Sau những lần dâng hiến thể xác để làm thoả mãn dục vọng của những người đàn ông kia. Mình chợt thấy, bản thân đã trở thành một món đồ chơi tình dục của các anh. Cứ hứng là đè ra bú liếm, nắc kịch liệt rồi lại bắn hết cái được cho là tinh hoa của người đàn ông vào cái lỗ bé nhỏ của mình. Và dẫu biết mình đã dần sa đoạ vào con đường dục vọng, nhưng vẫn rất vui khi được phục vụ những con người cuồng dục ấy.Kế bên nhà mình là cái lò sấy lúa để bán lúa giống, mỗi lần vào vụ là các anh bốc vác tấp nập ra vào. Nhà mình cũng tranh thủ bán ít bánh nước để kiếm đồng ra, đồng vào. Tầm trưa, các anh thường qua quán nước để ngồi nghỉ ngơi, thỉnh thoảng thì chơi với nhau vài ván bài, hông thì nói đủ thứ chuyện trần đời. Thoáng nhìn, anh nào cũng cơ bắp lực lưỡng, da ngâm đen và thân hình vô cùng săn chắc. Đặc biệt, cái cục u giữa háng của anh nào cũng to đùng làm mình khó kiềm chế cái máu dâm trong người.
Lúc đó, mình ước gì được các anh liếm láp mân mê rồi chăm sóc cái lỗ kia để mình được thoả mãn. Đang bân quơ suy nghĩ thì anh Hậu đi lại chổ mình ngồi tính tiền. Anh cũng là bốc vác, kiêm công nhân của lò sấy. Thân hình anh có phần nổi bậc hơn người khác, khi hai đầu ti nhô lên khỏi cái áo chật hẹp, cái cục u kia cũng to vô cùng dù không ai làm gì nó.
- Tính tiền em ơi.
...
- Em, của anh bao nhiêu vậy.
- Dạ, của anh 10k (Đang chăm chú nhìn thì mình bị giật mình bởi tiếng kêu của anh)
- Nhìn gì nhìn dữ vậy, bộ người anh dính gì hả?
- Dạ đâu có đâu ^^Cứ thế, mỗi lần anh qua là lúc nào mình cũng để ý nhất cử nhất động của anh - người làm mình ngây dại. Hôm nay, do ít bốc vác nên mình cũng lười dọn ra bán nhưng anh Hậu vẫn qua như mọi ngày.
- Em ơi, nay không bán hả?
- Dạ không anh, nhưng nếu anh muốn uống thì vào nhà đi em làm nước cho anh uống (từ trong phòng mình nói với ra).
- Vậy có tiện hông?
- Dạ anh vào đi, ba mẹ em đi vài hôm mới về, anh đừng ngại.Mình bước ra dẫn anh đi thẳng vào nhà rồi ngồi ở cái bàn trong bếp.
- Anh đợi tí nha, em làm nước nhanh lắm.Đang làm nước thì thấy anh cứ nhìn mình chầm chầm, thấy vậy nên hỏi.
- Gì mà nhìn chăm chú vậy ông?
- Ủa...ở nhà em...em không mặc quần luôn hả ?(anh Hậu lấp bấp hỏi)
- Ủa, sao anh thấy vậy, áo này dài mà.
- Đập vào mắt luôn mà sao không thấy được.
- Vậy anh xem như hông thấy đi. (Mình tỏ vẻ ngại ngùng rồi đánh trống lãng). Nay anh có làm buổi chiều hông?
- Hông, nay chiều anh rảnh nhưng tại khát nước nên qua nhà em.
- Dạ. Anh uống đi, đói em lấy bánh cho ăn.
- Ăn em được không, nhìn trắng trẻo, nuột nà quá (anh tiến sát lại mình, rồi nói)Thấy anh nói vậy, mình cũng mạnh dạng đưa tay lên bóp cục u kia rồi nóp nắn.
- Sao nó to dữ dợ?
- Tại nó thấy em ngon đó.Mình dẫn anh vào phòng, chả thèm đóng cửa mà để anh ngồi xuống, hôn anh ngấu nghiếng rồi cạ lồn vào cái cục u của anh.
- Ngon thì ăn em đi, ăn em đi chồng.
- Chồng hả, để chồng đụ cho vợ có con nha.Anh sờ soạn, nắn bóp đủ chổ trên người mình, còn mình thì không ngừng làm con cặc anh lớn dần lên. Lưỡi anh rê đến đâu mình rên rĩ, sướng quằng quại đến đó. Lúc ấy, mình chẳng biết trói đất gì mà cứ rên ư ử như đĩ động dục.
Thấy cặc anh đã cứng hẳn, mình với tay lấy chai gel và bcs đưa, nhưng anh khoát tay và phun bệch nước bọt vào ngay lồn rồi đút cặc vào. Lúc này, mình như cá nằm trên thớt bởi tay anh thì ôm chặt eo, dưới thì đang nắc con cặc của anh vào bên trong. Thật sự, lúc ấy cặc anh như con quái vật khổng lồ đang tung hoành bên trong chiếc lỗ nhỏ của mình. Từng cú nắc cứ chậm rồi nhanh dần, thân hình nhỏ bé bị anh cố định thật chặt rồi nắc không ngừng.
- Tét lồn vợ rồi chồng ơi...ớ...ớ...nhẹ thôi mà.
- Đã quá vợ ơi...lồn em bóp chặt quá...ưm...ưm.
- Chồng...chồng tha cho em đi mà.
- Sao tha cho cái lồn hư này được, ai biểu dụ chồng chi, giờ làm cho chồng mê lồn vợ rồi.
- Ớ...ớ...vợ chịu hết nổi rồi...dừng lại đi chồng ơi.Càng nài nỉ, tốc độ nắc của anh Hậu ngày càng nhanh, con cặc gân guốc của anh cũng không ngừng đâm thật sâu vào lồn mình. Chắc tại vì cặc anh quá to, mà lúc ấy mình chẳng biết làm gì ngoài rên theo nhịp đụ của anh. Sau một hồi lâu vận động cùng nhau, thì cuối cùng từng giọt sữa ngon lành đã được bắn vào sâu bên trong lồn mình. Mình ngồi bệch lên người anh khi con cặc kia vẫn chưa được rút ra.
- Làm người ta muốn tắt thở luôn á.
- Nhưng vợ thấy sướng hông?
- Sướng, hehe.
- Chắc nhiều cặc chết mê chết mệt với cái lồn vợ lắm.
- Có đâu.
- Dâm như vậy là chồng biết rồi (anh nói với cái giọng gian xảo)Nghỉ ngơi được một lát anh lại bảo:
-Bé ơi...
- Hở?
- Chồng muốn nữa rồi.
- Chồng mới ra mà.
- Nhưng anh muốn chịu hết nổi rồi bé.Chưa kịp phản ứng thì anh vịn eo mình thật chặt rồi nắc từ dưới lên. Tiếng đụ phạch phạch của anh vang cả căn phòng. Do cơn dâm lại dâng lên nên mình cũng để anh làm thoả mãn cái lỗ không ngừng tiết dâm thuỷ, ướt hết cả giường gối.
Xong chuyện, cả hai tắm rửa rồi mặc quần áo lại cho tươm tất như chưa có chuyện gì xảy ra.
....
BẠN ĐANG ĐỌC
Phục vụ những kẻ khát tình
Historia CortaTruyện có nhiều tình tiết 18+, cân nhắc trước khi đọc nha, tình tiết trong truyện chỉ là tưởng tượng. Truyện kế về một cậu bé với thân hình đẩy đà khiêu gợi làm những người có máu dâm thèm thuồng. Từ sau cái lần mất trinh, cậu bị hết người đàn ông...