hả? Chú chưa có vợ nữa?
- Ủa...lạ nha...nhìn chú ngon cơm khoẻ khoắn vầy mà không ai hốt thì hơi tiếc nha kkk
- Tại chú đi làm suốt nên đến giờ cũng không quen được ai.
- Còn con, có bồ chưa?Mình để ý, từ lúc đem nước ra thì lúc nào chú cũng để ý lỗ ass của mình. Bởi lúc nãy mình đã bơm vào trong một ít gel nên giờ nó chảy nước ra nhìn nó ướt át và không ngừng phập phều thèm cặc.
- Dạ chưa chú ơi, chắc do con xấu nên vẫn ế.
- Ủa nãy giờ nói chuyện mà không thấy ba mẹ con? Anh chị đi đâu rồi?
- Dạ ba mẹ con đi công chuyện tối tối mới về á.
- À à... xít lại đây ngồi với chú nè.
- Dạ sao hả chú? (Mình lại gần người chú rồi hỏi)
- Chú nhức đầu quá, cho chú vào phòng nằm nghỉ xíu được không? (Chú hỏi rồi cầm tay mình đặt lên cục u giữa hàng, nó không ngừng to lên rồi giật liên hồi.
- Dạ. (Mình hiểu ý chú rồi nhanh nhảu đồng ý)Ngay lúc ấy, chú đứng dậy rồi bế mình vào phòng, vừa đi vừa rê ngón tay ngay lồn mình rồi đút vào trong móc làm lồn mình rỉ nước. Vào phòng, chú đặt mình nằm xuống rồi hôn ngấu nghiến như muốn ăn tươi nuốt sống. Miệng hôn, tay thì xé hết đồ mình đang mặc trên người làm cơ thể mình trần truồng trong tích tắc. Chú cởi cái bộ đồ đồng phục, trưng ra cái thân hình cường tráng đầy nam tính, hàng lông đen ngòn kéo dài từ ngực xuống đến con cặc 21cm hùng dũng bật ra, giữa cái lỗ tiểu là một dòng nước màu trắng trong đang không ngừng tiết ra chảy dài khắp thân cặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phục vụ những kẻ khát tình
Cerita PendekTruyện có nhiều tình tiết 18+, cân nhắc trước khi đọc nha, tình tiết trong truyện chỉ là tưởng tượng. Truyện kế về một cậu bé với thân hình đẩy đà khiêu gợi làm những người có máu dâm thèm thuồng. Từ sau cái lần mất trinh, cậu bị hết người đàn ông...