06

22.4K 562 93
                                    

R-18
Warning: Please read at your own risk!

[Rule number 3: No Touching ?????]

Nagising ako ng madaling araw dahil lamig na lamig ako. It's because naka aircon pa kami kahit malamig na.

"Tristan...ang lamig" sabi ko at hinawakan ang kamay niya.

"I will turn the AC off" sabi niya at tumayo.

Maya maya pa ay nakaramdam ako ng init at naramdaman ko din na pinapawisan na si Tristan kaya ako na mismo yung tumayo para buksan yung Aircon. Nagulat ako ng muntik na akong madapa sa tsinelas niya.

So stupid!

Buti nalang ay nahawakan niya ako. Para kaming yung nasa movies na nag slow mo nung sinasalo niya ako sa bisig niya.

"You okay?" He asked at nawala ang antok niya.

Nahiya ako dahil naalala ko na wala nga pala akong bra tapos hinawakan niya yung likod ko.

"Let's sleep" bulong niya at sabay kaming bumalik sa kama.

Pumukit ako pero hindi ako makatulog dahil naalala ko lang ay yung mainit na katawan ni Tristan.

"Nilalamig ka pa ba? Do you want to make me your human heater?"

Umurong siya sakin at hindi na ako umarte at niyakap siya.

"You're not wearing your bra..." sabi niya at agad akong napabitaw.

"Sorry. It's just sensitive." Sabi niya dahil ramdam ko na mas naginit ang pakiramdam niya.

Ang hindi ko alam ay kung bakit pati ang pakiramdam ko ay nagiinit. My nerves were not calming down...

"Hindi ako makatulog" sabi ko at bumitaw sa pagkakayakap sakaniya.

"Just one time"

"Just this once"

Sabay naming sabi at hindi ko alam kung matatawa ba ako. We were feeling the same thing. Pero kinakabahan na ako.

Dahil nakikita ko lang ang ganito dahil sa mga nasesearch online but I'm still a virgin. Hindi ko pa alam kung paano ang gagawin. Mamaya ay madissapoint ko lang siya.

"Come here" sabi niya at niyakap ako.

"Ay yakap lang ba?" 'Di ko napigilan itanong.

"Bakit do you have other things in mind?" He asked at namumula na ako. Nakakahiya!

Akala ko ay iba na ang gagawin namin.

"Ano ba kasi yung just once mo na yan yakap?" Tanong ko para malinaw.

"No..." he touched my face.

Down to my neck waiting for me to say stop.

"Is this what you mean?" He asked.

"Please...just...don't stop" hindi ko alam kung bakit libog na libog ako ngayon. Ano ba!

"Do you want me to go here?" He did not touch my boobs but he touched my collar bone.

"As you please" habang papalapit ang isa niyang kamay sa itaas kong maselan na bahagi ay bigla kong naramdaman ang isa niyang kamay sa binti ko.

"Do you like this?" He asked and I can't even say No.

"Just do it" sabi ko at napahawak na sa balikat niya.

"Ashley...you're a wild girl" sabi niya at hinawakan na ang boobs ko. He was massaging it with his two massive hands that fits perfectly.

Teach me how to love Where stories live. Discover now