(Do mình vừa thi xong nên giờ mới viết tiếp được, các bạn thông cảm cho mình nha)
Cuối cùng, sau bao ngày học vất vả thì mình cũng đã được nghĩ hè. Mình cùng mấy đứa bạn mua ít đồ về nấu làm tiệc chia tay, bởi vài ngày nữa mình cũng về quê đến khi năm học mới bắt đầu thì mới lên lại.
Sau khi nấu xong thì cả đám ăn uống rồi nói chuyện cùng nhau, tâm sự đủ điều. Đứa thì dự định tranh thủ dịp hè đi làm thêm kiếm; đứa thì muốn học hè để nhanh ra trường, chỉ có mỗi mình là muốn về nhà với mẹ. Nhớ cái hồi mới đi học trên thành phố, ngày nào cũng gọi về nhà khóc bù lu bù loa với mẹ. Giờ sống ở cái nơi đất chật, người đông này cũng quen rồi nhưng cũng muốn về cái căn nhà dưới quê.Nói chuyện đến khuya thì mình và tụi nó dọn dẹp đồ, xong xuôi hết thì ai lại về phòng người nấy. Có duy nhất thằng Nghĩa là không về.
- Ủa sao chưa về nữa?
- Tối nay m cho t ngủ lại được hông?
- Chi?
- Ôm lấy hơi, chớ xa mấy tháng nhớ lắm. (Nó nói với cái điệu bộ đáng ghét)
- Có thiệt là ôm lấy hơi hông?
- Ừ thì...kkk (Vừa nói nó vừa để hiện ra cái bộ mặt gian xảo)
- Thôi đóng cửa đi t đi tắm cái.
- Oki, mà cho t tắm với.
- Ờ.Nó nhanh nhẩu đi chốt cửa rồi tắt đèn, chừa mỗi cái đèn trong tolet. Bước vào, mình cởi hết đồ trên người ra thì nó choàng tay ôm mình từ phía sau rồi áp mặt vào gáy mình rồi hít một hơi thật sâu.
- M làm gì thấy ghê vậy?
- Làm gì đâu. Ê chưa tắm mà thơm vậy, tắm rồi còn mlem hơn nữa, hehe.
- Thôi tắm nhanh đi, t buồn ngủ quá.Nghe mình nói vậy thì nó cởi hết quần áo trên người ra, lộ con cặc đang căn cứng và rỉ tinh dịch.
- Gì mà cứng ghê dị?
- Tại ở gần m nên nó vậy đó.Thấy vậy mình liền cuối xuống bú mút con cặc ấm nóng của nó. Tuy cả ngày hôm nay hoạt động cũng nhiều nhưng cặc nó hông hề có mùi khó chịu và có mùi rất kích thích. Nó vừa rên vừa nhận đầu mình rồi đẩy con cặc vào miệng mình sâu nhất có thể. Đang đê mê thì mình nhả ra làm nó vô cùng hụt hẩn.
- Ủa? Sao dừng lại dợ?
- Tối òi, tắm đi rồi muốn làm gì làm.Sau khi tắm xong, mình mặt một cái áo thung mỏng dài đến đùi, còn nó thì mặc cái quần cực ngắn và mỏng. Không cần để ý cũng có thể thấy cái cự vật của nó đang muốn vươn mình khỏi cái quần chật hẹp. Mình nằm xuống và kiểm tra thông báo sau một ngày dài, nó nằm kế bên mò mẫm hai đầu vú mình rồi vén áo lên bú nút không ngừng. Cũng do cái miệng hư hỏng của nó mà người mình nóng dần lên, cái lỗ ass cũng nhíu lại.
Thấy mình đã bị nó làm kích thích, nó lột hẳn cái quần đang mặc rồi cởi áo mình ra. Hai đứa ôm rồi hôn nhau một cách say đắm, vừa hôn nó vừa dùng tay móc ass mình khiến cái lồn nhỏ vô cùng khó chịu. Lát sau mình cuối xuống bú nút con cặc không ngừng chảy nước làm nó rên không ngừng.
- A...a...bú mạnh nữa đi bé, miệng em bú đã quá.
Đang tận hưởng cây kem nóng gần 18cm với cái vị béo béo mặn mặn thì nó chợt đẩy mình ra rồi đè mình xuống. Lưỡi nó rê từ trên xuống dưới hạ bộ rồi đâm sâu vào cái lồn nhỏ của mình.
- A...a...từ từ thôi mà, sướng quá t chịu không nổi đâu. Từ từ thôi...ơ...ơ
- Để tối nay anh cho em lên đỉnh nha, cho em có bầu luôn nha bé.Nó lấy cái chai gel đã chuẩn bị sẳn, thoa thoa vào con cặc đang nứng rồi đút vào lồn mình một cách đột ngột làm mình đau điếng.
- A...đau...đau quá.
- A...anh xin lỗi nha tại anh nứng hết chịu nổi rồi.Nó nhấp từ từ cho gel bôi trơn đều bên trong, đợi cho lồn quen hẳn rồi nó nắc nhanh dần. Tiếng đụ "phạch phạch phạch" phát ra nghe vô cùng kích thích. Hai chân mình đang dang rộng ra hết cở để nó có để đẩy cặc vào sâu hơn. Sướng quá, mình chỉ biết rên không ngừng mặc kệ sự đời.
- Ơ...ơ...ớ...sướng lồn quá anh ơi, nữa đi...đụ...ơ...đụ em nữa đi...ơ.
- Để anh cho bé sướng nha...rồi bắn tinh vào trong luôn ha.
- Dạ.Cứ như vậy, nó càng đụ càng hăn làm mình sướng không tả nổi, con cặc to tướng của nó không ngừng ra vào cái lồn đang chảy nước dâm dục.
- Để anh đụ con đĩ lồn dâm của anh nha. Đụ cho em sưng lồn luôn nè.
- Đụ nữa i, đụ cho em đi hai hàng luôn đi anh.
- Lồn bé khít quá, cặc anh xiếc sắp bị đứt rồi nè.
- Anh muốn bé nhún cặc anh hông.
- Nhún đi bé.
Mình ngồi dậy rồi ngồi lên con cặc nó, với tư thế này con cặc nó đâm sâu hết cở chạm đến điểm G của mình. Để khoái cảm ngày càng dâng cao, mình liên tục nhúng để cặc và lồn cọ sát nhiều hơn.
- Ơ...ơ...nhún cho gẫy con cặc thèm lồn luôn nè.
- A...a...mạnh...mạnh nữa đi bé. Anh sướng quá. (Nó vừa vịnh eo mình, vừa nắc cặc từ dưới lên làm mình sướng rụng rời.)Sau chừng 10 phút, bao nhiêu tinh trùng được con cặc bắn hết vào cái lồn dâm. Mình nằm đè lên người nó rồi hai đứa thở hổn hển.
- Lâu rồi mới được đụ lại, sướng cặc ghê.
- Hèn gì, đụ người ta thở không nổi luôn.
- Tưởng thích chớ, kkk
- Thì cũng thích. Có bạn thân đẹp trai, cặc bự, đụ giỏi nữa thì không thích sao được.
- Nay dâm quá ha.
- Dâm gì đâu, lâu lâu trả bài thôi mà. (Vừa nói, mình vừa nhún nhún mấy cái làm tinh trong lồn tràn ra)
- Lồn m đã ghê, nhưng nhập học mới được đụ nữa.
- Vậy về quê với t đi, kkk
- Thật không?
- Thật. Vậy mai t về xin mẹ rồi hai mình đi.Nói xong thì mình và nó vào tolet rửa sạch hết mớ tinh trùng rồi ôm nhau ngủ đến sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phục vụ những kẻ khát tình
Short StoryTruyện có nhiều tình tiết 18+, cân nhắc trước khi đọc nha, tình tiết trong truyện chỉ là tưởng tượng. Truyện kế về một cậu bé với thân hình đẩy đà khiêu gợi làm những người có máu dâm thèm thuồng. Từ sau cái lần mất trinh, cậu bị hết người đàn ông...