A/N

7 3 0
                                    


Heto na nga ang hinihintay ng madla ang matapos ang istorya ni SAPPHIRE at COLEMN na nauwi sa hiwalayan ngunit nagbalikan rin.

Habang sinusulat ko ang obra na ito I learned something new about sa love, tama nga sila na ang pagibig ay hindi mabibigyan ng gamot o kahit ano pa.

If you fall nothing's gonna stop that pero ang nagustuhan ko ay ang resulta, kung paano niya tinulungan gumaling ang sarili niya dahil sa sakit na bitbit niya simula noong bata pa siya.

At sa mga nag stay up late last night sakin ay salamat dahil binigyan niyo ako ng chance na magpakatotoo sa sarili and that's my VILLIES.

V-ictory
I-ndependent
L-ove
L-oyalty
I-magine
E-xistence
S-tandard

After kong matapos ang novel na ito maraming nagchat at nag-email sakin kaya dito kona lang sila ilalagay madami dami rin ang mga nagtanong at nais malaman ang buong detalye ng kwento.

#AskAteSayris

Q: What is the importance to write a novel po?
A: To improve your writing skills dito rin madidiscover kung gaano kalawak ang imahinasayon mo, specially sa mga willing na magsulat talaga.

Q: Bitin yung ibang chapter mhiemaqueoh paano na yan?😭😭😭
A: May special chapter po akong ilalagay but for now stick muna ako sa acads and family.

Q: Sino po yung Courtwell na susunod na story po?
A: Si Cyequin Czech Courtwell po ang womanizer na Courtwell sa lahat.

Q: Ano po bang sakit ni Sapphire bakit po siya nakakalimot bigla tapos aakalain niyang panaginip lang ang lahat?
A: This question caught my attention, dahil sa sobrang pagkastress at sa gamot na tinurok sakanya ng dati niyang amo. And about doon sa first chapter ng story mapapansin din doon ang ganitong scenario. Dahil po iyon sa car accident intentionally talaga na bungguin siya simula palang.

Q: Pwede kobang agawin si Colemn Kay Sapphire dakilang author?
A: Handa raw bumalik sa serbisyo si Sapphire para lang hindi maagaw ang tatay nila Sora.

Q: Hihintayin kona lang yung panganay na anak nila Colemn na lumaki, hindi pwede sa tatay edi sa anak diba author?😉
A: Puwede pero maarte po yan sa babae.

Q: YUNG STORY NI CYEQUIN AUTHOR😭😭😭 DAILY UPDATE PO BA YON? PLEASE SANA MANOTICE ❗❗❗
A: Sa dinami daming questions ito talaga yung damang dama ko copslock kasi anyways itatry ko po na i-daily update.

Q: Real account niyo po ba yung ginagamit niyo pangpost ng updates?
A: Opo doon na din po ako nagpopost ng mga artworks na ginagawa ng villies.

Q: Can I join to your group ate?
A: Ofc babi hindi ka magsisisi.

Q: Paano po ipronounce ang name mo po dito pati po sa real account mami?
A: Snow-drap-sayris (snowdropxiris) and syeris (xheries) po.

Q: Ano po bang koneksyon ni Sapphire at Colemn simula nung umpisa kasi po doon sa first chapter is nagpretend silang magkapatid diba po ba?
A: Well ganito gagawan ko sila ng stand alone na story about sa past po nila.

Q: May stand alone po bang story si Qyezione Costarica? Sana po meron can't wait to read it 😖
A: Nagiisip pa po ako kay Qyezione Costarica kasi bawal iexpose ang asawa ko sa mga mata ninyo baka hindi na siya sakin umuwi.

Q: Series po ng Courtwell clan ito diba po ba? So it means magkakaroon rin si Mr. Heartless ko? Caelydron My Future Husband<33
A: Yes po, actually nakahanda na siya matagal na hintayin niyo nalang siya soon.

Guarding The Mafia Boss (Mafia Series #1)Where stories live. Discover now