Chương 101 → 110

455 33 5
                                    

Chương 101: Chủ nhân

To lớn màn hình trước đó, tóc bạc qua eo thân ảnh thanh tú xuất trần, hàm sương mặt mày lẳng lặng liễm, nhìn không ra hỉ nộ.

Bên cạnh thân đứng đồng phục nữ nhân ngửa đầu nhìn xem màn hình, một tay chống đỡ viền bạc khung kính, trên mặt thần sắc viết đầy hoang đường.

"Con thỏ... Thích gì nhất?" 031 đem trên màn ảnh vấn đề tới tới lui lui nhìn ba lần, kém chút hoài nghi là ánh mắt của mình xảy ra vấn đề, "Thích nhất cà rốt, cỏ xanh, vẫn là ổ? Đây là cái quỷ gì vấn đề?"

Liên quan đến toàn bộ Linh vực internet hệ thống, quan trọng như vậy vấn đề thế mà là hỏi thỏ yêu thích?

031 hỏi Khương Tức: "Trung tâm dưỡng qua con thỏ sao?"

Khương Tức cụp mắt nhìn xem bắn ra mật mã đưa vào khung, "Không rõ ràng."

"... Không đối không đối." 031 bản thân phủ định lắc đầu, "Không thể nào là thật hỏi con thỏ thích gì, đây nhất định là cái ám ngữ, là muốn hiểu rõ sau lưng nó hàm nghĩa mới có thể."

Nhưng bây giờ không có đầu mối, cũng không biết từ chỗ nào làm lên.

031 nghĩ nghĩ, "Không thì chúng ta tìm xem... Lầu này bên trong có không có con thỏ?"

Không đợi Khương Tức trả lời, lập tức liền bản thân phủ định, "Không có khả năng, lần trước chúng ta cũng mới đi dạo qua một lần, nào có cái gì con thỏ a."

Khương Tức nhíu mày lại, đột nhiên nghĩ đến cái gì.

Nhưng không đợi đem điểm kia từ trong đầu lóe lên đồ vật triệt để bắt giữ lấy, 031 bên kia đột nhiên nổ tung một tiếng thông tin thanh âm nhắc nhở.

"Cái thứ gì?" Bị đột nhiên vang lên thanh âm giật nảy mình, 031 ngoài miệng lẩm bẩm, lại một giây không trì hoãn lập tức tiếp thông tin.

Người thủ vực ở giữa bình thường thông tin là không có quá mức thanh âm nhắc nhở, lại có thể xem nhẹ hoặc che đậy.

Nhưng nếu như là bạn tốt gửi tới truyền tin khẩn cấp, sẽ bị quá mức thanh âm nhắc nhở.

Lần trước nghe được thanh âm này, vẫn là ở Khương Tức xảy ra chuyện thời điểm.

Minh bạch cái này tiếng vang hàm nghĩa, Khương Tức chếch mắt nhìn sang, thấy 031 nghe xong đầu kia lời nói, đem lông mày càng nhíu càng sâu, lập tức liếc nhìn Khương Tức một cái, đem thông tin phóng ra ngoài.

555 thanh âm truyền ra, "Nên làm cái gì a? Cửa ải bên trong thời gian từ trước đến nay đều là cùng bên ngoài đồng bộ, cho tới bây giờ không có xuất hiện qua loại ý này bên ngoài a! Ta đã tìm 250 cùng 233 tới, nhưng cũng không tìm tới biện pháp giải quyết. Ta cũng không có có quyền hạn, không biết bên trong rốt cuộc tình huống gì..."

Trong lòng gấp đến độ hoảng, 555 ngoài miệng lời nói cũng vừa vội vừa mật, nhanh đến mức 031 đều có chút nghe không rõ ràng.

Còn muốn đi xuống tiếp tục, lại nghe 031 đầu kia nói câu, "Nói rõ ràng."

Ngữ điệu thanh trầm lãnh liệt, thanh không nhiều lắm, lại lộ ra một cỗ thiên nhiên không thể nghi ngờ.

[BH][Hoàn] Ta dựa vào sủng BOSS thông quan toàn vực | An QuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ