Chương 121: Bắt nắm
Mấy người đi đến bị hàng rào võng ngăn đón sân bãi biên giới, cái này lưới sắt đã rỉ sét, tại trong gió đêm lung lay sắp đổ, bị Trì Niệm nhấc chân đá văng ra một khối làm ra một lỗ hổng.
Đang đi ra nháy mắt, cảnh tượng trước mắt phát sinh biến hóa.
Hoang vu dã biến thành màu xám đậm phố, hai bên đường phố chặt chẽ sắp hàng các loại tiệm nhỏ, đỉnh đầu rơi xuống bảy màu đèn sắc chiếu sáng đêm tối, trên đường khói lửa mười phần, biển người như dệt.
Lại quay đầu nhìn sang, sau lưng cũng đã không phải là mới vừa căn cứ thí nghiệm, toàn bộ biến thành phố cảnh tượng.
Những người đi đường kia từ các nàng bên cạnh thân đi qua, trên cổ tay cũng không có thẻ bài, không phải ác linh cũng không phải vượt ải giả. Bọn họ cũng không có lộ ra qua phân vẻ kinh ngạc, giống như hoàn toàn không có chú ý tới mấy người các nàng đột nhiên xuất hiện người.
Lại hoặc là đã thành thói quen.
Khương Tức nói: "Đây là tới gần một cái khác cửa ải khu vực."
Bởi vì lần này toàn vực tính cửa ải, đem rất nhiều chỗ khác nhau cửa ải đồng thời liên quan, có chút giống là đem ghép hình chắp vá lung tung lại với nhau.
Nơi này giống là vừa vặn rơi qua mưa, trên mặt đất còn có chút ẩm ướt, trong không khí hiện ra lạnh.
Trì Niệm ôm lấy cánh tay, thấy bên người Lữ Nhiên dậm chân mấy cái.
Trì Niệm quay đầu nhìn nàng, "Cảm thấy lạnh?"
Lữ Nhiên gật đầu: "Ân..."
Thật ra không phải cảm thấy lạnh, là nghĩ gõ tín hiệu nói rõ tình huống của mình. Nhưng bốn phía quá nhiều người, thanh âm tạp, tiếng bước chân rất khó truyền ra ngoài.
Trì Niệm nhìn xem Lữ Nhiên cái trán xuất hiện mồ hôi rịn, nháy mắt hạ mắt, giơ tay chỉ gian tiệm tạp hóa, "Đi vào ngồi một chút đi."
Nhất thời không dám nói lung tung, Lữ Nhiên gật đầu đi vào trong.
Trì Niệm tựa hồ không cẩn thận đạp một vũng nước hố, động tác hơi hơi dừng một chút. Mắt thấy muốn rơi sau Lữ Nhiên đầu, Lữ Nhiên bất chợt cũng dừng lại, còn cấp tốc về sau nhảy một bước.
Giống như là có cái gì đem nàng kéo một chút, không nghĩ bị người trông thấy nàng phía sau lưng đồng dạng.
Trì Niệm chú ý tới, nhưng không có trực tiếp ngẩng đầu nhìn Lữ Nhiên, chỉ buông thõng mắt tiếp tục hướng xuống đất, giống như là muốn cẩn thận nhận rõ tránh đi hố nước, đồng thời đưa tay kéo lại Khương Tức.
Đồng dạng chú ý tới Lữ Nhiên động tác, Khương Tức đỡ lấy Trì Niệm, trước một bước vén lên quán ăn nhỏ rèm.
Bên trong đèn đuốc sáng trưng, gần như ngồi đầy người, một cái trung niên nữ nhân đứng tại sau quầy đầu, thân thể ưỡn đến mức vô cùng thẳng, lấy nhìn về phía vào cửa mấy người.
"Những khách nhân, muốn ăn cái gì?"
Lại nhắc nhở một câu, "Còn mời mau mau làm quyết định, chúng ta lập tức liền phải đóng cửa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Ta dựa vào sủng BOSS thông quan toàn vực | An Quyết
Ficción GeneralTác phẩm: Ta dựa vào sủng BOSS thông quan toàn vực Tác giả: An Quyết Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (129 chương) Số lượng...