Chương 21: Bất Dạ Thành 3
Theo lại một hạ va chạm, toàn bộ chốt cửa lang đương rơi xuống.
Trì Niệm như cũ không có lui về sau, chỉ qua loa nghiêng thân thể.
Trước mặt cửa phòng bị bỗng nhiên phá tan, cửa biên giới gần như là dán Trì Niệm chóp mũi quét tới. Trì Niệm giương mắt, cùng ngoài cửa không đầu nam nhân đối mặt mặt, mặt đối mặt, nhưng lại hoàn toàn không thể thấy rõ đối phương đích xác thiết bộ dáng.
Bởi vì ở cửa phòng quét qua nháy mắt, đỉnh đầu đột nhiên bị một tấm vải quay đầu chụp xuống.
Chỉ có đậm đà mùi máu tươi khoảnh khắc tràn ra khắp xoang mũi, nghe thấy đầu đáng sợ khàn giọng thì thào: "Mở...... Mở rồi... Môn... Ách?"
Lẫn vào khí lạnh quỷ dị âm điệu đột ngột một đốn, dừng quá đột ngột, rất giống ợ một cái.
Sau một lúc lâu, là một câu ngữ điệu đột nhiên bình thường lên, "Không, ngượng ngùng! Bởi vì, bởi vì nơi này lăn lộn nhân vị, ta nhất thời nghe sai rồi, quấy rầy ngài! Thật xin lỗi!!"
Tiếng bước chân từ cửa bắt đầu rút lui, trong lúc đó còn có đầu không cẩn thận lăn dưới đất bánh xe thanh.
Trì Niệm từ chăn lông phía dưới thò đầu ra, nhìn chính ở hành lang bối rối truy đầu nam nhân, vừa quay đầu nhìn về phía đứng bên người Khương Tức.
Từ rũ xuống tóc bạc ở giữa nhìn sang, màu đen mắt lông mi cực kỳ nhọn trường, nhưng không thế nào cuốn vểnh, cùng bản nhân đồng dạng lộ ra điểm góc cạnh rõ ràng lãnh ý.
Phía dưới một đôi tròng mắt huyết sắc vừa mới cởi ra đi, trong không khí còn hiện ra không có tan hết hàn khí, tấm kia hàm sương trên mặt sắc mặt rất kém cỏi, nhưng nếu là nhìn càng thêm cẩn thận một chút, sẽ phát hiện thính tai cũng rất hồng.
Thật không kinh đùa.
Trên người chăn lông là vừa vặn Khương Tức từ trên ghế sofa ném tới, rộng lớn mềm mại, Trì Niệm lúc này rất thức thời không có còn trở về, trực tiếp bọc ở trên thân. Cũng bọc lấy tầng này hộ thân phù vô cùng yên tâm thoải mái vượt qua trên mặt thảm đường ranh giới.
"Cám ơn, ngươi vừa cứu ta một lần." Một đường đi đến Khương Tức trước mặt, con mắt chớp chớp, Trì Niệm giọng thành khẩn nói cám ơn, "Ta một người bình thường, mỗi lần đối diện với mấy cái này thật sự là rất sợ hãi."
Vừa dứt lời hãy thu lấy được lạnh giọng phá, "Người bình thường, sẽ không ở tình thú áo choàng tắm bên trong tàng đao."
Trì Niệm xoay tay lại đem thuận tay từ khảo nghiệm trận mang ra ngoài tiểu loan đao từ lông bù xù trong quần áo rút ra, "Bị ngươi phát hiện rồi?"
Ngoài miệng nói như vậy, kì thực nửa điểm không có bị bắt túi quẫn bách, chỉ bước chân tản mạn đi đến bên giường, đưa tay đè lên viền đỏ đại bên trái giường mặt giường, cười hỏi: "Ta ngủ bên này có thể chứ?"
Dính vào giường về sau, Trì Niệm rất nhanh liền ngủ, đợi đến ngoài cửa dần dần xuất hiện tụ tập tiếng vang lúc, còn đang ngủ say. Đến mức, hoàn toàn không nghe thấy ngoài cửa càng ngày càng vang lên động tĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Ta dựa vào sủng BOSS thông quan toàn vực | An Quyết
Fiksi UmumTác phẩm: Ta dựa vào sủng BOSS thông quan toàn vực Tác giả: An Quyết Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (129 chương) Số lượng...