14

19.5K 434 7
                                    

R-18
[ one last time ]

Hindi ko alam kung bakit sa bawat titig niya ay parang hinuhubaran na niya ako.

"Do you want me?"

"Tristan, Do...You...Want...This" I asked again as I put his hands down my wet underwear.

I was going wild just by looking at him.

"We will not do this until your answer" sabi niya at inalis ang kamay.

"I want you to fuck me, is that enough?" I was getting impatient.

Without saying anything but whispering

"fuck"

Binuhat niya ako at dinala sa sofa. He let me down slowly as we look at each other. Bago pa magbago ang isip niya ay naghubad na ako.

I pushed him a little as he understood. Nakahiga siya at pumatong ako sa mukha niya.

I can see his face as he lick me.

Parang may kung anong nangyayari saakin. My legs were not in my control. They were trembling automatically. Agad akong napapahawak sa malambot na buhok niya. When I realize I was kinda hurting his soft hair humawak nalang ako sa malaking braso niya.

He stopped and carried me to our room.

Habang paakyat ay mapusok padin ang mata niya. There was no sign of regret.

It shows something...a feeling I was also unfamiliar with.


"Is this what you like?" Tanong niya ng ihiga ako sa kama.

"hubby, i want you. I need you" sabi ko at umaasa hindi tatalab ngunit naghubad siya.

Sa pagkakataong ito, it was my time to be surprised. It was excited as I am. It was intoxicated like how we both were.

Walang pasabi ay pumwesto siya. Hindi gumalaw at tumitig saakin. I pushed myself to him. Naramdaman ko ang pag salita niya ng pabulong.

He removed it.

He opened my legs for more access.

Pinasok niya ulit at parang gusto ko ng umiyak...dahil sa sarap. Kung alam ko na ganito pala sana ay matagal na natin itong ginawa. It was like bringing happiness down to every spot of your body.

Sa bawat pagbayo niya ay sinasalubong ko at nung mapagod ako ay nagpatuloy padin siya.

"Tri--stan..." bulong ko at humawak sa braso niya.

"This is what you wanted and now you will tell me that you regret this?" Sabi niya at tumaas para makatitig sa mata ko.

"Ang sarap mo, Sir" sabi ko at natawa.

"You're driving me crazy, Ashley" bulong niya at tumayo na.

Buti nalang at tumigil na siya kahit napakasarap pakiramdam ko hindi ako makakalakad bukas...Hindi ko na maramdaman ang legs ko.

Dahan dahan akong tumayo but I can't so I just sat and grabbed my panty near me. Sinuot ko to at ang tshirt na nasa floor.

"Save the best for last" bulong niya saakin as he kiss my forehead.


Sa sobrang pagod ko ay nagising akong kayakap padin si Tristan.

"Good morning, let's go" sabi niya at tumayo na. As if he was just waiting for me to wake up.

"I will wait for you downstairs" he said at pumasok sa cr para maligo. Katulad ng sinabi niya ay nauna na siya sa baba.


Ganon ang nangyari samin sa mga nakaraang araw. We will sleep together but I can't feel that he's with me. Parang lumalayo siya saakin. Sabay parin naman kaming umuwi at sabay pumapasok.

It's just that there was no close interaction anymore...

It's as if he was not my husband anymore.


"What do you want to eat?" Tanong niya "pupunta daw sila" sabi niya pa and I understood it. Pupunta ang parents namin.

"Kahit ano" sabi ko at tumayo para magbihis.

Tumitig ako sa salamin at ngumiti. Ayaw ko makita nila Mom na nalulungkot ako o kung ano man.




"When do you plan to have a baby?" Tanong ni Mom.

"Oo nga kailan kaya tayo magkakaron ng apo!!" Excited na sabi ni Daddy.

"Little Ashley or Little Tristan" pagbigkas pa ni Mommy.

"Our apo will be the cutest" sabi naman ni Dad.

Saka lang bumalik ang attention ko sakanila. The whole dinner I was just thinking about what to tell them pag may tinanong sila pero wala eh. Si Tristan lang ang laman ng utak ko.

"Ashley?" Pagpukaw nila sa attention ko.

"We don't even love each other..." tumawa siya.

"Let's be patient shall we" huminga siya at bumitaw sa hawak niyang chocolate.

"How was the school? Kamusta naman ang pagiging teacher mo?"

Binago nila agad ang topic ng marealize na oo nga pala arranged marriage kami. Na oo nga pala hindi naman mahal ang isa't isa.


We are just married by papers and not by heart, atleast for him.

Teach me how to love Where stories live. Discover now