19, Hồ ly cầu thang

118 16 5
                                    

Phố Beika ban đêm cùng dĩ vãng không có gì bất đồng, nếu thật muốn tìm được một chút không giống nhau địa phương, đại khái chính là hôm nay ánh trăng phá lệ tròn, chẳng sợ hôm nay bất quá là bình thường đêm trăng tròn, cũng như cũ lượng có chút không tầm thường, loại này độ sáng ở nào đó lòng hiếu kỳ bạo biểu thả xuất phát từ trung nhị kỳ thanh thiếu niên xem ra, này không thể nghi ngờ là một cái tuyệt hảo thám hiểm thời khắc.

Beika thần xã ngoài cửa lớn, mấy cái tuổi trẻ học sinh ghé vào cùng nhau thoạt nhìn có một ít hưng phấn, tựa hồ là chuẩn bị ở Beika thần xã nơi này đi hảo hảo mà tra xét một chút cái kia gần nhất truyền lưu rộng khắp đô thị truyền thuyết —— hồ ly cầu thang.

"Ha ha ha ha —— hôm nay là đêm trăng tròn, vừa lúc làm chúng ta tới hảo hảo mà kiến thức một chút hồ ly cầu thang gương mặt thật!"

"Ta đã chuẩn bị tốt camera, đợi chút liền có thể chụp được chúng ta là như thế nào bài trừ cái này đô thị truyền thuyết anh dũng dáng người, đến lúc đó làm những người khác hảo hảo mà kiến thức một chút!"

"Như vậy thật sự hảo sao? Ta tổng cảm thấy hôm nay không khí có chút không thích hợp a."

"Đúng vậy, ta xem cái kia thiệp tựa hồ là nói chính là thật sự, đã có người ra ngoài ý muốn a."

"Người nhát gan! Còn không phải là một cái kẻ hèn đô thị truyền thuyết mà thôi, có cái gì cùng lắm thì, xem đem ngươi sợ tới mức chân đều đi không đặng ~~~"

"Ha ha ha, thật là một cái người nhát gan —— người nhát gan ——"

"Các ngươi nếu sợ hãi liền rời đi lạc, dù sao chúng ta hôm nay chính là muốn vạch trần hồ ly cầu thang gương mặt thật! Làm mọi người nhìn xem cái gọi là đô thị truyền thuyết bất quá là một cái âm mưu mà thôi!"

"Chúng ta chính là mua không ít trừ tà đồ dùng, cái gì kiếm gỗ đào, phù chú, giá chữ thập, mấy thứ này nhưng đều là trừ tà chuẩn bị!"

Một đám người trung gian tựa hồ có một hai cái học sinh không phải quá nguyện ý tham dự cái này hoạt động, bọn họ cảm thấy cái này đô thị truyền thuyết thực tà môn, nếu như vậy tùy tiện không có một chút chuẩn bị bằng vào lòng hiếu kỳ, mặc dù là chuẩn bị cũng đều là một ít từ trên mạng mua lại đây kỳ kỳ quái quái đạo cụ, thật sự thoả đáng sao?

Kia một hai cái học sinh đứng ở trước Beika thần xã cổng Torri, ở cái này hơn phân nửa đêm tụ tập ở chỗ này bầu không khí, bọn họ nội tâm không ngừng mà rút lui có trật tự, chẳng qua cái này lui trống lớn ở chung quanh đồng học cùng các bằng hữu trên mặt sở lộ ra trào phúng biểu tình trước mặt, tất cả đều bị đánh nát, rốt cuộc đối với cái này tuổi tác bọn nhỏ tới nói, chung quanh đồng học này đó trào phúng vị mười phần lời nói sở mang đến lực sát thương thật sự là quá mức cường đại, thế cho nên làm cho bọn họ đầu óc nóng lên, quyết đoán quyết định muốn kiên trì đến cùng.

Đương nhiên, ở bọn họ nhiệt huyết phía trên tỏ vẻ chính mình sẽ không rời đi sau thực mau liền hối hận, chẳng qua nói ra đi lời nói liền giống như bát đi ra ngoài thủy, căn bản thu không trở lại, giờ phút này bọn họ hoàn toàn là cưỡi lên lưng cọp khó leo xuống, chỉ có thể căng da đầu đi theo đại bộ đội cùng nhau tiến vào Beika thần xã đi tìm kiếm cái kia đô thị truyền thuyết.

Khi Tsunayoshi trở thành Chú Thuật  SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ