Chương 11: Linh trì
Rừng sâu u tĩnh, ở giữa có một chỗ hồ nước, gập ghềnh hình dáng bị núi rừng sum sê bao quanh, câu vẽ ra kỳ dị trùng hợp, giống như là trương ngủ ở trong núi rừng mặt người.
Ở hồ nước cấp trên bên vách núi, lấy cây gỗ dựng xây lên một cái lơ lửng giữa không trung hình tròn mâm gỗ, làm cỡ nhỏ tế đàn, nâng lên một tòa màu son sơn nhuộm điện thờ, trong bàn thờ đầu treo trương mỹ nhân môn thần đồ, tóc đen môi đỏ, mỹ lệ dị thường.
Trời chiều đang không ngừng ngã về tây, nồng đậm bóng cây ở bên hồ duyên lan tràn ra từng mảnh từng mảnh đen nồng bóng tối.
Một chỗ dưới bóng tối đầu, ngồi quỳ chân lấy một cái "người", bóng lưng nhìn lên đến như cái quần áo lam lũ nữ nhân, chôn thật sâu lấy đầu, vai co lại co lại, kèm theo chất lỏng nhỏ xuống thanh âm, giống như là ngay tại khóc, phát ra là lại không phải tiếng khóc, mà là loại kỳ quái "Kẽo kẹt kẽo kẹt" thanh âm.
... Đang nhấm nuốt.
Chờ "người" quay đầu, mới phát hiện tích rơi xuống đất chất lỏng căn bản không phải nước mắt, mà là máu tươi đỏ thẫm.
Bên cạnh cái đầu, nữ quỷ đi gặm một bên khác, mới nghiêng một cái đầu, một bên tròng mắt từ trong hốc mắt rơi ra. Nữ quỷ đưa tay tiếp được, thanh nấm móng nắm bắt dinh dính ánh mắt hướng đen ngòm trong hốc mắt nhét.
Nhét vào, rơi ra. Nhét vào, rơi ra.
... Bị đạp di chứng.
Nhiều lần mấy lần không thể thành công, nữ quỷ há to miệng, phát ra một trận vô năng cuồng nộ cổ họng âm.
Mặt hồ phất qua một trận phong, dẫn phát không biết tên cỏ dại rung động, sột sột soạt soạt giống một trận thì thầm, cuối cùng thổi tới nữ quỷ trên mặt.
Nữ quỷ xoay qua người, đón phong lung lay đầu, tỉnh táo lại. Nửa ngày, vặn vẹo lên thân thể tiến đến bên hồ, nằm nằm xuống đi, thành kính thân hôn một cái mặt hồ.
Bình tĩnh không lay động mặt hồ hiện ra một điểm nho nhỏ gợn sóng, chậm rãi dập dờn hướng hồ trung ương càng lúc càng nồng u lục. Một con chim nước từ phía trên lướt qua, rạch ra một đạo gợn sóng, giống như không tiếng động nhe răng cười.
-
Béo nam hài gia cách tiểu viện thật ra rất gần, Trì Niệm bị một đám người vây quanh vào cửa, nhưng còn không có chính thức đi vào phòng ngủ, liền nghe được nam nhân cùng nữ nhân tê tâm liệt phế kêu khóc.
"A, Tiểu Hào a!"
Trì Niệm đứng tại Khương Tức bên cạnh thân, trông thấy cửa phòng có lan tràn ra một vũng máu nước đọng.
Cùng trước đó đầu ổ gà đồng dạng.
Trung niên nam nhân đỡ khóc mềm trên đất nữ nhân đi ra khỏi cửa phòng, chỉ hướng Trì Niệm cùng Khương Tức, "Đem các nàng đưa đến linh trì đi! Để môn thần đại nhân trừng phạt các nàng!"
Đầy sân người tất cả đều bay vọt ra, mặt mũi tràn đầy phẫn nộ cùng kinh hoàng, có người hỏi thăm chuyện gì xảy ra, có an ủi tiểu hào phụ mẫu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Ta dựa vào sủng BOSS thông quan toàn vực | An Quyết
General FictionTác phẩm: Ta dựa vào sủng BOSS thông quan toàn vực Tác giả: An Quyết Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (129 chương) Số lượng...