12

20.3K 516 26
                                    

R-18
[ ok, ipikit na natin ang ating mga mata ]

I don't know why my anger turned to lust...I started touching his face. I stared to thirst for him. I started to imagine him inside him.

and just by imagining him inside me is getting me wet.

I'm drunk and it's not fucking helping me.

"Don't make me do this" bulong niya at hinawakan ang leeg ko.

"Do it, Tristan"

Nagulat nalang ako ng ipasok na niya ang kamay niya sa maseselan kong bahagi.

"Do you even know how much I stopped myself? Nagpipigil ako dahil baka hindi ko na talaga mapigilan" He kissed my lips as he whisper those words.

"And this" he rubs my panty and he teases me.

"It keeps on acting like you want me inside you" bulong niya as he poke me... putangina.

"Fuck please just put your fingers inside me!" Napasigaw na ako because the panty cloth was stopping his fingers from entering me.

"Don't be impatient" bulong niya at onti onting pinasok ang kamay sa panty ko.

"Uhhh fuck" I moan.

"This feels so good" napahawak ako sa buhok niya.

He just looks at me. "You like this?" He inserted a finger.

It makes me feel full. Napakasarap sa pakiramdam.

"I need your tongue to do wonders inside me again" bulong ko.

"No need, you're so wet"

Nilabas niya ang kamay niya at tinangal ang panty ko. I closed my legs when I felt a little shy. I was showing everything to him.

He looked at me in the eyes as he spit a saliva in me. I can feel it touched my skin as it drips in my pussy. Why does everything he does turns me on?

Sa bawat pagpasok ng niya saakin ay ang paghimas niya sa dalawang hinaharap ko.

Hindi ko masabi kung gaano ka sarap. Paano niya napapaligaya ng ganito ang katawan ko?

He kissed my lips.
"This is the last time that we will do this...not until you answer my question" he whispered and fixed my underwear.

Tumayo siya at lumabas ng balcony. He was not wearing his shirt and I got worried baka magkasakit pa to. Lumabas ako daladala ang damit niya.


"Sorry, hindi mo pa nga pala yon gusto"

He quickly put the cigarette back in his pocket.

"Are you alright?" Tanong ko dahil baka may dahilan kung bakit siya magsisigarilyo.

"I'm stressed" tumitig siya saakin.

"I should've been calm. Hindi dapat kita ginalaw"

"You got my consent. You're my husband, Tristan."

Hindi siya ngumiti bagkus ay parang nalungkot pa ang mata sa mga salita na binatawan ko. Hindi ko tuloy mawari kung bakit siya malulungkot.

"You don't love me, Ashley" bulong niya at hindi na tumingin saakin.

Paano ko ba sasabihin sayo ang nararamdaman ko? Hindi pa ako handa dahil nalilito din ako.

"But I don't mean that you should do...just follow your own feelings" He told me at pumasok na. He gave me a sign to come inside too.


Nagising ako at nakaligo na siya. I got ready and we left our house. Tahimik lang kami pero tumunog ang tyan ko.

"Are you hungry?" Tanong niya.

"Medyo lang naman ewan ko kung bakit pero wag na baka malate tayo"

Dumaan kami sa fast food drive thru at bumili siya ng burger. Binigay niyo iyon sakin.

"Tatlong burger at fries? Ang dami naman" sabi ko but he didn't talk.

"Just eat one right now para sigurado ako na kinain mo" sabi niya si I did.

Pagdating sa school I gave him his burger at ang isa naman ay akin daw ulit. I also got his fries. I gave him my drinks in exchange but he did not want it. Ok na daw sakanya yung juice.

"I'll see you later" He said and waved his hand awkwardly to me.

I looked at him and I did not mind him. I pulled his polo to my face and kissed his lips.

"Bye" sabi ko at nauna ng bumaba.


"Ang aga" bulong ni Gigi.

"Sakit ng ulo ko" sabi naman ni Yna.

"Good Morning, everyone" bati ni Tristan pag pasok niya sa room.

"I will accompany you the whole day" sabi niya at lahat kami ay nagulat...well ako, nagulat ako. Iniiwasan niya pa naman ako baka mahirapan siya.

"May event and I need 10 participants for this class" sabi niya "plus 10 sa quiz ko well perfect na to be exact" dagdag niya at halos lahat ay tumayo para mag volunteer.

Isa na don sila Gigi at Yna.

"Girl perfect sa quiz?!" Sabi ni Gigi

"Ayaw mo?" Tanong pa ni Yna.

"Di na kami sasali?" Tanong ulit ni Yna.

"Sama ka ba?" Tanong ni Gigi.

"Mr. Salvador" tawag ko kay Tristan. Everyone looked at me but I was only finding his gaze.

"Sir, They want to join" pagturo ko sa nakatayong si Gigi and Yna.

"Puta--" bulong ni Gigi.

"Ampupu" sabi namin ni Yna sakin.

"Please come here" sabi ni Tristan kaya wala ng nagawa yung dalawa at pumunta sa harapan.

Maya maya pa ay halos kalahati ng class ay nawala. Marami palang kailangan sa iba't ibang ano siguro.

Nagising ako ng biglang mag bell.

"Enjoy your lunch. I'll see you 2PM sharp" sabi ni Tristan.

Pag tingin ko sa harap ako at si Tristan nalang ang naiwan sa room. I walked towards the exit door para mag lunch na.

"Mrs. Salvador" he called at agad akong napalingon.

"You do know your last name" sabi niya.

He kissed my lips.

"I believe you stole a kiss so I'm giving it back" bulong niya at may binigay na papel sa kamay ko.

He left me with nothing but a red face. Parang tanga naman. Why is he acting like this!

Let's eat lunch together if you don't have other plans. See you where you stole a kiss :)
- T.S

Teach me how to love Where stories live. Discover now