Chương 51: Mất khống chế
Ngoài cửa sổ là trăng bạc giữa trời, ở độ dày giữa tầng mây chậm rãi ngang qua. Trong phòng bạch nến chập chờn, chiếu vào thiếu nữ đỏ thẫm trong con ngươi, giống đoàn xinh đẹp pháo bông.
Trì Niệm nuốt xuống một chút, dùng đầu lưỡi liếm liếm hai bên dần dần răng nanh sắc bén, "Khương lão sư, ta lại bắt đầu cảm thấy khát."
Khương Tức động tác hơi ngừng lại, không có đón nàng lời nói, nhưng ở trên ghế sofa ngồi xuống, lạnh giọng nói: "Động tác nhanh lên."
Căn phòng ghế sofa kích thước không lớn, có chút thấp. Trì Niệm chồm người qua, chân sau quỳ gối bên ghế sofa thượng, như cũ cảm thấy có chút câu nệ, dứt khoát lôi kéo Khương Tức lên, chống đỡ ở một bên trên tường.
Động tác dần dần mất đúng mực, trong mắt hồng cũng càng lúc càng sâu.
Khương Tức toàn bộ hành trình không có phản kháng, tùy theo Trì Niệm động tác, chờ bị đè lên tường thời điểm, sau lưng có một cỡ nhỏ đưa vật đỡ, đúng lúc cách ở trên lưng, mài đến thấy đau.
Vô ý thức nhíu mày lại, Khương Tức đưa tay chống đỡ sau lưng đưa vật đỡ, nhưng không có mở khẩu nói cái gì, chỉ nghiêng đầu đi, chờ lấy Trì Niệm tiếp tục.
Đã có chút hỗn loạn động tác lại dừng một chút, Trì Niệm đem Khương Tức hướng phía trước kéo nửa bước, vùi đầu vào nàng hõm vai bên trong, nhẹ khẽ ngửi ngửi.
Tựa như là không kiềm chế được nỗi lòng tiểu động vật, phải dựa vào quen thuộc mùi thu hoạch được trấn an.
Tư thế như vậy, rõ ràng là hơi quá đáng thân mật đến không có cần thiết.
Khương Tức đưa tay muốn ngăn lại, Trì Niệm tay lại trước một bước từ nàng bên eo lách đi qua, nhẹ nhàng vuốt vuốt nàng bị đưa vật đỡ ngậm đến sau lưng, cúi đầu thanh âm khó chịu câm, "Có thể hay không đi trên giường?"
Lòng bàn tay vòng quanh bị đưa vật đỡ cách đến làn da đánh lấy vòng, cửa ra lời nói cùng ngày thường đồng dạng chậm rãi kéo lấy tản mạn đuôi điều, tựa hồ hỏi được rất bình tĩnh.
Nhưng lắng nghe nghe, âm cuối đã không khống chế được có chút run rẩy.
Vốn định đem người đẩy ra động tác ngừng lại, nghĩ đến lần trước Trì Niệm cắn nát đầu lưỡi mình chuyện, Khương Tức đưa tay đi bóp lấy Trì Niệm cái cằm, đầu ngón tay nắn vuốt, khiến cho Trì Niệm buông lỏng ý đồ cắn bản thân đầu lưỡi răng.
Đêm khuya, hai người một mình, bị hỏi "Có thể hay không đi trên giường" vấn đề như vậy, kiều diễm hơi thở vô cùng sống động.
Ít nhiều có chút không nên đáp ứng.
Nhưng bị bóp ở đầu ngón tay làn da non mềm mềm mại, trước mắt cuốn kiều mắt lông mi nhẹ nhàng phẩy phẩy, đỏ đến đốt người con ngươi không có một tia tính công kích, chỉ lộ ra một phần thanh thản khao khát, nhu thuận lại ủy khuất.
Khương Tức buông ra Trì Niệm cái cằm, "Đừng cắn chính mình." Sau đó lại bồi thêm một câu, "Ta không hi vọng bị cắn đồng thời vết thương còn muốn bị máu của ngươi ô nhiễm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Ta dựa vào sủng BOSS thông quan toàn vực | An Quyết
General FictionTác phẩm: Ta dựa vào sủng BOSS thông quan toàn vực Tác giả: An Quyết Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (129 chương) Số lượng...