Chương 41: Săn thú bắt đầu
Liên tiếp bóng đen từ không trung lướt qua, rất nhanh hấp dẫn vượt ải giả nhóm lực chú ý.
"Vừa mới... Các ngươi có thấy hay không thứ gì?"
"Ta cũng nhìn thấy..."
Khương Tức chếch mắt đi qua, chỉ là một cái phân tâm, Trì Niệm cũng đã lần nữa bứt ra ra ngoài, cổ tay cấp tốc lật gãy lấy áp xuống tới, xoay người cúi ở trên người nàng, cấp tốc cúi xuống lưng xích lại gần cổ của nàng.
Lúc này lại nghĩ phòng ngự đã không còn kịp rồi, nhưng ngoài ý muốn, ở Trì Niệm tựa đầu xích lại gần về sau lại không có sinh ra trầy da da cảm giác đau.
Chỉ có nóng rực hơi thở lần nữa rơi rớt đến, hồi lâu sau, gần như mang theo điểm nức nở mềm mại thanh âm thật thấp lẩm bẩm một tiếng, "Khát..."
Hơi thở ở giữa lẫn vào chút mùi máu tươi.
Không phải Khương Tức.
Là Trì Niệm trong miệng.
Tựa hồ thoạt nhìn là đang đuổi theo công kích, kì thực một giây không ngừng ở kiềm chế cắn người dục vọng, đến mức đã cắn bể đầu lưỡi của mình.
Khương Tức dừng lại động tác, nguyên bản muốn đem người đẩy ra xương ngón tay phút chốc siết chặt.
Gần đến có thể nghe Trì Niệm tiếng tim đập, vô cùng có lực, nhưng quá phận gấp rút. Đã xa xa thoát khỏi nhân loại bình thường nhịp tim tần suất, một tiếng một tiếng, rất như là loại nào đó quỷ dị nhịp trống.
Khương Tức nhíu mày lại, nhưng không đợi nói cái gì, một đám cái bóng rơi vào trên ban công, lít nha lít nhít đứng một loạt.
Những cái bóng này đều mang một tấm quỷ dị mặt nạ màu đỏ, mặt nạ là nguyên một trương, không có trút giận khẩu cũng không có thấy vật khẩu, để cho người không khỏi hoài nghi vật kia phía dưới rốt cuộc có không có mặt. Mà trên thân từ đầu đến chân ôm lấy một kiện to lớn đấu bồng màu đen, như từng cây mảnh cán cứng còng đứng ở trên lan can.
Cùng thời khắc đó, màn hình xuất hiện ở trước mặt mọi người
【 ở đây, đêm tối cùng ban ngày là bất đồng mỹ lệ, mỗi cái ban ngày đều là tốt đẹp thi đấu trận, mỗi cái ban đêm đều là tuyệt hảo săn thú kỳ. 】
【 Bạch Sắc phu nhân là thiên sứ có thể dựa nhất bằng hữu, nàng khuyết thiếu lực lượng, ác mộng quấn thân, nhưng nàng thuần khiết, kiên cường, có một viên kiên cố tâm, ban ngày nhưng bị cho thiên sứ phù hộ. 】
【 đỏ tươi tiểu thư là ác ma nhất đê hèn người hầu, nàng nhanh nhẹn cường đại, rời xa ác mộng, nhưng nàng nông cạn, ngu muội, có một viên yếu ớt tâm, ban đêm cần bồi bạn tại ác ma tả hữu. 】
【 đã các vị đã làm ra lựa chọn, như vậy tiếp xuống --】
【 xin vì ngài phe cánh mà chiến, cố gắng thắng được sinh thắng lợi. 】
Phe cánh...
... Mà chiến?
Theo trong màn ảnh kiểu chữ tiêu tán, một loạt quỷ dị đấu bồng đen lùn người xuống, đi vào trong phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Ta dựa vào sủng BOSS thông quan toàn vực | An Quyết
Fiksi UmumTác phẩm: Ta dựa vào sủng BOSS thông quan toàn vực Tác giả: An Quyết Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (129 chương) Số lượng...