Chương 91: Người nghe
Đêm khuya, neon trên đường cuồng hoan còn chưa kết thúc. Ghi chép người một mình ghé vào trước quầy mệt rã rời, thấy một cái tay dựng ở trước mắt trên mặt bàn, tinh tế ngọc trắng đốt ngón tay khe khẽ gõ một cái.
Đem đầu hướng bên cạnh lăn lăn, ghi chép người mở mắt ra nhìn người, "Ở trọ...?!"
Thấy rõ đứng tại trước quầy người, phút chốc rất thẳng người, "Ngài trở lại?!"
Giữ vững tinh thần đang muốn nói chút hoan nghênh lời nói, ánh mắt về sau thoáng nhìn, lại đột nhiên một đốn.
Đầu lưỡi không cẩn thận thắt nút: "... Ngài... Ngài..."
Khương Tức đứng ở sau lưng Trì Niệm bên cạnh, ngắn gọn nói: "Ở trọ."
"!"
Ghi chép người lập tức xuất ra vào ở ghi chép, sau đó phát hiện Trì Niệm ánh mắt ung dung rơi vào bên tay hắn trên mặt bàn.
Nghĩ đến màn hình còn đặt vào viết lên một nửa đường viền báo nhỏ chương tiết mới, ghi chép người cấp tốc xoay tay lại đi che lấp.
Một phen thao tác đem mặt bàn làm cho hỗn loạn, còn có mấy cây bút hướng phía Khương Tức phương hướng lăn đi, rơi xuống đất.
Khương Tức nghiêng cánh tay tránh qua, nhíu mày lại.
Bốn phía nhiệt độ nhất thời giảm xuống mấy chuyến.
Trì Niệm cúi người nhặt lên một cây bút trả về, nhìn sợ xanh mặt lại không dám làm gì ghi chép người, hướng Khương Tức cười giơ tay chỉ hạ lỗ tai của mình.
Nghĩ lại tới lúc trước lần đầu tiên tới nơi này ở trọ thời điểm, Khương Tức giương mắt nhìn về phía ghi chép người, nhớ lại đối phương lỗ tai không tốt lắm "Sự thật", nhiều chút kiên nhẫn lần nữa chậm thanh lặp lại một lần, "Ở trọ."
Ghi chép người: "..."
Cấp tốc đem mặt bàn sửa sang hảo, ghi chép người tìm ra Trì Niệm tồn ở chỗ này túi tiền, "Ngài linh tệ vẫn tồn tại nơi này, trước đó gian kia phòng cũng còn giữ..."
Lời nói dừng một chút, cẩn thận quét qua Khương Tức hàm sương mặt, tiếp tục hỏi: "Xin hỏi hai vị... Lần này... Muốn mấy gian phòng...?!"
Một chữ cuối cùng ngữ khí kinh ngạc đến có chút sai điệu, trừng lớn mắt nhìn xem trở tay đem túi đưa cho Khương Tức, lại đưa tay đi câu Khương Tức đầu ngón tay Trì Niệm.
Lập tức nghe tới một câu ý cười trong veo, "Còn muốn giữ lại gian kia liền hảo."
·
Chờ đưa ra thẻ phòng, ghi chép người chợt nhìn thấy đã không còn bóng người hành lang, còn không có từ không chân thiết chấn kinh cảm xúc bên trong tỉnh lại.
Cửa tiệm lần nữa bị đẩy ra.
Liên tiếp tràn vào mấy người, trong đó không thiếu mấy bộ dáng cường tráng, còn có một quá mức chói mắt nam nhân mặt thẹo, đem trước quầy chen lấn tràn đầy.
Đám người này cũng không phải là ác linh, nhưng cũng rất dễ dàng nhìn ra được cũng cũng không phải là cái gì loại lương thiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Ta dựa vào sủng BOSS thông quan toàn vực | An Quyết
General FictionTác phẩm: Ta dựa vào sủng BOSS thông quan toàn vực Tác giả: An Quyết Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (129 chương) Số lượng...