23, Mùa hạ

149 18 1
                                    

Nhoáng lên ba tháng thời gian trôi qua, thời gian đi tới tháng bảy, tiến vào tháng bảy Nhật Bản nghênh đón nóng bức mùa hạ.

Mùa hè cái này mùa đối với chú thuật sư tới nói là một cái phi thường phiền toái mùa, bởi vì nóng bức mùa hè sẽ làm nhân loại cảm xúc thời gian dài ở vào một loại phi thường bực bội trạng thái, ở như vậy trạng thái hạ, chú linh sinh ra tỷ lệ muốn xa xa cao hơn mặt khác mùa, hơn nữa mùa hạ là nhiều phát bão cuồng phong chờ tự nhiên tai họa mùa, ở tự nhiên tai họa phát sinh sau, các loại mặt trái cảm xúc liền sẽ điên cuồng tăng trưởng, tiến tới dẫn tới một ít thực lực cường hãn chú linh xuất hiện trên thế giới này.

Bởi vậy ở tiến vào mùa hạ về sau, chú thuật sư lượng công việc liền đại biên độ gia tăng, những cái đó đăng ký trong danh sách chú thuật sư nhóm không phải ở phất trừ chú linh chính là đi trước phất trừ chú linh trên đường, có thể nói là vội căn bản là không có một chút nghỉ ngơi thời gian. Bởi vì chú thuật sư số lượng thập phần thưa thớt, này liền dẫn tới ở mùa hạ cái này bận rộn mùa, thường xuyên sẽ xuất hiện nhân thủ không đủ tình huống, vì giảm bớt này một tình huống, những cái đó còn ở vào học sinh giai đoạn, chưa tốt nghiệp đi vào xã hội tuổi trẻ chú thuật sư nhóm cũng sẽ gia nhập trong đó, mở ra điên cuồng tăng ca hình thức.

Tóm lại, bởi vì đủ loại nguyên nhân, tạo thành mùa hè cái này mùa trở thành sở hữu chú thuật sư cảm nhận trung ghét nhất mùa, không gì sánh nổi.

Mỗi năm tháng bảy, tám đối với học sinh tới nói là dài đến hai tháng có thể chỉ có hoạt động tốt đẹp nghỉ hè, nhưng đối với Tsunayoshi tới nói, này hai tháng kỳ nghỉ cùng hằng ngày đi học không có gì khác nhau, thậm chí còn muốn so đi học càng mệt, rốt cuộc đi học loại chuyện này cũng không cần vòng quanh Nhật Bản đi bôn ba, cũng không cần dẫn theo Ootachi đuổi theo giết chú linh......

# luận nghỉ hè còn không có qua đi một tháng liền đem toàn Nhật Bản đều chuyển động một lần là loại như thế nào thể nghiệm? #
# chú thuật cao tầng sớm muộn gì cũng xong, cư nhiên liền học sinh tiểu học đều phải mở ra tăng ca hình thức! #
# ta còn là học sinh! Ta muốn phản giáo đi đi học! Ta muốn đi đi học! #

Mỗi khi lúc này, Tsunayoshi liền sẽ mạc danh sinh ra một loại ảo giác, đó chính là cùng vĩnh viễn tăng ca so sánh với, quả nhiên vẫn là ở trong trường học mặt học tập loại chuyện này thật là thực hạnh phúc, các gia trưởng câu nói kia nói một chút cũng không sai, làm một người học sinh, trước mặt nhất quan trọng nhiệm vụ nên là nỗ lực học tập, đề cao thành tích, tranh thủ thượng một khu nhà tốt quốc trung mới đúng!

Đương nhiên, ở vào tự hỏi nhân sinh trạng thái trung Tsunayoshi lựa chọn tính xem nhẹ rớt hắn ở học tập phương diện này kỳ thật căn bản là không am hiểu sự thật, phải biết rằng, hắn có thể ở Beika tiểu học lấy được cầm cờ đi trước thành tích toàn dựa Satoru-san cùng Geto-kun sở cung cấp các loại chú linh, ở này đó chú linh hiệp trợ hạ, Tsunayoshi mới có thể đủ ở Beika tiểu học nơi này bảo trì chính mình thiên tài nhi đồng nhân thiết.

Tsunayoshi hồi tưởng khởi chính mình bị nhốt ở một cái phòng nhỏ trung, chung quanh các loại đáng sợ cay đôi mắt chú linh như hổ rình mồi nhìn chằm chằm chính mình, chờ xông lên cùng chính mình tiến hành dán dán hình ảnh liền nhịn không được che mặt, nếu chính mình không nghĩ vẫn luôn đối mặt những cái đó chú linh nhất định phải đạt được thành tích mãn phân, kết quả là, có động lực Tsunayoshi ở trải qua đầu huyền lương trùy thứ cổ nhiều ngày nỗ lực hạ, rốt cuộc thành công mà cùng đám kia chú linh nhóm nói tái kiến.

Khi Tsunayoshi trở thành Chú Thuật  SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ