Chương 71 → 80

485 33 14
                                    

Chương 71: Bảy ngày sau

Cách chút khoảng cách, bảng số phòng cấp trên chữ mặc dù nhuộm vết bẩn, nhưng cũng may kiểu chữ khá lớn, Trì Niệm híp híp mắt, nửa nhìn nửa đoán nhận ra được

Thứ ba mươi ba bệnh viện.

Đúng lúc cùng trước đó nghe được "Ba mươi ba" liên hệ với.

Nhìn nhiều vài lần công phu, nghe thấy bên người Thư Noãn kinh ngạc kêu một tiếng, "Tiêu Tiêu?"

Trì Niệm đi theo Thư Noãn quay đầu lại, trông thấy đồng dạng toàn thân bệnh nhân dùng Lê Tiêu Tiêu đứng tại bên đường, chính theo tiếng nhìn về phía Thư Noãn, có chút ngạc nhiên lộ ra nụ cười, "Thư Noãn tỷ tỷ."

Sau đó hướng các nàng mấy bước đi tới, lại hướng Trì Niệm nói: "Trì Niệm tỷ cũng tại, thật là đúng dịp a."

"Ân." Cúi xuống mắt quét qua Lê Tiêu Tiêu nhìn như vẻ mặt vui mừng, Trì Niệm nhàn nhạt cong môi dưới, "Là thật là đúng dịp."

Lúc này hết thảy có chín vượt ải giả, năm nam bốn nữ, đều mặc đồng dạng quần áo bệnh nhân.

Mấy người bất động thanh sắc quan sát lẫn nhau lẫn nhau, ánh mắt đều tại nhìn thấy Trì Niệm thời điểm kinh diễm dừng lại thêm mấy phần.

Trong đó có cái nam nhân trẻ tuổi nghĩ tiến lên đây chào hỏi, nhưng nhìn mấy giây, cuối cùng lại không dũng khí đi lên phía trước.

Quá phận xinh đẹp không góc chết khuôn mặt, ngày bình thường luôn luôn mang theo rực rỡ cười yếu ớt, lấy ý cười nhu hóa tinh xảo duệ lệ đường nét. Nhưng ở suy hạ mặt mày thời điểm, xa cách tính công kích liền hiển hiện ra.

Lại rất khác biệt tại ngày thường lười nhác, vào lúc này thần sắc nhìn qua có một loại hoàn toàn hờ hững, rất rõ ràng tránh xa người ngàn dặm.

Rất ít gặp Trì Niệm có thế này mặt lạnh thời điểm, Thư Noãn không khỏi vụng trộm nhìn nhiều mấy lần, nghĩ đến Trì Niệm là không là bởi vì cái gì chuyện tâm tình không quá tốt.

An tĩnh như vậy mấy giây, nhất thời cũng không có người chủ động đề xuất muốn tự giới thiệu, mấy người liền đều trầm mặc đi đường.

Chờ dọc theo đường nhỏ đi đến cuối cùng, công trình kiến trúc hoàn toàn hiện ra ở trước mắt mọi người.

Nhìn ra được mặt tường vốn là nhan sắc hẳn là thuần trắng, nhưng nhìn lên đến khá là thời đại, phía trên hiện đầy từng đoàn từng đoàn màu đen ô uế.

Cả nóc nhà vật nhìn qua còn rất hoàn chỉnh, đến gần một chút thời điểm, có thể mơ hồ nghe tới bên trong tiếng người.

Có ăn mặc đồng phục y tá người trong sân đi qua, lướt qua cửa sắt lớn phát hiện bên ngoài một đám vượt ải giả, quay đầu thẳng vào trong lầu.

Bên cạnh gác cổng phòng từ từ mở ra, ăn mặc đồng phục an ninh lão nhân đi ra nhìn về phía ngoài cửa đám người.

Nhìn lên đến chính là bình thường gác cổng bộ dáng, nhưng biểu tình mười phần đờ đẫn, ánh mắt trống rỗng, nhìn về phía ánh mắt của bọn hắn quả thực không giống như là đang nhìn người sống.

[BH][Hoàn] Ta dựa vào sủng BOSS thông quan toàn vực | An QuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ