Một ngày mới sáng sớm, bởi vì là cuối tuần, cho nên Poirot tiệm cà phê còn chưa bắt đầu buôn bán, bất quá Nana mụ mụ sớm đã trước tiên đi vào trong tiệm bắt đầu chuẩn bị tân một ngày sở yêu cầu các loại nguyên liệu nấu ăn, Tsunayoshi đám người ở kết thúc cùng đặc cấp chú linh hồ li cầu thang chiến đấu sau vẫn chưa lựa chọn phản hồi trong nhà, mà là tập thể đi vào Poirot tiệm cà phê ngủ dưới đất, mỹ kỳ danh rằng không thể quấy rầy đến Nana mụ mụ nghỉ ngơi.
Đặc cấp chú linh hồ li cầu thang, thoạt nhìn có được đặc cấp danh hào, nhưng nếu đặc cấp chú linh có cấp bậc phân chia, như vậy hồ ly cầu thang đó là thuộc về yếu nhất kia một, tuy rằng nó trong khoảng thời gian này ở đông đảo đô thị trong truyền thuyết lực lượng mới xuất hiện trở thành trong đó lưu truyền rộng nhất thứ nhất, nhưng kỳ thật lực ở Tsunayoshi xem ra, còn không bằng Kuchisake-onna mang đến cảm giác áp bách càng mãnh liệt.
Tsunayoshi cúi đầu nhìn nhìn chính mình bóng dáng, ở tại bóng dáng bên trong tỷ tỷ Takechiyo hoàn toàn không có một chút ở cảm nhận được đối hồ ly cầu thang truyền lại đưa ra tới sát ý sau muốn ra tới đi tấu nó một đốn ý tưởng, phải biết rằng, lúc trước ở cảm nhận được Kuchisake-onna sát ý sau Takechiyo chính là trực tiếp toát ra tới đem Kuchisake-onna trực tiếp tấu đến khoảng cách chết chỉ có một bước xa.
Tsunayoshi vươn tay, ngón tay tiêm thượng xuất hiện một đạo màu cam ngọn lửa, đen nhánh bầu trời đêm, chỉ có một vòng trăng tròn tiến hành chiếu sáng thế giới, Tsunayoshi thân ảnh tại đây nói ngọn lửa chiếu rọi hạ, thoạt nhìn liền rất có cường giả phong phạm hắn mở miệng nói: "Ở trong thế giới này, nguyên tố là không chỗ không ở, nhưng là chúng nó tất cả đều giấu ở chúng ta sở nhìn không thấy thế giới bên trong, mà ta thuật thức, đó là đem này đó nhìn không thấy nguyên tố tất cả đều tụ tập ở bên nhau."
"Nguyên tố cấu tạo · viêm!"
Một viên chỉ có bóng bàn lớn nhỏ màu cam hỏa cầu xuất hiện ở Tsunayoshi ngón tay thượng, Tsunayoshi tay đột nhiên bắt lấy này đoàn hỏa cầu, nhắm ngay đặc cấp chú linh hồ li cầu thang, đem này phóng thích.
Nguyên bản chỉ có bóng bàn cười to ngọn lửa cầu ở tiếp xúc đến không khí sau, nháy mắt biến thành một đoàn đại khái cùng yoga cầu giống nhau đại hỏa đoàn, cái này hỏa đoàn xoay tròn hướng tới chú linh bay đi, nặng nề mà tạp đến nó trên người, đem nó tạp tới rồi chính phía sau rừng rậm bên trong.
"Oanh ——"
Trong rừng rậm, thật lớn tiếng nổ mạnh từ giữa truyền ra, ở nổ mạnh ngay trung tâm, cái kia chú linh còn sống, Tsunayoshi cái kia chiêu số vẫn chưa đối này tạo thành trí mạng thương tổn, nhưng cũng như cũ đối nó tạo thành không nhỏ tổn thương.
"Quả nhiên a, vẫn là yêu cầu lão tử ra ngựa mới được, Tsuna-chan chiêu số uy lực, vẫn là quá yếu ——"
Gojo Satoru từ trên trời giáng xuống, hắn một quyền nặng nề mà nện ở trên mặt đất, nguyên bản ở nổ mạnh dưới tác dụng đã xuất hiện một cái hố động trên mặt đất càng là xuất hiện từng đạo vết rạn, chú linh thân thể ở cái này công kích dưới tác dụng trực tiếp bị đánh bay đến không trung, Gojo Satoru thân ảnh lập tức từ tại chỗ biến mất, tùy cơ hắn xuất hiện ở chú linh chính phía dưới, đối với hắn chính là một quyền.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Tsunayoshi trở thành Chú Thuật Sư
FanfictionKHR+JJK (Theo văn thì khả năng còn có Conan?) [Đã ngọn lửa rồi còn chú linh, đốt trước 1 ngọn nến tiễn đưa thế giới quan của Conan-kun =))] ---- # đây là một cái Tsunayoshi trở thành Chú Thuật Sư tuyến lộ # cốt truyện hướng tới nào đó kỳ quái phương...