Chương 81 → 90

374 31 1
                                    

Chương 81: Vi phạm quy tắc người

Trong nội viện lầu ba.

Các loại hình thái ác linh từ các nơi góc tối xuất hiện, các bệnh nhân hỗn loạn nhọn gọi một tiếng tiếp theo một tiếng.

Địa phương an tĩnh nhất chính là cuối hành lang hai cái gian phòng.

Một gian là Thư Noãn ngủ mê man phòng, đến nỗi một gian khác --

Ban công bên ngoài mưa to như nghiêng, bên trong căn phòng "Thi" hoành khắp nơi.

Toàn thân quần áo bệnh nhân thiếu nữ vân vê đầu ngón tay nhiễm đến một điểm vết máu, đứng ở trong phòng hiếm có một khối sạch sẽ địa phương, nhìn về phía đối diện thu lại nụ cười tiểu nữ hài.

Thời gian một giây một giây trôi qua, đối thoại đình trệ tại trước đó Trì Niệm câu kia ngược lời hỏi bên trên.

Cho đến một con bị ngã choáng ở mép giường ác linh đột nhiên tỉnh lại, nhìn thấy bên người có bóng người, liền hướng thẳng đến Lê Tiêu Tiêu nhào tới.

Chú ý tới ác linh động tác, Lê Tiêu Tiêu lại không làm bất kỳ phản ứng nào.

Chỉ thấy ở ác linh tiếp xúc đến bả vai nàng nháy mắt, một tiếng phong minh âm vang lên, khuôn mặt dữ tợn ác linh đột nhiên thần sắc giật mình, đến không kịp làm ra bất kỳ phản ứng nào, trực tiếp phân giải bình thường tiêu tán ngay tại chỗ.

Trì Niệm nháy mắt hạ mắt, nghĩ đến trước đó ở cổ bảo cửa ải bên trong, bị trồng vào trong đất đấu bồng đen thiếu một, cũng hẳn là tình huống như vậy.

Bốn phía mấy lúc đầu có tâm bò lên đến đi theo hành động ác linh đem đây hết thảy nhìn ở trong mắt, đều động tác cứng đờ, lúc này hoàn toàn minh bạch, lại không có công kích tâm tư, sôi nổi tiếp tục nằm ngửa giả chết.

Lê Tiêu Tiêu nhìn về phía Trì Niệm, "Là lúc nào phát hiện?"

Trì Niệm tựa tại ban công trên khung cửa, rút tờ khăn giấy sát đầu ngón tay vết máu, "Không tính phát hiện, ngay từ đầu chẳng qua là cảm thấy ngươi làm một vượt ải giả có điểm gì là lạ. Vận khí quá tốt chút."

"Sau lại ở trong mê cung chết mất hai cái nam tính vượt ải giả, ta nghĩ là ngươi đoạt đi bọn họ chìa khoá."

Lê Tiêu Tiêu hỏi: "Cùng nhau đi vào có rất nhiều cái vượt ải giả, ngươi tại sao cảm thấy là ta làm?"

Coi như không cân nhắc ác linh nhân tố, ngay lúc đó vượt ải giả bên trong có nam tính, hơn nữa còn có một cái nguyên bản người thủ vực.

Phải tìm cướp đoạt chìa khoá liền hại hai người hung thủ, thấy thế nào đều không nên hoài nghi đến một cái tiểu nữ hài trên thân.

Một bên cẩn thận lau sạch lấy đầu ngón tay vết máu, Trì Niệm dành thời gian đáp nàng, "Từ trong mê cung ra lúc tới, ta nói coi như chứa đựng trái tim, mất đi chìa khoá vẫn là đồng dạng sẽ chết. Nghe được câu này về sau, mỗi người nhìn qua đều rất lo lắng, thậm chí rất sợ hãi."

Lê Tiêu Tiêu nhíu mày lại, "Ta lúc ấy nhìn lên đến không lo lắng sao?"

Nàng có chút ngụy trang, sẽ không phạm thế này cấp thấp sai lầm.

[BH][Hoàn] Ta dựa vào sủng BOSS thông quan toàn vực | An QuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ