"Ô oa a a a a ——"
Ở một gian đã vứt đi hồi lâu nhà lầu trung, tuổi nhỏ tiểu Tsunayoshi kéo một thanh thái đao một đường chạy như điên, ở hắn phía sau, một con thoạt nhìn rất giống là con dơi quái vật chụp phủi cánh, hướng tới Tsunayoshi phương hướng bay nhanh mà đi, tiểu Tsunayoshi quay đầu nhìn thoáng qua, liền phát hiện này chỉ đại con dơi cùng chính mình chi gian khoảng cách, càng ngày càng gần......
Đột nhiên, tiểu Tsunayoshi nghe được chính mình bên tai truyền đến một cái rất quen thuộc thiếu tấu thanh: "Arara, chỉ là một con tam cấp chú linh mà thôi, Tsuna-chan như thế nào như vậy chật vật chạy trốn a, dựa theo ta đối Tsuna-chan sở có được chú lực cùng với trải qua trong khoảng thời gian này huấn luyện sau thực lực hiểu biết, đối phó gia hỏa này chính là một chút vấn đề đều không có nga ~~~"
Tsunayoshi đi theo Gojo Satoru đã có ba tháng thời gian, tại đây đoạn thời gian, tiểu Tsunayoshi quá thượng thường thường liền sẽ bị hắn mang theo chạy đến nào đó ẩn chứa nguyền rủa cùng với chú linh vứt đi khu vực tiến hành phất trừ công tác sinh hoạt, đương nhiên, phụ trách phất trừ nguyền rủa cùng chú linh người tất cả đều là tiểu Tsunayoshi chính mình, mà Gojo Satoru cái này vô lương trưởng bối, còn lại là đứng ở nơi xa cấp Tsunayoshi tới một cái cố lên khuyến khích biểu tình.
Tiểu Tsunayoshi: Chẳng sợ biết gia hỏa này là muốn tăng lên thực lực của chính mình, nhưng chính mình kia tưởng hành hung một người ý tưởng hoàn toàn khống chế không được!
Quen thuộc thanh âm, quen thuộc trào phúng thanh, Tsunayoshi trên trán không chịu khống chế mà nhiều ra vài cái ngã tư đường, hắn đã có thể tưởng tượng ra tới nói những lời này người là như thế nào trạng thái, tuyệt đối là ngồi ở cách đó không xa cao lầu trên sân thượng, một bên vây xem chính mình tiêu diệt chú linh một bên cắn kikufuku, thuận tiện lại cùng chính mình trò chuyện xoát một xoát chính mình tức giận, sung sướng một chút gia hỏa này ác thú vị.
Tsunayoshi: Trên thế giới như thế nào sẽ có Gojo Satoru như vậy an tĩnh thời điểm hoàn mỹ không tì vết, nói chuyện thời điểm có thể đem nhân khí chết gia hỏa a!
"Tuy rằng ta biết lúc này chính mình hẳn là soái khí giải quyết này chỉ chú linh, nhưng là gia hỏa này lớn lên quá tìm kiếm cái lạ! Ta nội tâm cự tuyệt gia hỏa này!" Tsunayoshi liếc liếc mắt một cái phía sau kia chỉ đại con dơi, tuy nói gia hỏa này chính là con dơi bộ dáng, nhưng thật sự là quá khó coi, toàn thân đều mọc đầy màu đen gai xương, sau lưng là một viên thật lớn tản ra cực kỳ điềm xấu hơi thở bướu thịt, hơn nữa kia trương bất mãn răng nhọn miệng rộng, Tsunayoshi chỉ nghĩ hô to đạt mị, "Ta nhìn đến gia hỏa này liền chân mềm a! Căn bản không động đậy tay!"
Gojo Satoru phi thường không khách khí phát ra một tiếng trào phúng: "Ha? Tsuna-chan ngươi này cũng quá vô dụng đi, diện mạo khủng bố nữ quỷ chúng ta đều đánh qua, bất quá là một con tiểu con dơi mà thôi, đừng khách khí a, một cái quang pháo toàn bộ giải quyết!"
"Trước hai ngày đụng tới nữ quỷ nhưng không có con dơi lớn lên như vậy tìm kiếm cái lạ! Còn có, không phải ai đều cùng ngươi giống nhau tùy tay là có thể xoa quang pháo!"
Tsunayoshi cảm thấy nắm tay có chút ngứa, hắn hít sâu mấy hơi thở, nỗ lực mà làm chính mình cảm xúc bảo trì ổn định trạng thái, nói cho chính mình vị này chính là trưởng bối hơn nữa chính mình còn đánh không lại hắn sau, đột nhiên làm chính mình trọng tâm hạ thấp, thân thể cùng mặt đất song song tới một cái trượt, thành công mà tránh thoát đột nhiên từ đầu thượng thổi qua đại con dơi, Tsunayoshi nhìn con dơi thân thể phía dưới kia không đếm được đôi mắt, yên lặng mà vươn ngón trỏ: "Nguyên tố cấu tạo, viêm chi đạn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Tsunayoshi trở thành Chú Thuật Sư
FanfictionKHR+JJK (Theo văn thì khả năng còn có Conan?) [Đã ngọn lửa rồi còn chú linh, đốt trước 1 ngọn nến tiễn đưa thế giới quan của Conan-kun =))] ---- # đây là một cái Tsunayoshi trở thành Chú Thuật Sư tuyến lộ # cốt truyện hướng tới nào đó kỳ quái phương...