"Mụ mụ, ta đã trở về ——"
Tsunayoshi kết thúc hôm nay chạy nước rút huấn luyện sau liền vội vội vàng vàng rời đi Beika tiểu học, thẳng đến Poirot tiệm cà phê, cùng với đẩy ra đại môn khi sở xuất hiện thanh thúy chuông gió thanh, hắn thanh âm ở trong tiệm mặt vang lên.
Nana mụ mụ nghe được Tsunayoshi thanh âm sau liền từ phòng bếp vị trí ló đầu ra, nàng mặt mày lại cười nói: "Tsuna-kun đã trở lại, hôm nay huấn luyện thế nào?"
Tsunayoshi đối với Nana mụ mụ vươn tay phải, so một cái ngón tay cái: "Phi thường hảo!"
Nana mụ mụ vươn tay xoa xoa Tsunayoshi đầu tóc, vẻ mặt kiêu ngạo: "Tsuna-kun giỏi quá!"
Poirot tiệm cà phê khách quen nhóm đối này hết thảy sớm đã thấy có trách hay không, Poirot tiệm cà phê lão bản nương trong nhà có một thiên tài sự tình sớm đã là phố Beika một kiện mọi người đều biết sự tình, hơn nữa Nana mụ mụ cùng Tsunayoshi kia mãn phân lực tương tác, làm nhà này Poirot tiệm cà phê thực mau liền trở thành Phố Beika được hoan nghênh nhất tiệm cà phê, không gì sánh nổi.
Trong tiệm mặt khách hàng ở nhìn đến Tsunayoshi sau khi xuất hiện, sôi nổi ngừng tay trung sự tình cùng hắn chào hỏi.
"Nha, tiểu Tsunayoshi tan học đã trở lại a, huấn luyện vất vả."
"Nghe nói Tsunayoshi-kun tham gia hội thể thao, vẫn là lớp chủ lực, thật là quá lợi hại."
"Không hổ là chúng ta nhìn lớn lên tiểu Tsunayoshi, bổng bổng!"
Tsunayoshi này không phải lần đầu tiên thu được đến từ Poirot tiệm cà phê các khách nhân khích lệ, nhưng mặc kệ bao nhiêu lần, hắn ở đối mặt tình huống như vậy vẫn là sẽ có chút ngượng ngùng mà gãi gãi đầu, cùng trong tiệm mặt khách nhân mỉm cười nói tạ, Tsunayoshi kia cùng Nana mụ mụ không có sai biệt ấm áp tươi cười, nháy mắt làm cái này tiệm cà phê các khách nhân tập thể che lại ngực.
Các khách nhân: A —— nụ cười này, thật là quá tốt đẹp, chết cũng không tiếc.
Tsunayoshi thói quen tính ngồi ở quán cà phê góc chỗ, cái này địa phương thực an tĩnh, cũng sẽ không bị người chú ý tới, thực thích hợp Tsunayoshi ở chỗ này làm bài tập cùng với xử lý đủ loại sự tình, cũng hoặc là cùng nhà mình nào đó phi thường không đáng tin cậy trưởng bối đi nói một ít cùng đô thị truyền thuyết có quan hệ sự tình.
"Hồ ly cầu thang? Có thể thực hiện bất luận cái gì nguyện vọng?"
Gojo Satoru đối cái này hồ ly cầu thang rất tò mò, một cái có thể thực hiện nguyện vọng quái đàm, nếu nói cái này quái đàm trung thật sự tồn tại chú linh, cái kia có được loại này có thể tầm mắt bất luận cái gì nguyện vọng năng lực chú linh tuyệt đối là cái đặc cấp! Đương nhiên, Gojo Satoru trọng điểm cũng không phải chú linh phương diện này, mà là cái kia có thể thực hiện nguyện vọng năng lực.
Gojo Satoru cố tình trầm tư, phảng phất người suy tư hóa thân, trên mặt mang theo một mạt muốn làm sự tình mỉm cười: "Ano nee, Tsuna-chan, ngươi nói lão tử quá đoạn thời gian đi vây xem cái kia hồ ly cầu thang thời điểm, hứa cái dạng gì nguyện vọng tương đối hảo đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Tsunayoshi trở thành Chú Thuật Sư
FanfictionKHR+JJK (Theo văn thì khả năng còn có Conan?) [Đã ngọn lửa rồi còn chú linh, đốt trước 1 ngọn nến tiễn đưa thế giới quan của Conan-kun =))] ---- # đây là một cái Tsunayoshi trở thành Chú Thuật Sư tuyến lộ # cốt truyện hướng tới nào đó kỳ quái phương...