Chương 31 → 40

636 43 14
                                    

Chương 31: Không phải cái này

Trì Niệm xoay người, đối đầu đã đuổi tới sau lưng không đầu ác linh.

Ác linh hai tay dâng máu tươi chảy đầm đìa đầu trong bóng đêm xoay xoay, hướng về phía Trì Niệm phương hướng, đầu con mắt trong bóng đêm hiện ra huyết hồng, gắt gao trừng ở phía trước Trì Niệm, đem miệng nhếch lên một cái, lộ ra một loạt nhuộm máu răng nanh, "... Chộp được."

Đã không còn bắt chước thanh âm của Khương Tức, mà là một loại thuộc về ác linh quỷ dị khàn khàn cổ họng âm, trong bóng đêm quỷ dị phiêu đãng, còn mang mơ hồ mang theo điểm khí thanh.

Leo thang lầu mệt.

Đêm qua, hắn mới ở trên cầu thang chộp được cái kia mới tới chính trị lão sư. Lúc ấy nam nhân trẻ tuổi dọa đến chân đều mềm nhũn, hảo bắt cực kì, không có phí hắn nhiều ít khí lực, so hôm nay cái này bớt việc rất nhiều.

Nhưng cũng đến nơi này, trước mắt vượt ải giả đến tử lộ đã không chỗ có thể trốn. Tiếp xuống chính là đơn phương săn giết thời khắc.

Trì Niệm không có lên tiếng, lẳng lặng nhìn lên trước mặt đồ vật.

Cảm giác đối phương ra vẻ quỷ dị thanh âm có chút quen thuộc.

Nhẹ nhàng hồng hộc vài tiếng điều chỉnh hô hấp, viên kia đầu đinh hướng Trì Niệm đem miệng liệt đến càng mở, đỏ thẫm khóe miệng dần dần nứt đến tiếp cận trong tai, lộ ra bên trong từng dãy đáng sợ răng nanh, là chuẩn bị bắt đầu tân một đốn ăn.

Nhưng mà

"Cải chính một chút." Bị trở thành chủ bữa ăn vượt ải giả đột nhiên giơ khởi thủ, giống như là học sinh phát biểu đồng dạng quơ quơ, lập tức thế mà cong lên khóe môi.

Xinh đẹp dị thường tuyết sắc trên khuôn mặt nhỏ nhắn, tan ra ý cười tươi đẹp lại thư sướng, tìm không được nửa điểm tới gần giờ chết sợ hãi, chậm thanh uốn nắn nói: "Là tìm ra."

"?"

Chộp được cùng tìm tới, ác linh không phân biệt được hai câu này khác nhau ở chỗ nào, cũng còn chưa kịp làm sao phân biệt, trước mặt bị kẹt vượt ải giả động tác đột nhiên lên, lại không phải nó trong tưởng tượng bất luận cái gì phương hướng, mà vậy mà xông thẳng tới nó chạm mặt tới.

Đây là một cái hoảng hốt chạy bừa chạy nhầm phương hướng đồng thời bắt đầu vừa chạy vừa cởi quần áo...

Ngạch?

Ác linh trong tay đầu trừng lớn mắt nhìn xem đột nhiên tới gần vượt ải giả, trả lại không kịp làm ra phản ứng liền đối phương một cước đá lên, thẳng tắp bay hướng không trung.

???

Một đoạn hoàn toàn là dự kiến bên ngoài bị ép bay lượn, đầu tại rơi xuống trên đường hoàn toàn thong thả lại sức, tức giận phát ra gào rít, ở không bên trong hoa lệ xoay tròn đồng thời cấp tốc tìm kiếm vượt ải giả thân vị, quyết định phải hung hăng làm ra phản kích, nhưng mà một giây sau, nó trước mắt lại lâm vào hoàn toàn hắc ám.

Đem nguyên cái đầu đều túi vào vừa mới cởi xuống đồng phục áo khoác bên trong, Trì Niệm trên tay không có một tia đình trệ, trực tiếp vung tay đem trong tay đầu đập ầm ầm đến trên cửa kính.

[BH][Hoàn] Ta dựa vào sủng BOSS thông quan toàn vực | An QuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ