12, Làm sự khúc nhạc dạo

151 22 0
                                    

"Oanh ——"

Đặc cấp chú linh Kuchisake-onna, làm một cái ở trung học sinh tiểu học trung lưu truyền hồi lâu đô thị truyền thuyết, có thể nói là xuôi gió xuôi nước đã lâu, dựa vào trung học sinh tiểu học đối đô thị truyền thuyết sợ hãi tăng cường tự thân lực lượng, hơn nữa nhân cơ hội này cướp lấy một ít kẻ xui xẻo tánh mạng tới tăng lên thực lực, do đó đạt được lực lượng càng cường đại, trở thành càng cường hãn chú linh.

Đương nhiên, trở lên đều thuộc về Kuchisake-onna tạm thời ý tưởng, nàng này tưởng tượng pháp ở gặp được Tsunayoshi cùng Gojo Satoru liên hợp đội ngũ sau, tất cả đều hóa thành hư ảo.

Gojo Satoru từ trên trời giáng xuống, một chân liền đem cái kia không có hảo ý Kuchisake-onna dẫm tới rồi trên mặt đất, thật lớn lực đánh vào trực tiếp làm Kuchisake-onna đầu cùng mặt đất tới một cái thân mật nhất tiếp xúc, hơn nữa còn đem mặt đất tạp ra một cái thật lớn hố động, hố động bốn phía là giống như mạng nhện giống nhau vết rách, theo sát sau đó Tsunayoshi chỗ đã thấy hình ảnh đó là Kuchisake-onna toàn bộ chú linh đầu đều bị tạp vào trong đất mặt, tứ chi ở phịch, nhìn dưới mặt đất kia lan tràn rất xa mạng nhện vết rách, Tsunayoshi cảm giác mặt có điểm đau.

Takechiyo ở nhìn đến Kuchisake-onna sau, lập tức liền trở nên hưng phấn lên, trước mắt cái này chú linh muốn đối Tsunayoshi bất lợi, đây chính là ở Takechiyo lôi điểm thượng đại bàng giương cánh hành vi, trực tiếp làm Takechiyo hóa thân vì mang thù hình thức, tỏ vẻ không đem Kuchisake-onna đánh thành một cái cầu nàng liền không phải Tsunayoshi tỷ tỷ!

Kết quả là, Gojo Satoru ở đem Kuchisake-onna dẫm đến trên mặt đất đang chuẩn bị nói cái gì đó thời điểm, phía sau truyền đến một cổ phi thường đáng sợ hơi thở, hắn ngẩng đầu liền nhìn đến Takechiyo vẻ mặt hưng phấn mà hướng tới chính mình phương hướng bay nhanh tới rồi, kia khí thế, làm Gojo Satoru nhịn không được cảm khái một câu đệ khống lực lượng thật là thật là đáng sợ, sau đó liền quyết đoán triều một bên nhảy lên, nhảy tới Geto Suguru bên cạnh.

"Oanh ——"

Takechiyo xông lên trước bắt lấy Kuchisake-onna, trực tiếp Kuchisake-onna từ trên mặt đất rút đi ra ngoài, ở Kuchisake-onna bị rút ra sau mọi người lúc này mới nhìn đến Kuchisake-onna kia nguyên bản chỉ là miệng nứt ra rồi một lỗ hổng dung mạo hoàn toàn thay đổi dạng, bởi vì mãnh liệt lực đánh vào dẫn tới nàng cả khuôn mặt đều cùng mặt đất tới một cái thân mật tiếp xúc, thế cho nên nàng ngũ quan tất cả đều biến thành bẹp trạng tễ ở bên nhau.

"...... Hảo khó coi." Geto Suguru nhìn kia trương đã nhìn không tới nguyên lai thanh tú dung mạo mặt, nhịn không được nói, "Này đại khái là ta đã thấy khó nhất xem hình tượng."

Gojo Satoru ôm hai tay đứng ở một bên, hắn đối với Geto Suguru lời nói thâm biểu tán đồng: "Không sai, gia hỏa này là thật sự khó coi, quá khó coi, khó coi đến loại tình trạng này cư nhiên còn nguyện ý ra tới dò hỏi người khác chính mình lớn lên đẹp hay không đẹp, lão tử chưa bao giờ gặp qua như thế da mặt dày chú linh a ~~~"

Tsunayoshi nghe được Gojo Satoru trào phúng sau nhịn không được phun tào nói: "Satoru-san, Kuchisake-onna sở dĩ biến thành cái dạng này còn không phải là bị ngươi cấp dẫm đến sao? Ngươi bộ dáng này đi trào phúng, Kuchisake-onna sẽ khóc, nhất định sẽ khóc."

Khi Tsunayoshi trở thành Chú Thuật  SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ