Hồ ly cầu thang, đặc cấp giả tưởng chú linh, tuy rằng là một cái ra đời thời gian tương đối đoản chú linh, nhưng nó mặc kệ là năng lực vẫn là thực lực đều phải xa xa cường với tuyệt đại bộ phận thời trẻ thành danh đặc cấp chú linh, nếu không phải bởi vì kích phát cái này chú linh đi giết người điều kiện tương đối hà khắc, chỉ sợ cái này chú linh sẽ trưởng thành vì một cái cực kỳ khó chơi đối thủ.
Hồ ly cầu thang cướp lấy linh hồn kích phát phương thức thực cứng nhắc, cần thiết có người ở riêng thời gian đi lên bậc thang sau thành công phát hiện kia nhiều ra tới bậc thang, hơn nữa còn muốn ưng thuận một cái có thể làm hắn dễ dàng là có thể thực hiện nguyện vọng, như vậy hồ ly cầu thang ở hứa nguyện người đạt thành tâm nguyện sau liền sẽ đem này linh hồn lấy đi, do đó lớn mạnh tự thân lực lượng. Tuy rằng hồ ly cầu thang thông qua phương thức này trưởng thành tốc độ sẽ tương đối chậm, nhưng cũng ít nhiều như vậy phương thức, chẳng sợ hồ ly cầu thang đã cắn nuốt không ít người loại linh hồn, cũng không có bị chú thuật sư nhận thấy được tung tích.
Dựa theo dĩ vãng lệ thường, hồ ly cầu thang ở nhận thấy được nhân loại dựa theo đô thị truyền thuyết phương thức tiến hành hứa nguyện sau liền làm tốt tương ứng chuẩn bị, chờ đợi cái này kẻ xui xẻo kích phát chính mình cắn nuốt linh hồn cơ chế, chẳng qua, lúc này đây hắn sở nghe được nguyện vọng, cùng dĩ vãng có rất lớn khác nhau......
"Làm ơn! Làm ơn tất làm ta nhìn đến Amano X dưới ngòi bút manga chuyển thể anime đệ nhị quý! Thỉnh nhất định phải ra đệ nhị quý a! Ta chờ này bộ tác phẩm đệ nhị quý đã thật lâu a!"
Hồ ly cầu thang:......
Hồ ly cầu thang: Ha?
Hồ ly cầu thang kia mới phát dục ra tới còn không có mấy ngày đại não lần đầu tiên cảm nhận được cái gì gọi là bởi vì tin tức quá mức khổng lồ mà dẫn tới đại não chết máy là loại như thế nào thể nghiệm, tuy rằng nó đã thành công trợ giúp vài nhân loại ấu tể thực hiện nguyện vọng, nhưng những cái đó nguyện vọng đều là phi thường đơn giản, hồ ly cầu thang bất quá là phân ra một chút chú lực bám vào ở hứa nguyện giả trên người, thông qua này lũ mỏng manh chú lực, nó liền đem này đó nguyện vọng tất cả đều giải quyết.
Tỷ như nói hy vọng chính mình yêu thầm người có thể được đến đáp lại nguyện vọng chỉ cần một cái đơn giản ám chỉ là có thể làm đối phương mộng tưởng trở thành sự thật;
Tỷ như nói hy vọng ở khảo thí trung có thể lấy được hảo thành tích chỉ cần trước tiên đem đề mục cùng đáp án đưa qua đi làm này nhớ kỹ có thể;
Tỷ như nói hy vọng người nào đó biến mất, vậy càng dễ dàng, chỉ cần ăn luôn liền nhẹ nhàng thu phục.
Tóm lại chính là một câu, kia đó là không có trải qua quá xã hội bị đánh nhân loại ấu tể thật là quá xuẩn, dễ như trở bàn tay liền tin tưởng không biết sinh vật, dễ dàng liền tiến hành loại này rõ ràng liền rất có vấn đề giao dịch, dễ dàng đã bị đoạt đi tánh mạng. Đối này, hồ ly cầu thang chỉ nghĩ tỏ vẻ nhân loại kiểu này ấu tể còn thỉnh nhiều hơn xuất hiện, hắn thật là vô cùng cảm kích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Tsunayoshi trở thành Chú Thuật Sư
FanfictionKHR+JJK (Theo văn thì khả năng còn có Conan?) [Đã ngọn lửa rồi còn chú linh, đốt trước 1 ngọn nến tiễn đưa thế giới quan của Conan-kun =))] ---- # đây là một cái Tsunayoshi trở thành Chú Thuật Sư tuyến lộ # cốt truyện hướng tới nào đó kỳ quái phương...