Một số lưu ý trước khi đọc:
Vì chap này sẽ thiên về xu hướng tính dục loạn luân giữa nhân vật chính trong truyện và ba của bạn ấy. Mọi người nên cân nhắc trước khi đọc chap này.
——————-——————-——————-——————-——- Ưm...ưm...ba ơi nhẹ thôi, nhẹ thôi ba ơi. Lồn con sắp bị cặc ba nong tét ra rồi...Ưm...ưm...ba ơi từ từ thôi mà.
- Con ngoan...nằm im để ba làm cho con sướng...Ơ...lồn con ba ấm quá...khít quá con ơi...lồn con ngon thế này thì sao ba kiềm chế được chớ.
~~Phạch phạch phạchSau một tuần phục vụ cho bạn của ba thì mình mệt lã người, cơ thể như mất sức sống. Mà cũng phải, ngày nào cũng bị ba chú đè ra để làm tình thì không suy nhược mới lạ. Bởi vậy, từ khi các chú về là mình quay lại chăm sóc bản thân nhiều hơn, mua đủ loại kem dưỡng và mỹ phẩm tút bản thân để làm nó thêm phần nuột nà, trắng trẻo. Cái cặp mông vốn dĩ đã căn mọng nay lại núng nính, mềm mại hơn, hai đầu ti hồng hào bắt mắt như muốn khiêu gợi những kẻ dâm tình.
Cũng hơn nữa tháng rồi lồn mình chưa được ai lắp đầy bằng con cặc dâm đãng và những dòng khí đụ trắng đục sánh đặt. Cũng chính vì lí do đó mà giờ đây cảm giác thèm thuồng mùi trai đã ập đến, nó tạo cho mình một cảm giác vô cùng khó tả. Cả ngày hôm nay ba mẹ vắng nhà nên mình toàn ở trong phòng xem sex rồi lại thủ dâm. Mà nghĩ cũng lạ, mới hai tuần trước mình bị đụ tơi rả lồn không cần móc thì đã rộng sẳn nhưng giờ đây khi đút hai ngón tay vào lại vô cùng khó khăn. Cái cảm giác ấy hệt nhưng khi mình bị mất đi lần đầu tiên, cái lồn tuy đã ướt đẫm dâm thuỷ nhưng không thể nào giãn nở như trước, mình cứ đút tay vào thì lại bị xiếc chặt rồi đẩy ra ngoài. Không lẽ, lồn mình lại nhanh khít đến vậy sao?
Loay hoay thì cũng đến chiều tối, ba mình trở về nhà và trên người ba lúc này đã đầy mùi bia rượu. Mình dìu ba về phòng, lấy khăn lau người cho ba. Đang hì hục cởi đồ ba ra thì tay mình vô tình chạm vào thứ ấy - cặc của ba mình. Tuy ba đã sỉn nhưng lúc này cặc ba lại vô cùng cứng và nóng. Nó như một hòn than đang nằm trong chiếc quần chật hẹp ấy. Khi mình đang chăm chú nhìn thì thấy cái chỗ đó lại chảy ra nước. Chắc do sỉn quá nên ba mắc đái. Lúc ấy mình vừa bất lực, vừa hứng tình. Bởi thân hình cường tráng và con cặc nóng hỏi của ba ở trước mặt mình như đang mời gọi. Nhưng mình phải trấn an bản thân và thầm nghĩ không được làm như vậy với ba.
Khi cởi cái quần lót ba ra để lau lại thì đột nhiên ba lại nắm tay rồi ôm mình. Lúc ấy, mình nằm lên khi cả người ba chẳng một miếng vải che thân, cặc ba thì không ngừng giật giât như muốn tìm chỗ ấm để ẩn náo. Miệng ba cứ liên tục gọi tên mẹ và kèm theo đó những lời nói dâm dục.
- Vợ ơi, sao hôm nay em thơm vậy? Anh thèm đụ quá, vợ banh lồn ra cho anh đụ đi. Cặc anh nứng sắp nổ luôn rồi vợ ơi. (Ba vừa nói, vừa ôm mình rồi sờ soạn khắp nơi)
- Ba...Ba làm gì vậy? Là con...con nà ba.
- Ủa...Con hả...Sao con lại ở đây?
- Dạ...Tại con thấy ba sỉn nên mới dìu ba về phòng để thay đồ cho ba á. Ba nằm nghỉ đi để con pha nước chanh cho ba uống giả rượu nha.
- Ừm...Con pha giúp ba với.Pha nước cho ba xong mình đem vào cho ba uống rồi trở về phòng. Trong đầu không ngừng nghĩ về những hình ảnh và lời nói của ba lúc nãy. Mình không hiểu sao lúc này mình lại muốn làm tình với ba, giúp ba giải toả cái cơn khát tình. Lúc này mình vô cùng bấn loạn, lúc thì nghĩ là không được làm như vậy, lúc lại muốn được tận hưởng cái cảm giác đó khi ba đút con cặc nóng hổi đó vào bên trong mình. Bâng quơ suy nghĩ một hồi thì nghe ngoài kia tiếng sấm chớp, kèm theo đó là cơn mưa nặng hạt không ngừng rơi. Mình cũng lọ mọ đi tắm rồi tìm cái gì đó để bỏ bụng, vì từ chiều đến giờ lo cho ba mà mình quên luôn cảm giác đói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phục vụ những kẻ khát tình
Storie breviTruyện có nhiều tình tiết 18+, cân nhắc trước khi đọc nha, tình tiết trong truyện chỉ là tưởng tượng. Truyện kế về một cậu bé với thân hình đẩy đà khiêu gợi làm những người có máu dâm thèm thuồng. Từ sau cái lần mất trinh, cậu bị hết người đàn ông...