Chương 61 → 70

449 33 2
                                    

Chương 61: Ngục giam

Thủ hạ dừng xe ở biên giới thành thị, "Ta sẽ đưa đến nơi này, chính các ngươi qua đi là được."

Nói chuyện, lại móc ra hai cái điện thoại đưa cho Trì Niệm cùng Khương Tức, "Các ngươi cầm cái này, lão bản của chúng ta dãy số đã tồn tiến vào, hai người các ngươi hào cũng lẫn nhau tồn hảo."

Dù nhưng đã có rồi cỡ nhỏ đối thiết bị truyền âm, nhưng nhiều một tầng thông tin bảo hiểm tổng không là chuyện xấu.

Trì Niệm đưa tay nhận lấy một cái điện thoại di động, ở lòng bàn tay ước lượng, "Rất lâu không gặp thứ này."

Đi vào Linh vực về sau liền không có tái sử dụng qua điện thoại, thường ngày trong sinh hoạt gần như không thể thiếu đồ vật, hiện tại cách một đoạn thời gian một lần nữa lấy được rồi, cảm giác còn thật mới lạ.

Mở ra màn hình về sau, Trì Niệm trước ấn mở người liên hệ giao diện, quả nhiên đã có rồi hai cái dãy số. Một người trong đó ghi chú là lão gia, một cái khác vẫn là một chuỗi con số.

Trì Niệm điểm xuống này chuỗi con số, gọi ra ngoài, Khương Tức điện thoại rất nhanh chấn động lên.

Trì Niệm hướng nàng cong mắt, "Ôn tập một chút công năng."

Khương Tức rũ hạ mắt, đem điện thoại cúp máy.

Tay nhỏ hạ tựa hồ rất không nguyện ý ở nơi này lưu thêm, nhìn Trì Niệm cùng Khương Tức tựa hồ cũng không có gì muốn hỏi, lập tức tạm biệt tiến vào trong xe, một cước chân ga xuống dưới, rất nhanh cả người lẫn xe biến mất ở nâng lên trong bụi đất.

Khương Tức đi hai bước, lại phát hiện Trì Niệm không nhúc nhích, còn ở lại tại chỗ cúi đầu đối điện thoại cổ đảo cái gì.

Cho là nàng trong điện thoại đầu phát hiện cái gì không đúng, Khương Tức lại đi trở về, hỏi, "Thế nào?"

Trì Niệm đang dùng đầu ngón tay gõ màn hình, dành thời gian hướng Khương Tức giương mắt cười cười, "Chờ một chút, ta thêm một chút ghi chú."

"..."

Trong điện thoại di động liền hai cái dãy số, có cái gì hảo ghi chú.

Khương Tức đứng tại Trì Niệm bên cạnh thân, mặc dù đối với cái gì ghi chú không có hứng thú, nhưng dưới con mắt ý thức quét qua thời điểm, lại lơ đãng đụng phải trong màn hình vừa mới bị truyền vào hai chữ

Nguyên bản muốn đi mở động tác dừng lại, Khương Tức thần sắc ngưng lại, nhìn hơi nhiều một chút.

Cái này hai mắt rất nhanh liền bị Trì Niệm phát hiện, cổ tay lật qua hướng Khương Tức lung lay trong tay màn hình, "Thích cái này ghi chú?"

Trên mặt thần sắc nhìn lên đến giống như cảm thấy rất hứng thú.

Thu hồi ánh mắt, Khương Tức nghiêng đầu đi, "Nhàm chán."

Ngoài miệng thế này kể, vừa mới đập vào mắt ngọn nguồn hai chữ lại trong đầu mất không chế vừa đi vừa về lặp lại

-- A Khương.

Từng nghe trong giấc mộng Trì Niệm gọi qua hai lần, hiện tại xem như lần thứ ba xuất hiện.

[BH][Hoàn] Ta dựa vào sủng BOSS thông quan toàn vực | An QuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ